Tin tức cập nhật

Code Siêu Bảo Bối mới nhất và cách nhập code chi tiết

Với code Siêu Bảo Bối chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi không gian chơi game cực kỳ hấp dẫn, ngoài ra trong game còn có hàng ngàn Bảo Bối cấp S để cho người chơi có thể chiêu mộ vào đội hình. Cùng theo dõi bài viết này để biết cách nhập Giftcode Siêu Bảo Bối, nhận quà miễn phí từ NPH nhé.

Thông tin game 

Code Siêu Bảo Bối mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Siêu Bảo Bối là tựa game độc lạ sở hữu lối chơi phong phú cùng những tính năng mới. Người chơi còn có cơ hội sở hữu bộ sưu tập Pokémon chuẩn nguyên tác mang lại cảm giác thân thuộc đối với người chơi.

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ họa: 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: ATE 
  • Nền tảng: Android ,iOS
  • Ngày ra mắt game: 14/10/2021
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện

Trong thế giới Siêu Bảo Bối, game thủ sẽ được hóa thân vào vai HLV Pokémon tài ba sở hữu trong tay hàng loạt những bảo bối hiếm để đi chinh phục những đấu trường Pokémon đẳng cấp.

Người chơi sẽ cùng với nhân vật của mình phiêu bạt qua những vùng đất khác nhau từ thị trấn nhỏ cho đến những thành phố lớn để thu phục siêu thú, xây dựng đội binh chiến đấu đỉnh cao với phong phú những chủng loại, hệ tộc, đời gen.

Gameplay

Code Siêu Bảo Bối mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Lối chơi

Siêu bảo bối sở hữu lối chơi đấu Pet đơn giản, game thủ sẽ từng bước thực hiện những nhiệm vụ mà hệ thống đưa ra như vượt ải, tầng tháp, phó bản, mê cung,… để thu thập những thần thú, tạo nên bộ sưu tập lớn mạnh với nhiều chủng loại, cùng hàng loạt những vật phẩm quý giá. Đồng thời tăng cấp độ, tăng sức mạnh cho những Pokémon thần thú.

Mỗi thần thú sẽ được trang bị các kỹ năng riêng biệt, tùy theo phân hệ mà chúng sẽ có tính khắc chế lẫn nhau, cùng khả năng tấn công và phòng thủ đặc biệt. Chính vì vậy, trò chơi đòi hỏi những HLV phải nghiên cứu và hiểu rõ những thần thú của mình để có thể phát triển nhiều chiến thuật, tính toán tỉ mỹ. Từ đó, ra sức đánh bại toàn diện phe kẻ thù, mang về nhiều chiến công.

Trang bị

Người chơi sẽ phải vượt ải 2-2 trong hành trình phiêu lưu của bản thân để có thể mở hộp trang bị cho những Pet nhưng 1 khi đã mở thành công, vô vàng trang bị hiếm và thần khí huyền thoại sẽ giúp gia tăng sức mạnh của những Pet lên nhiều lần.

Đơn cử như Cánh Cầu Vồng được chế tác từ lông của Pokémon huyền thoại Houou cho khả năng tấn công lên đến 11% chưa tính đến việc thần khí này có thể được thức tỉnh và cường hóa khi người chơi vượt được những ải khó và đạt được các cấp độ cao hơn. 

Nhân vật

Nếu đã là fan “cứng” của bộ phim hoạt hình Pokémon thì chắc hẳn người chơi đã quá quen thuộc với những nhân vật như Đội Hỏa Tiễn, Satoshi, Kasumi, Takeshi,… Đúng vậy, người chơi sẽ có cơ hội được gặp lại các nhân vật mà mình yêu thích trong 1 phiên bản mới, gần gũi hơn và thú vị hơn.

Game lồng ghép 1 cách khéo léo và đầy đủ những chủng loại Pokémon từ các hệ Pet cơ bản như Pikachu, Pigeon, Bulbasaur,… đến cả những con Pet truyền thuyết như Mewtwo, Rayquaza hay Giratina,… để tăng độ khó cho những nhân vật của chúng ta, từ đó tăng độ hấp dẫn cho tựa game.

Kỹ năng

Mỗi thần thú sẽ có những skill chính và skill bị động khác nhau cho khả năng chống chịu sát thương, hay hồi HP cho toàn đội,… Người chơi sẽ phải tận dụng được thế mạnh của mỗi Pet và không ngừng nâng cấp, tăng bậc để giúp gia tăng thêm sức mạnh, nâng cấp những kỹ năng, đồng thời mở khóa những skill hủy diệt chỉ có ở những level vô cùng cao.

Người chơi sẽ phải nín thở với nhiều trận giao chiến kịch tính, nhiều hoạt cảnh “xả skill” quyết liệt, tuyệt đỉnh của mỗi Pokémon. Đồng thời, các phân cảnh trong bộ phim hoạt hình được lồng ghép cực kỳ khéo léo và hoành tráng tạo nên nhiều trận đánh long trời lở đất chỉ có ở tựa game Siêu Bảo Bối này. 

Bảo Bối

Trò chơi lồng ghép nguyên bản 18 hệ Pokémon tương khắc lẫn nhau như Thường, Đá, Thép, Độc, Rồng, Bay, Bóng tối,… cho game thủ thỏa thích tùy biến đội hình mà không lo bị đối phương bắt bài.

Không chỉ dừng lại ở đó, sức hút của tựa game 1 phần đến từ đồ họa 3D sinh động cùng phần tạo hình Pokémon được giữ nguyên bản đã ít nhiều tạo nên cảm giác hoài niệm, gần gũi cho những fan “ruột” của bộ manga, anime huyền thoại Pokémon.

Đồ hoạ – Âm Thanh

Code Siêu Bảo Bối mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

 Đồ họa

Người chơi sẽ không phải thất vọng khi trò chơi sở hữu đồ họa 3D sắc nét, tạo hình những Pokémon dễ thương khắc họa chính xác nguyên tác, những đòn phản công đẹp mắt, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ tạo cho game thủ cảm giác như được du hành vào thế giới Pokémon thực thụ.

Âm thanh

Siêu Bảo Bối có 1 bản nhạc nền sôi động, cho người chơi 1 cảm giác vui vẻ và phấn khởi mỗi khi nhấn nút Play. Các giọng nói của những nhân vật huyền thoại cũng được lồng tiếng 1 cách có đầu tư cùng với âm thanh của những đòn đánh kỹ năng cũng khiến người chơi cảm thấy thích thú.

Cấu hình

  • Android: 4.1 trở lên
  • iOS: iOS 9.0 trở lên

Giftcode Siêu Bảo Bối là gì?

Giftcode Siêu Bảo Bối là mã quà tặng trong game Siêu Bảo Bối, khi nhập Giftcode vào hệ thống thì người chơi sẽ nhận được quà tặng từ NPH dành tặng cho người chơi trong những event như ra mắt máy chủ, ra mắt game. 

Nhận Giftcode Siêu Bảo Bối mới nhất trong game ở đâu?

Qua bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp Giftcode Siêu Bảo Bối để người chơi có thể sử dụng để nhận quà, ngoài ra thì chúng tôi luôn cập nhật Giftcode mới nhất để các bạn có thể sử dụng.

Người chơi còn có thể theo dõi trang Facebook game https://www.facebook.com/sieubaoboi, khi có event thì người chơi sẽ nhận được thông báo để tham gia nhận Giftcode, nhận quà miễn phí.

Cách nhập Giftcode Siêu Bảo Bối như thế nào?

Trong bài viết này chúng tôi có hướng dẫn chi tiết cách nhập Giftcode trong game Siêu Bảo Bối, người chơi có thể tham khảo về hướng dẫn bên dưới nhé.

Giftcode Siêu Bảo Bối có thời gian sử dụng trong bao lâu?

Tùy vào event và từng mã Giftcode sẽ có HSD khác nhau, nên khi nhận được Giftcode mới thì người chơi cần nhập ngay vào hệ thống để nhận quà ngay nhé.

Tổng hợp Giftcode Siêu Bảo Bối

Tình trạng CODE
Mới SIEUBAOBOI
Mới CODENGON
Mới PIKAPIKA
Mới SBBCAMON
Mới MASTER

Xem thêm:

Cách nhập Giftcode Siêu Bảo Bối

Code Siêu Bảo Bối mới nhất và cách nhập code chi tiết 4

Hướng dẫn nhanh

Đầu tiên vào phần avatar nhân vật > Chọn tiếp cài đặt > Chọn tiếp giftcode > Điền mã Giftcode cuối cùng ấn xác nhận.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Ở giao diện chính của game người chơi hãy ấn vào mục điểm danh nhận quà phía bên trái.

B2: Tiếp theo ở bảng hoạt động chủ đề các bạn hãy chọn vào mục CDK Code.

B3: Tại đây các bạn hãy điền mã Giftcode và điền mã xác thực, sau đó hãy ấn nhận là đã hoàn thành việc nhập và nhận quà Giftcode rồi.

Qua bài viết trên hocvienboardgame đã hướng dẫn tới người chơi cách nhập Giftcode Siêu Bảo Bối, hy vọng Giftcode trong bài sẽ mang đến cho người chơi các phần quà thú vị và ý nghĩa trong trò chơi nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất