Tin tức cập nhật

Code Ragnarok Tactics mới nhất và cách nhập code chi tiết

Tựa game Ragnarok Tactics đã được phát hành độc quyền tại thị trường Việt Nam, game nhập vai chiến thuật ngay khi ra mắt có những GiftCode Ragnarok Tactics miễn phí. Để cho người chơi được thuận tiện trải nghiệm, hocvienboardgame sẽ tổng hợp toàn bộ GiftCode Ragnarok Tactics mới nhất và hướng dẫn cách nhập dành cho người chơi.

Thông tin game

Code Ragnarok Tactics mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Ragnarok Tactics Mobile sở hữu hệ thống chiến đấu tự động, tính năng IDLE này phù hợp với các game thủ không thể đăng nhập liên tục và người chơi cũng có thể cày cuốc ngay cả khi đang offline.

  • Thể loại: Nhập vai, Card Battle
  • Đồ họa: 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 9 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: Gravity Game Link
  • Nền tảng: Android / iOS
  • Ngày ra mắt game: 27/4/2022
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay

Lối chơi

Với cách giữ nguyên lối đánh cơ bản của thể loại Card Battle, Ragnarok Tactics mang game thủ đến 1 vùng đất rộng lớn mới, nơi đang diễn ra trận chiến giữa 2 đế chế Aura Republic và Branshaldo Empire. Với danh nghĩa là 1 người lính đánh thuê tài ba, người chơi sẽ phải chọn 1 trong 2 vương quốc để có thể cống hiến sức mình, hoặc rời khỏi và tìm ra hướng đi riêng cho bản thân.

Nhiệm vụ

Trong quá trình phát triển và gây dựng nên đế chế cho riêng mình, người chơi sẽ phải thực hiện những nhiệm vụ thuần hóa và nâng cấp hơn 100 loài quái vật khác nhau, biến chúng thành các cánh tay đắc lực trong đội hình tinh nhuệ để có thể tham gia chiến đấu bất kể ngày hay đêm. 

Tài nguyên

Ragnarok Tactics cung cấp phong phú những loại tài nguyên khác nhau cho game thủ. Tài nguyên được xem như là đơn vị tiền tệ có giá trị quý nhất trong game là Poring Vàng vì đôi khi game thủ phải dùng cả tiền thật để có thể trao đổi.

Zeny là tài nguyên dùng để mua những mặt hàng ở tiệm tạp hóa, nâng cấp pet, hay rèn vật phẩm. Bên cạnh đó, 1 vài tài nguyên với các tính năng đặc biệt thường xuyên xuất hiện trong game như hoa tình bạn, xu ngọc, xu rồng, ma hồn,…

Thành phố

Thành phố là nơi tập hợp đầy đủ những công trình quan trọng trong game. Ở mỗi công trình sẽ mang 1 chức năng riêng biệt. Trong những cấp độ đầu tiên, chúng sẽ chưa được mở cửa toàn bộ, mà người chơi sẽ phải chờ cho đến khi đạt được level yêu cầu.

Một vài công trình quan trọng có thể kể đến như: đấu trường là khu tranh tài với những game thủ khác, tiệm tạp hóa nơi bán những vật phẩm, khu nghiên cứu pet nơi ghép tinh hoa và triệu hồi pet,…

Vai trò của pet

Ngoài chỉ số thay đổi khi tăng cấp của pet, còn 1 yếu tố khác mà người chơi cần phải biết đó chính là những thuộc tính nhất định. Trong Ragnarok Tactics phân chia những pet thành 5 nhóm thuộc tính chính là bạo phát, thủ, sát thương, khống chế, chữa trị, tăng lợi.

Đồ hoạ – Âm Thanh

Code Ragnarok Tactics mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Ragnarok Tactics được trang bị nền đồ họa 3D mang màu sắc tươi sáng kết hợp cùng phong cách chibi đáng yêu tạo nên cảm giác gần gũi, mang đến sự thích thú cho game thủ. Chỉ 1 sự thay đổi nhỏ game thủ đã có thể tận hưởng không gian giải trí tuyệt vời với camera tự do xoay 360, giúp cho các trận chiến trở nên hoành tráng, lôi cuốn và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Âm thanh

Âm thanh là 1 phần quan trọng giúp thúc đẩy tinh thần chiến đấu của game thủ Ragnarok Tactics. Vì vậy, các bài nhạc nền sôi động, hiệu ứng âm thanh trong những trận chiến cũng rất được chăm chút, điều đó đã giúp phát huy được uy lực của mỗi nhân vật.

Cấu hình

  • Android: 5.0 trở lên
  • iOS: 10.0 trở lên

Tại Sao Phải Nhập Giftcode Ragnarok Tactics?

Như thường lệ, mỗi khi ra mắt tựa game mới NPH đều sẽ cung cấp Giftcode để cho game thủ có thể sở hữu nhiều món quà độc quyền, khởi đầu game được thuận lợi mà không gặp khó khăn. Giftcode Ragnarok Tactics cũng vậy, game thủ sẽ nhận được:

– Nhận Thẻ Triệu Hồi Pet

– Nhận Zeny miễn phí

– Nhận Ma Hồn

– Nhận Tim Ma Thần

– Nhận Trái Thiên Phú

Danh Sách Giftcode Ragnarok Tactics Mới Nhất

– URGNE6Q8VQY0

– W6QUOYO1KIGI

– JP8I9T96WMBD

Hướng dẫn cách Nhập Giftcode Game Ragnarok Tactics 

Code Ragnarok Tactics mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

B1: Ở màn hình chính, người chơi hãy ấn vào biểu tượng Avatar.

B2: Tiếp theo hãy chọn vào Cài Đặt =>Mã Đổi.

B3: Nhập Giftcode Ragnarok Tactics mới nhất => Sau đó ấn Gửi.

B4: Cuối cùng quay trở lại màn hình chính, vào Thư ấn nhận là thành công.

Cách Để Có Thể Nhận Thêm GiftCode Ragnarok Tactics Mới

Cũng giống như những tựa game khác đến từ NPH HHGames, để có thể săn được nhiều Giftcode Ragnarok Tactics Việt Nam hơn nữa, game thủ hãy truy cập vào những website hỗ trợ chính thức như Trang chủ, Fanpage, Group tham gia nhiều hoạt động, event đang được tổ chức tại đây.

– Trang chủ Game Ragnarok Tactics 

– Facebook Ragnarok Tactics: fb.com/RagnarokTacticsVN

– Group Ragnarok Tactics: fb.com/groups/695797321855757

Bài viết trên đã hướng dẫn cho bạn đọc cách nhập và cả cách để có thể tham gia vào những event của game để mang về những Giftcode mới nhất. Hy vọng với Giftcode ở trên sẽ giúp cho người chơi có được khởi đầu thuận lợi khi trải nghiệm game. Chúc mọi người thành công.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất