Tin tức cập nhật

Code Siêu Thần Mobile mới nhất và cách nhập code chi tiết

Siêu Thần Mobile đã chính thức được NPH AIVO cho phát hành cộng đồng game mobile Việt, chơi có thể nhiều Giftcode Siêu Thần Mobile mới nhất và vô cùng giá trị khi tham gia ngay vào những minigame, hoạt động đang diễn ra trên Fanpage, Group của trò chơi để nhận.

Thông tin game

Code Siêu Thần Mobile mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Siêu Thần Mobile là game đấu thẻ tướng 3Q thế hệ mới đến từ NPH AIVO. Ngoài việc tái hiện những danh tướng quen thuộc của thế giới 3Q, Siêu Thần Mobile còn mang đến hệ thống mix skills đầu tiên ở dòng game đấu thẻ tướng ở Việt Nam.

Trong game nhập vai Siêu Thần Mobile, để có thể xây dựng sức mạnh cho một nhân vật, bạn sẽ phải tập trung rất nhiều vào việc bồi dưỡng, chọn lựa và nâng cấp kỹ năng bổ trợ, thiên phú, chủ động cho đến ma văn. Trò chơi mang đến hàng trăm kỹ năng với mỗi chiêu sẽ là 1 hiệu quả, thông số cực kỳ khác biệt. Từ đó cho phép bạn có thể tạo ra vô vàn cách chiến đấu siêu dị cho mỗi nhân vật vì đảm bảo không ai giống ai.

Những tính năng đặc sắc trong Siêu Thần Mobile đầu tiên phải kể đến là có hơn 90 siêu tướng sẵn sàng đánh thức sức mạnh đỉnh cao. Hơn 100 skill nhiều loại, tha hồ thay đổi nội tại cho những đơn vị tướng để có thể tìm ra đội hình tối cao. Bên cạnh đó là đấu trường liên server, đấu trường PK – nơi khẳng định đẳng cấp PK. Hay những phó bản như: Sức mạnh vượt trội, vùng đất bạc, Viễn chinh ác mộng, Tranh đoạt mỏ khoáng, Cứ điểm bão táp, Boss ma vương, chiến thuật đỉnh cao.

Cách nhận và nhập Giftcode game Siêu Thần Mobile mới nhất

Code Siêu Thần Mobile mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Sau đây, chúng tôi xin phép tổng hợp một vài hoạt động và sự kiện cần thiết để game thủ có thể nhận Giftcode Siêu Thần Mobile đơn giản nhất, mỗi mã GiftCode đều sẽ cung cấp số lượng vật phẩm, thẻ tướng giá trị khác nhau.

GIFTCODE SIÊU THẦN MOBILE

  • X76667YDRRR9
  • 96TG14MQN4Y6
  • 43NE5API5UV8
  • 12V6IWKTV46I
  • 6Z3A7DV31756

CÁCH NHẬN GIFTCODE SIÊU THẦN MOBILE

Sự kiện 1: Báo Danh Nhận Giftcode

– Phần thưởng: GiftcodeSiêu Thần Mobile

Sự kiện 2: Vào Group Nhận Giftcode

– Phần thưởng: GiftcodeSiêu Thần Mobile

+ 30 Mảnh Ma Văn

+ 1 Thể Lực Dược

+ 200 Thủy Tinh

+ 10 Đá Ma Văn

+ 20 Vạn Vàng

Sự kiện 3: Hóng và nhận Giftcode

– Phần thưởng: GiftcodeSiêu Thần Mobile

+ 5 Kim Cương Triệu Hoán Quyển

+ 200 Thuốc Tiến Hóa

+ Thể Lực Dược

+ 20 Đá Tiến Bậc

+ 500.000 Vàng

Sự kiện 4: Truyền Tin Rinh Quà

– Phần thưởng: GiftcodeSiêu Thần Mobile

+ 30 Rương Mảnh Tướng Tím

+ 500.000 Vàng

+ 1 Thể Lực Dược

+ 2000 Tạo Vật Chi Tinh

+ 50 Mảnh Ma Văn

Đồng thời bạn cũng đừng quên thường xuyên đăng nhập vào những trang sự kiện, diễn đàn Fanpage hoặc Group Siêu Thần Mobile để có thể nhận mã Giftcode miễn phí, trang bị hành trang kĩ càng để đua Top nhé

HƯỚNG DẪN NHẬP MÃ GIFTCODE SIÊU THẦN MOBILE

Code Siêu Thần Mobile mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Bước 1: Đầu tiên trong giao diện chính của game, bấm chọn biểu tượng avatar nhân vật tại góc trái màn hình.

Bước 2: Tiếp theo tại bảng cài đặt game, ấn vào nút Mã kích hoạt.

Bước 3: Cuối cùng nhập mã Giftcode Siêu Thần Mobile vào ô trống => Bấm Gửi, phần thưởng ngay trực tiếp sẽ được gửi vào hành trang nhân vật.

– Lưu ý: Một tài khoản chỉ có thể sử dụng mỗi loại giftcode được 1 lần, những nhân vật ở các server khác nhau trong cùng 1 tài khoản cũng không thể nhận được giftcode cùng loại đã từng được sử dụng.

Qua bài viết trên đây hocvienboardgame đã chia sẻ tới người chơi cách nhận và nhập Giftcode game Siêu Thần Mobile. Hy vọng các bạn sẽ may mắn nhận được những phần quà thật hấp dẫn và giá trị của NPH game. Nếu như gặp phải khó khăn trong quá trình thao tác hãy để lại thông tin bên dưới phần bình luận để được chúng tôi hỗ trợ sớm nhất nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất