Tin tức cập nhật

Code Siêu Thần 3Q mới nhất và cách nhập code chi tiết

Thần 3Q – Gzone sở hữu cốt truyện lôi cuốn và đồ họa rõ nét. Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp những mã Giftcode Siêu Thần 3Q tới người chơi để mọi người có thể nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn từ NPH. Hãy cùng hocvienboardgame.net theo dõi hết bài viết này để có thể nhận Giftcode Thần 3Q nhanh chóng và biết cách nhập Giftcode trong game nhé. 

Thông tin game

Code Siêu Thần 3Q mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Nhập vai, chiến thuật, hành động
  • Đồ họa: 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 8+
  • Nhà phát hành: GZONE MEDIA VIET NAM COMPANY LIMITED
  • Nền tảng: Android, iOS
  • Ngày ra mắt game: 22/03/2022
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện

Tựa game Siêu Thần 3Q được lấy bối cảnh cực kỳ quen thuộc thời Tam Quốc. Tuy nhiên, người chơi lại thấy được nhiều điểm đầy mới mẻ. Đặc biệt đó là sẽ được giáp mặt với các vị tướng 3Q vô cùng hiểm ác, cùng gương mặt táo tợn và hung dữ. Người chơi sẽ tiếp tục dấn thân vào các trận chiến không hồi kết, tranh giành quyền lực và thứ hạng cao nhất để trở thành kẻ chiến thắng lẫy lừng. 

Gameplay

Lối chơi

Siêu Thần 3Q là tựa game ARPG chặt chém nên nhiệm vụ cũng tương đối quen thuộc và dễ dàng. Người chơi sẽ hóa thân thành 1 vị tướng anh dũng, tiêu diệt mọi kẻ địch đang xâm lăng, hạ gục chúng trên cuộc hành trình của bản thân. 

Người chơi chỉ cần 1 vài cú chạm tay vào màn hình, sử dụng ngón tay linh hoạt điều khiển nhân vật di chuyển hay tấn công kẻ địch. Đồng thời cũng có thể linh hoạt chuyển đổi giữa vũ khí cận chiến và xạ chiến cho nhân vật chỉ bằng một nút bấm. Cách thức điều khiển này giúp cho bạn có thể tự do khám phá những ngóc ngách bản đồ và tiêu diệt sạch quân địch trong thoáng chốc. 

Hệ thống tự động đánh và bán tự động giúp cho bạn có thể treo điện thoại cày game. Bên cạnh đó là 1 số hoạt động PvP hấp dẫn như Tranh đoạt lãnh địa, Trục Lộc Trung Nguyên, Đua Rank Liên Server, hợp sức diệt Boss thế giới, Cướp thuyền, Đấu trường tranh hạng,..v..v..

Trang bị

Hệ thống trang bị phong phú dùng để nâng cấp tướng, sẽ được mở thêm những vật phẩm độc đáo khi cấp độ tăng. Một vài trang bị nổi bật như Cuốn bí kíp thần kỳ – Hộp Lệnh Treo Thưởng, Sách EXP Tướng giúp tăng tận 1000 Exp.

Trang phục áo giáp như Ngân Quang Giáp, Bách Chiến Đai, mũ Thanh Đồng Khôi, Bách Chiến Khôi. Ngoài ra còn Đan Thức Tỉnh – dùng để thức tỉnh và tăng chiến lực của tướng, Đan Đột Phá – nguyên liệu để đột phá tướng, sau khi phá kích hoạt kỹ năng thiên phú giúp tăng chiến lược.

Nhân vật

Siêu Thần 3Q còn sở hữu phong phú những chiến tướng Tam Quốc và Thần Tướng. Trò chơi không bắt buộc người chơi phải lựa chọn class nhân vật nào cụ thể mà có thể tự do xây dựng nhân vật của bản thân. Một vài nhân vật nổi bật đại diện cho 3 nước Ngụy Thục Ngô như: Quách Gia (Ngụy Trị Liệu Thần Tướng), Hạ Hầu Đôn (Ngụy Võ Song Thần Tướng), Phục Hy (Ngụy Loạn Thế Thần Tướng), Tào Phi (Ngụy Thần Tướng Đột Kích), Chân Cơ (Ngụy Bổ Trợ Thần Tướng), trương Liêu (Ngụy Quang Hoàn Thần Tướng),…

Kỹ năng

Mỗi nhân vật trong trò chơi sẽ sở hữu các kỹ năng nhất định, giúp người chơi có thể linh hoạt trong cách sắp xếp đội hình. Xây dựng chiến thuật đầy sáng tạo. Điển hình như Tôn Thượng Hương với kỹ năng Cành liễu trước gió: liên tiếp ném phi luân về phía trước để gây sát thương.

Lăng Thống với Hồi Phong Tào Diệp: biến ra một ảo ảnh liên tiếp tung về phía trước gây sát thương. Hoàng Trung với kĩ năng Thiện Xạ bắn nhanh về phía trước gây sát thương. Còn hàng ngàn danh tướng với các kĩ năng ưu việt đang đợi người chơi khám phá đấy. 

Đồ hoạ – Âm Thanh

Code Siêu Thần 3Q mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Siêu Thần 3Q là 1 trong nhiều tựa game mobile được đầu tư kĩ càng về đồ họa. Với lối đánh đã mắt, mượt mà những chiêu thức ra đòn đầy mạnh mẽ. Cộng với đó là ngoại hình những nhân vật vô cùng đẹp mắt cùng trang phục, kiểu dáng, tạo hình nhân vật nữ cực kỳ quyến rũ, nhân vật nam đầy mạnh mẽ. 

Âm thanh

Âm thanh của trò chơi này cũng được đánh giá tương đối cao. Phần nhạc nền sinh động giúp tạo hưng phấn cho game thủ. Phần chiêu thức, ra đòn tấn công cùng với những âm thanh đầy cuồng nộ, tiếng chặt chém nghe rất bắt tai. Phần thuyết minh chiêu thức với giọng đọc vô cùng ấn tượng. Đây hẳn sẽ là tựa game người chơi không thể bỏ qua. 

Cấu hình

  • Android: 4.4 trở lên
  • iOS: 9.0 trở lên

Giftcode Siêu Thần 3Q – Gzone là gì?

Giftcode Siêu Thần 3Q là những mã quà tặng của NPH game Gzone tri ân người chơi nhân những dịp lễ hay sự kiện đặc biệt như ngày phát hành, nghỉ tết, sự kiện tuần… Khi nhập giftcode Siêu Thần 3Q người chơi sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn như: tướng, bạc, sách… quý giá mà hoàn toàn miễn phí. 

Nhận Giftcode mới nhất trong game ở đâu?

Để nhận Giftcode mới Siêu Thần 3Q nhanh chóng, người chơi hãy theo dõi mục VII bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật Giftcode mới ngay khi có tại đây. Ngoài ra, người chơi còn có thể nhận Giftcode tại fanpage https://www.facebook.com/sieuthan3qgzone hoặc nhóm Siêu Thần 3Q để nhận Giftcode nhé.

Cách nhập Giftcode Siêu Thần 3Q – Gzone như thế nào?

Nếu như người chơi vẫn chưa biết cách nhập Giftcode Siêu Thần 3Q, thì hãy xem mục Giftcode III, tại đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết, cụ thể cách nhập Giftcode nhé.

Giftcode Siêu Thần 3Q – Gzone có thời gian sử dụng trong bao lâu?

Mỗi mã Giftcode Siêu Thần 3Q sẽ có HSD nhất định, người chơi nên nhập Giftcode ngay khi có để tránh bị hết hiệu lực nhé.

Tổng hợp Giftcode Siêu Thần 3Q

Code Tình trạng
TANTHUSIEUTHAN Mới
BACHUTAMQUOC Mới
SIEUTHAN3Q Mới
DOCNHATVN Mới
ANHEMSIEUTHAN Mới

 

Cách nhập Giftcode Siêu Thần 3Q – Gzone

Code Siêu Thần 3Q mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Ở giao diện chính của game Siêu Thần 3Q bạn hãy bấm vào Phúc lợi ở góc phải phía trên màn hình > Nhấn vào Đổi thưởng > Nhập Giftcode bạn có vào đây và ấn Xác thực đổi > Sau đó, vào hộp thư để nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đầu tiên tại giao diện chính của game Siêu Thần 3Q người chơi hãy ấn vào Phúc lợi ở góc phải phía trên màn hình.

Bước 2: Tiếp theo hãy ấn vào Đổi thưởng.

Bước 3: Nhập Giftcode người chơi có vào đây và bấm Xác thực đổi.

Bước 4: Cuối cùng vào hộp thư là có thể nhận quà.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho người chơi có thể cập nhật Giftcode Siêu Thần 3Q mới nhanh chóng và nhận được những phần quà hấp dẫn, giá trị và hoàn toàn miễn phí từ NPH. Nếu bạn đọc thấy bài viết này hay và ý nghĩa, đừng quên chia sẻ cho anh em bạn bè cùng đọc nhé. Chúc mọi người thao tác thành công! Nếu như gặp khó khăn trong quá trình thao tác thì đừng quên để lại bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn sớm nhất nhé.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất