Tin tức cập nhật

Code Siêu Thần Thú mới nhất và cách nhập code chi tiết

Siêu Thần Thú Mobile là tựa game đấu Pet do Gosu phát hành. Tại đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho người chơi cách nhập Giftcode Siêu Thần Thú và tổng hợp Giftcode mới nhất cho game Siêu Thần Thú Mobile này nhé.

Thông tin Game

Code Siêu Thần Thú mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Multiplayer
  • Độ tuổi: 12 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: Dou Online Corporation
  • Nền tảng: Android / iOS 
  • Ngày ra mắt: 06/2021
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện 

Trò chơi lấy bối cảnh thế giới giả tưởng, nơi con người và Pokémon chung sống hòa thuận với nhau. Ở thế giới đó, con người rất thích xem những Pokémon thi đấu đối kháng với nhau, thế nên các người huấn luyện Pokémon luôn giành được cảm tình của công chúng.

Game thủ sẽ vào vai 1 nhân vật trẻ tuổi bắt đầu sự nghiệp trở thành HLV Pokémon tài ba nhất thế giới. Tuy nhiên, game thủ sẽ gặp phải rất nhiều thử thách đến từ những HLV khác nên đòi hỏi sự quyết tâm và ý chí mạnh mẽ.

Gameplay 

Lối chơi 

Game thủ tiến hành thu phục Pokémon để có thể huấn luyện chúng chiến đấu. Sự thành bại sẽ nằm ở sức mạnh của Pokémon. Hãy lựa chọn các Pokémon ưng ý nhất và hãy nâng cấp chúng đến khi tiến hóa để có thể mở khóa sức mạnh.

Siêu Thần Thú Mobile sở hữu 2 lối chơi chính bao gồm:

Game thủ cùng những Pokémon của mình thi đấu với Pokémon của game thủ khác để tìm ra vị HLV tài giỏi xứng đáng với thứ hạng cao, qua đó sẽ nhận được nhiều phần quà có giá trị cũng như được mọi người nể phục.

Bên cạnh đó, game thủ có thể tham gia nhiệm vụ phụ để thu thập thêm tài nguyên và săn vật phẩm cần thiết cho việc nâng cấp sức mạnh Pokémon của mình. 

Nhiệm vụ 

Nhiệm vụ hằng ngày như 1 lời nhắc nhở để cho game thủ không bỏ lỡ bất cứ hoạt động thú vị nào. Nhiệm vụ này sẽ được làm mới mỗi ngày. Khi đã đạt đến mốc tích lũy nhất định, game thủ sẽ nhận được phần thưởng tương ứng.

Nhiệm vụ sự kiện diễn ra vào các dịp đặc biệt như sinh nhật game, những ngày lễ lớn hay quan trọng, có ý nghĩa đối với game. Đây là cơ hội tuyệt vời để cho game thủ có thể săn vật phẩm hay trang bị độc quyền, xuất hiện cực kỳ hạn chế.

Hệ thống Pokémon phong phú

Trò chơi sở hữu hệ thống Pokémon vô cùng phong phú từ Pokémon bình thường cho đến các thần thú chỉ có trong truyền thuyết với sức mạnh cực kỳ bá đạo. Mỗi Pokémon sẽ có cho mình ngoại hình và bộ kỹ năng hoàn toàn riêng biệt. Những Pokémon được chia thành những hệ như: Điện, đất, lửa, cỏ, nước, tâm linh,…

Bên cạnh đó, mỗi Pokémon đều có thể nâng cấp và tiến hóa để thay đổi ngoại hình và mở khóa các kỹ năng thú vị khác.

Đánh bại Boss khủng

Game thủ sẽ chiến đấu với các con trùm (Pokémon thần thú) sở hữu sức mạnh khủng khiếp, sức phòng thủ trâu bò cùng lượng HP dồi dào. Nhưng bù lại trùm càng khó bị đánh bại thì phần thưởng khi tiêu diệt chúng sẽ càng giá trị.

Thức tỉnh Pokémon

Đây chính là tiến hóa của Pokémon ở trong Manga. Sau khi được thức tỉnh, Pokémon sẽ được thay đổi ngoại hình, học thêm kỹ năng mới và trở nên mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên, việc thức tỉnh Pokémon đòi hỏi game thủ cần phải thu thập được các vật phẩm phù hợp để có thể tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Pokémon của mình được tiến hóa.

Khiêu chiến phụ bản

Là chế độ PvE, game thủ sử dụng đội hình của mình để chiến đấu với các Pokémon do máy tính điều khiển. Càng về các màn chơi sau, độ khó sẽ càng tăng dần, phần thưởng nhận được sẽ càng lớn và đến 1 màn chơi nhất định sẽ mở khóa phó bản đánh trùm.

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Code Siêu Thần Thú mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Đồ họa mang phong cách 3D hiện đại cực kỳ chân thật, bám rất sát nguyên tác manga mang lại cảm giác chân thật cho game thủ, họ như đang sống trong thế giới Pokémon kỳ ảo vậy. Đồ họa được tối ưu giúp cho việc trải nghiệm game được mượt mà trên những dòng máy có cấu hình thấp.

Nền đồ họa sắc nét và sống động, từ nhiều cảnh vật lấy ý tưởng từ những thành phố trong anime, đến phục trang hay màu sắc của nhân vật đều bám sát so với nguyên tác. Khi trải nghiệm, game thủ có cảm giác thân thuộc ngay từ đầu và gắn bó với game được lâu dài hơn.

Đặc biệt là hình ảnh những Pokémon thi triển chiêu thức cực kỳ đẹp mắt, không kỹ năng nào có động tác hay đồ họa trùng lặp với nhau. Điều này đảm bảo sẽ khiến cho người chơi vỡ òa thích thú.

Âm thanh

Âm nhạc trong game được lấy ý tưởng từ các bản nhạc đã tạo nên thương hiệu Pokémon trong các bộ anime nổi tiếng. Nhẹ nhàng, êm du tạo không khí yên bình nhưng 1 khi game thủ bước vào trận chiến sẽ trở nên dồn dập giúp tạo không khí lôi cuốn và hưng phấn khi chiến đấu.

Mỗi kỹ năng được tung ra sẽ mang hiệu ứng âm thanh riêng không trùng lặp. Thí dụ Pokémon của các bạn tung chiêu hệ băng sẽ nghe thấy mọi vật xung quanh như được đóng băng ngay tức khắc giúp cho game thủ cảm nhận được sức mạnh của kỹ năng đó

Cấu hình yêu cầu

Android: 4.1 trở lên

iOS: 9.0 trở lên

Tổng hợp Giftcode Siêu Thần Thú mới nhất

Hạn sử dụng CODE
Mới STT4UTH8V57W (code tuần)
Hết hạn STTA4U0RIUJ5
Hết hạn STTLKJ153QUH
Còn hoạt động SIEUTHANTHUMOBILE
Còn hoạt động POKE1TRIEU
Còn hoạt động POKE2TRIEU
Còn hoạt động KOLAMMADOIAN
Còn hoạt động STT20KTEASER
Còn hoạt động CONDUNGCAINIT
Hết hạn SIEUTHANTHU2000
Hết hạn SIEUTHANTHU4000
Hết hạn SIEUTHANTHU6000
Hết hạn SIEUTHANTHU8000
Hết hạn SIEUTHANTHU10000

 

Hướng dẫn nhập Giftcode Siêu Thần Thú

Code Siêu Thần Thú mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh nhập code Siêu Thần Thú

Người chơi vào game Siêu Thần Thú Mobile > Chọn Phúc Lợi > Ấn chọn GiftCode > Điền mã Giftcodeấn Đổi > Vào Túi để kiểm tra quà đã nhận.

Hướng dẫn chi tiết nhập code Siêu Thần Thú

B1: Ở giao diện chính game hãy chọn “Phúc lợi”.

B2: Sau đó ấn chọn mục Giftcodenhập giftcode Siêu Thần Thú vào ô trống.

B3: Ấn Đổi. Quà sẽ được tự động chuyển vào túi đồ của người chơi.

B4: Người chơi sẽ nhận thông báo nhận quà thành công.

B5: Ấn vào Túi để kiểm tra quà.

Như vậy là quà đã được phát trong túi của người chơi thành công rồi.

Qua bài viết trên hy vọng người chơi sẽ biết cách nhập Giftcode Siêu Thần Thú Mobile và nhận được nhiều những phần quà hấp dẫn. Nếu như có bất cứ thắc mắc gì về thao tác trong bài viết người chơi có thể để lại thông tin dưới phần bình luận để được chúng tôi giải đáp nhé. Chúc mọi người thành công và đừng quên theo dõi hocvienboardgame thường xuyên để có thể cập nhật những mã Giftcode mới nhất nhé!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất