Tin tức cập nhật

Nhập code siêu Thần Quân Sư mới nhất

Game chiến thuật thẻ tướng phong cách mới, Siêu Thần Quân Sư của NPH SohaGame đã cho khai mở máy chủ đầu tiên cùng với những bộ Code Siêu Thần Quân Sư VIP cực kỳ giá trị, trò chơi còn trang bị nền đồ họa chibi vô cùng đáng yêu chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời .

Mỗi tướng Siêu Thần Quân Sư đều sở hữu bộ kỹ năng đặc biệt mạnh riêng, chúng phụ thuộc khá nhiều vào phẩm chất của từng tướng, nếu khởi đầu đội hình của anh em mà có tướng SSR thì giai đoạn vượt ải sẽ vượt qua 1 cách vô cùng dễ dàng, từ đó sẽ có thêm được nhiều trang bị và vật phẩm bổ trợ mạnh, Code Siêu Thần Quân Sư sẽ biến ước đó của bạn trở thành hiện thực.

Giới Thiệu đôi chút về Game Siêu Thần Quân Sư

Nhập code siêu Thần Quân Sư mới nhất 1

Siêu Thần Quân Sư là dòng game thẻ tướng mang đậm chất phong cách về chiến thuật Tam Quốc, Game sở hữu đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt sống động đến từng góc nhìn đi kèm là hiệu ứng kỹ năng nhân vật cực kỳ hoành tráng, Siêu Thần Quân Sư có bản đồ khá rộng lớn với các trận Quốc Chiến liên server kịch tính không kém phần máu lửa trong thời gian thực chắc chắn đây sẽ là điểm đến của nhiều Quân Sư.

Siêu Thần Quân Sư – Cam Kết Game Đẹp – Không Đẹp Dẹp Game, “Bo” Thêm 50 Lượt Quay Tướng

– Game thẻ tướng đầu tiên về Quốc Chiến không giới hạn người chơi, game chiến thuật giúp tương tác mạnh giữa những người chơi với nhau, nói không với tự kỷ.

– Tựa game thẻ tướng binh chủng lần đầu tiên xuất hiện, chiến thuật vô hạn, thỏa sức sáng tạo.

– Quốc chiến công thành – Trực tiếp từng giây.

Với đồ họa đỉnh cao, skill cực kỳ hoành tráng. Chiêm ngưỡng 1 cuộc phân tranh Tam Quốc chân thực giữa các binh hùng tướng mạnh, tạo hình 3D sinh động, quan sát những trận đánh với hiệu ứng vô cùng bắt mắt.

Với 3 quốc gia, 99 thành trì, 3 Thành Chính, 9 Thành Phố, 3 Căn Cứ, 84 Thôn Trấn, bản đồ cực kỳ rộng lớn, tài nguyên tranh đoạt vô cùng dồi dào.

Quốc chiến thời gian thực, không giới hạn người chơi, sử dụng tài năng và trí tuệ để có thể công thủ hợp lý, điều binh khiển tướng nhằm chiếm đoạt thành trì, lên ngôi Bá Vương, căng thẳng đến từng mili giây.

Với 4 loại binh chủng tương khắc, cùng tính chiến thuật cao, sẽ không có cái gọi là mạnh nhất mà chỉ có đối pháp gọi là phù hợp nhất.

Hệ thống tướng phong phú, với các tính năng nâng cấp tướng đa dạng, hãy tự tạo ra những sân khấu chiến thuật đỉnh cao dành cho riêng mình.

Vào game anh em game thủ sẽ được tặng ngay “full team” Đổng Trác – Chu Du – Thái Sử Từ – Hạ Hầu Đôn – Hoàng Trung. Vượt ải cực kỳ dễ giúp tăng lực chiến cực nhanh.

Nhận VIP trọn đời vĩnh viễn, không cần phải nạp nhiều mà vẫn tiêu như richkid. Cứ online là VIP sẽ tăng. Hãy dùng các đặc quyền VIP hoàn toàn free để có thể có thêm thật nhiều tài nguyên giúp nâng cấp tướng.

Hoàn thành nhiệm vụ 7 ngày sẽ được nhận vô vàn KNB + set Trang Bị Tím

Chiêu mộ các vị tướng mạnh nhất với 50 lượt quay tướng xịn. Thỏa giấc mộng thống nhất giang hồ.

Đặc Điểm Nổi Bật Của Game Siêu Thần Quân Sư

Nhập code siêu Thần Quân Sư mới nhất 2

– Game chiến thuật 3D Tam Quốc hoàn toàn miễn phí

– Tặng free 100 lượt quay tướng khi đăng nhập

– Tặng free điểm EXP VIP mỗi ngày

– Thỏa sức build đội hình với hơn 100 tướng Tam Quốc

– Chiến trường Quốc Chiến thời gian thực, nhiều hoạt động PvE vô cùng đặc sắc.

Vì Sao Phải Nhập code Game Siêu Thần Quân Sư ?

Nhập code siêu Thần Quân Sư mới nhất 3

Những mã Giftcode Siêu Thần Quân Sư là phần quà đến từ NPH với mục đích gửi tặng cho người chơi may mắn nhằm tri ân và để tăng thêm phần thú vị khi người chơi trải nghiệm. Tuỳ mỗi Giftcode mà quà tặng có thể là tướng SSR, thời trang VIP, KNB … vô cùng đa dạng.

Giftcode Siêu Thần Quân Sư Mới Nhất

– SIEUTHANQUANSU

– GIACATLUONG

– DIEUTHUYEN

– LUBO5TR

– MASIEU5TR

– THONGNHATDATNUOC

Chúng tôi đang cập nhật và bổ sung thêm những mã quà Giftcode Siêu Thần Quân Sư mới nhất tới cho anh em, hãy quay trở lại đây 1 cách thường xuyên nhé.

Cách Để Có Thể Nhập code Siêu Thần Quân Sư

Nhập code siêu Thần Quân Sư mới nhất 4

B1: Đăng nhập vào web đổi Giftcode  

B2: Chọn vào mục Nhân Vật Server

B3: Nhấn vào mục GIFTCODE

B4: Tiến hành nhập code Siêu Thần Quân Sư mới nhất vào trong ô => nhấn Sử Dụng. Sau khi anh em đổi Giftcode thành công, phần quà sẽ được chuyển trực tiếp vào Hòm thư của nhân vật.

Cách Để Có Nhận Thêm Giftcode Siêu Thần Quân Sư Mới

Nhập code siêu Thần Quân Sư mới nhất 5

https://thuthuat.taimienphi.vn/code-sieu-than-quan-su-68585n.aspx

Có khá nhiều cách để cho anh em có thể nhận thêm Code Siêu Thần Quân Sư, đơn giản nhất đó chính là tham gia những sự kiện tại Fanpage hoặc có thể nhận miễn phí tại trang chủ mỗi khi mà game ra mắt pb mới … hoặc là tại bài viết này.

– Trang chủ Game Siêu Thần Quân Sư

– Facebook Game Siêu Thần Quân Sư: fb/SieuThanQuanSu

– Group Game Siêu Thần Quân Sư: fb/groups/sieuthanquansu

– Website nhận Giftcode game

Trên đây là những mã code mà hocvienboardgame đã tổng hợp lại cho anh em và những hướng dẫn cụ thể nhất về cách nhập mã code miễn phí cho anh em. Chúc anh em có những trải nghiệm thú vị ở tựa game này.

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất