Tin tức cập nhật

Code Siêu Anh Hùng Hội Tụ mới nhất và cách nhập code chi tiết

Với Siêu Anh Hùng Mobile, bạn sẽ được thi triển những chiến thuật độc đáo, phong phú. NPH thường dành tặng những giftcode Siêu Anh Hùng Hội Tụ đến với những người chơi cho mọi người tha hồ nhận quà. Nếu các bạn vẫn chưa biết cách để nhận và nhập Giftcode trên game Siêu Anh Hùng Mobile thì hãy cùng hocvienboardgame theo dõi hết bài viết dưới đây nhé!

Thông tin Game

Code Siêu Anh Hùng Hội Tụ mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Multiplayer
  • Độ tuổi: 12 trở lên
  • Nhà phát hành: Mangaplay
  • Nền tảng: Android
  • Ngày ra mắt: 2021
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện 

Trò chơi sẽ đưa game thủ đến với 1 thế giới giả tưởng, trái đất bị 1 thế lực hắc ám ở chiều không gian khác tấn công. Game thủ sẽ tập hợp các anh hùng trên trái đất lại để cùng nhau ngăn chặn sự xâm lược, bảo vệ hòa bình cho người dân

Gameplay 

Lối chơi 

PvP: Là chế độ người chơi có thể thách đấu với các game thủ khác để tỉ thí võ công phân tài cao thấp, mục đích là tìm ra người mạnh hơn xứng đáng có được vị trí xếp hạng cao từ đó sẽ nhận được những phần thưởng có giá trị từ trò chơi. Những chế độ PvP tiêu biểu như: Pk liên server, Pk,… (3vs3, 10vs10, 15vs15).

PvE: Là chế độ game thủ cùng đội hình của mình đánh nhau với quái vật hay nhân vật do máy tính điều khiển, tùy theo Level mà độ khó của PvE sẽ tăng dần. Mục đích của chế độ này là để giúp cho người chơi thu thập thêm kinh nghiệm và những vật phẩm có giá trị.

Nhiệm vụ 

Nhiệm vụ ngày: Là nhiệm vụ sẽ được làm mới hàng ngày giúp game thủ thu thập kinh nghiệm để lên level, tăng sức mạnh và cũng như là lời nhắc nhở để cho người chơi không bỏ lỡ nhiều tính năng thú vị trong game. Tùy theo độ khó mà phần thưởng khi nhận được sẽ có giá trị khác nhau. 

Thành tựu: Là các cột mốc khi game thủ đạt được sẽ nhận được phần thưởng tương xứng. Nhiệm vụ sau chỉ được mở khóa khi nhiệm vụ trước đã được hoàn thành và thường sẽ mang độ khó cao hơn.

Nhiệm vụ sự kiện: Là nhiệm vụ chỉ xuất hiện vào các dịp đặc biệt như sinh nhật game, những ngày lễ,… Đây chính là cơ hội để cho game thủ có thể săn được nhiều vật phẩm hay trang bị độc quyền, xuất hiện cực kỳ hạn chế,…

Tướng

Trò chơi có khá nhiều vị tướng khác nhau, trong đó có cả các nhân vật vô cùng nổi tiếng trong nhiều bộ anime hoặc các bộ phim siêu anh hùng. Giúp tạo cảm giác quen thuộc cho game thủ, khiến họ thích thú từ đó giúp gắn bó với game lâu hơn.

Trang bị

Mỗi vị tướng trong trò chơi sẽ có thể được trang bị những vật phẩm giúp tăng cấp sức mạnh như giày (tăng tốc độ), vũ khí (tăng sức sát thương). giáp (tăng khả năng chống chịu)… Trang bị cũng có thể được nâng cấp để giúp gia tăng thêm chỉ số từ đó khiến cho những vị tướng mạnh thêm.

Kỹ năng

Khi đến 1 cột mốc nhất định, mỗi vị tướng có thể mở khóa thêm kỹ năng mới giúp phong phú lối chơi cũng như để trở nên mạnh mẽ hơn. Game thủ có thể nâng cấp kỹ năng để gia tăng sức mạnh cho vị tướng của mình, và hãy thường xuyên thay đổi kỹ năng để cho đối thủ không thể bắt bài.

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Code Siêu Anh Hùng Hội Tụ mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Đồ họa 2D hiện đại mang phong cách anime kết hợp chibi dễ thương, bám sát so với nguyên tác gốc giúp cho game thủ có thể dễ dàng nhận ra nhân vật mà mình yêu thích từ đó thêm yêu thích trò chơi hơn. NPH cũng tạo ra vô vàn quái vật cũng như bối cảnh khác nhau của mỗi màn chơi cho game thủ chơi luôn cảm thấy mới lạ tránh bị nhàm chán.

Âm Thanh

Mỗi vị tướng trong game đều sẽ có 1 giọng lồng tiếng riêng biệt với nhiều cách phát âm chuẩn thường nghe ở các bộ anime nổi tiếng của Nhật. Không những thế âm nhạc sẽ mang giai điệu thay đổi theo từng chế độ chơi cũng như mỗi hoàn cảnh trong game.

Mỗi kỹ năng được tung ra sẽ sở hữu hiệu ứng âm thanh riêng không hề trùng lặp. Thí dụ khi nhân vật của người chơi tung ra 1 cú chém sẽ nghe được tiếng không khí như bị xé toạc ra từ đó khiến game thủ cảm nhận được uy lực mạnh mẽ từ nhát chém đó.

Cấu hình

Android: 4.2 trở lên 

Những câu hỏi liên quan đến Giftcode Siêu Anh Hùng Hội Tụ

1. Giftcode Siêu Anh Hùng Mobile MGP là gì?

Giftcode Siêu Anh Hùng Mobile MGP là những mã quà tặng do NPH game dành tặng cho người tham gia trò chơi, giúp người chơi có thêm 1 vài vật phẩm có giá trị.

2. Cách nhận thêm Giftcode Siêu Anh Hùng Hội Tụ Mobile MGP

  • Tại mục VII bài viết này, Giftcode Siêu Anh Hùng Mobile MGP sẽ được cập nhật liên tục mỗi khi có Giftcode mới.
  • Follow trang Facebook chính thức của trò chơi: Siêu Anh Hùng Mobile – MGP
  • Link nhận Giftcode trên trang chủ Siêu Anh Hùng Mobile MGP
  • Follow group Facebook chính thức của trò chơi: Siêu Anh Hùng Mobile – Nhóm Chính Thức

3. Giftcode  Siêu Anh Hùng Hội Tụ sử dụng được trong bao lâu?

Tuỳ vào event, mini game mà mã Giftcode có HSD khác nhau, người chơi nên sử dụng ngay khi nhận được Giftcode nhé.

4. Cách nhập Giftcode Siêu Anh Hùng Hội Tụ

Tham khảo tại mục VIII bài viết này để được hướng dẫn chi tiết những bước nhập Giftcode.

Tổng hợp Giftcode Siêu Anh Hùng Hội Tụ MGP mới nhất

 

Tình trạng Code
Còn hoạt động A21BED920302062
Còn hoạt động D718C60EE151305
Còn hoạt động 490E424A1B0BD9A
Hết hạn B3F9553B166F7E8
Hết hạn 65537B63BE74239
Hết hạn F88E7E1647C4137
Hết hạn 6F484BEDCEFA0FF
Hết hạn 6EA9378C5B9FEC7

Cách nhập Giftcode Siêu Anh Hùng Hội Tụ MGP

Code Siêu Anh Hùng Hội Tụ mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

  • Mở game lên sau đó ấn vào mục Code > Nhập Giftcode vào ô > Ấn vào mục Đồng ý để xác nhận mã Giftcode này.
  • Ấn vào mục Thư bên ngoài giao diện trang chủ > Hệ thống sẽ hiển thị phần thưởng của người chơi lên, ấn vào mục Nhận để nhận phần thưởng từ Giftcode này.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Đầu tiên, người chơi hãy mở game Siêu Anh Hùng Mobile MGP lên, sau đó ở giao diện chính người chơi hãy ấn vào mục Code.

B2: Sau đó, người chơi hãy nhập Giftcode vào ô bên dưới.

B3: Tiếp theo người chơi hãy ấn vào mục Đồng ý để xác nhận.

B4: Sau khi đã nhập Giftcode xong, hệ thống sẽ gửi phần thưởng của người chơi ở mục Thư, nên lúc này hãy ấn vào mục Thư bên ngoài giao diện trang chủ.

B5: Lúc này hệ thống sẽ hiển thị phần thưởng lên, người chơi hãy ấn vào mục Nhận để nhận phần thưởng từ giftcode này.

Bài viết này đã hướng dẫn cho người chơi cách nhập Giftcode và nhận Giftcode trong game Siêu Anh Hùng Mobile MGP mới nhất. Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích cho các bạn, nếu như có thắc mắc gì hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được chúng tôi hỗ trợ nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất