Tin tức cập nhật

Code Quần Anh Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết

Đến với bài viết này hocvienboardgame sẽ hướng dẫn cho người chơi cách nhập Giftcode Quần Anh Tam Quốc để cho mọi người có thể nhận thêm nhiều phần quà miễn phí trong chuyến hành trình xưng bá cơ nghiệp và trở thành 1 Chúa Công lẫy lừng nhé.

Thông tin Game

Nếu như anh em đang tìm kiếm 1 tựa game tái hiện lại thế giới Tam Quốc loạn lạc để có cơ hội thu phục nhiều nhân vật nổi tiếng thời đó thì chắc chắn không thể bỏ qua Game Quần Anh Tam Quốc.

Được trang bị công nghệ đồ họa bắt mắt, hiện đại và hiệu ứng kỹ năng phong cách mới lạ, Quần Anh Tam Quốc hứa hẹn mang đến cho game thủ 1 không gian giải trí cực kỳ hấp dẫn.

Code Quần Anh Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Nhập vai / Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Multiplayer
  • Độ tuổi: Mọi người
  • Nhà phát hành: REGZ GAMES
  • Nền tảng: Android / iOS 
  • Ngày ra mắt: 2021
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay 

1. Lối chơi 

Quần Anh Tam Quốc được lấy bối cảnh thời Tam Quốc loạn lạc, Trung Quốc bị xâu xé bởi 3 thế lực là Ngụy, Thục và Ngô. Game thủ sẽ vào vai 1 vị minh chủ, mong muốn thống nhất Tam Quốc để có thể đem lại cuộc sống bình yên cho dân lành nên đã đứng lên để khởi nghĩa.

Bằng tài điều binh của mình, người chơi sẽ bắt đầu chiêu mộ các nhân vật nổi tiếng thời Tam Quốc về dưới trướng của mình và dẫn quân đi chinh phạt mọi nơi, thâu tóm những thành trì,… từng bước từng bước nhằm thống nhất giang sơn.

2. Nhiệm vụ 

Nhiệm vụ chính của game thủ đó là phải đem quân đi chiếm tất cả các thành trì quan trọng của kẻ thù để có thể thống nhất Tam Quốc. Tuy nhiên, ứng với mỗi thành trì sẽ có 1 sức mạnh khác nhau (tùy thuộc vào vị tướng nào đang trấn giữ tại thành trì đó). Chiếm được thành trì càng mạnh thì phần thưởng người chơi thu được sẽ càng nhiều.

3. Nhân vật chính

Nhân vật chính là nhân vật đại diện cho game thủ trong trò chơi, người chơi sẽ chọn hóa thân thành 1 trong những nhân vật sau:

  • Nam nhi đại trượng phu: Là 1 vị minh chủ anh dũng, sử dụng trường thương luôn dẫn đầu trong những trận chiến.
  • Tuyệt sắc giai nhân: Là 1 minh chủ tài sắc vẹn toàn, sử dụng cung tên, là hậu phương vững chắc giúp bảo kê thuộc hạ tiền tuyến để họ có thể an tâm đánh trận.

4. Tướng lĩnh

Tướng lĩnh là những người mà game thủ có thể chiêu mộ về dưới trướng của mình gồm:

  • Ngụy: Gồm các vị tướng như Trương Liêu, Tư Mã Ý, Tào Tháo,…
  • Thục: Gồm các vị tướng như Lưu Bị, Trương Phi, Quan Vũ,…
  • Ngô: Gồm các vị tướng như Chu Du, Đại Kiều, Tôn Sách,…

5. Trang bị

Mỗi vị tướng (kể cả nhân vật của người chơi) đều có thể mặc được 4 món trang bị là giày, vũ khí, mũ giáp và áo giáp. Trang bị sẽ được phân loại sức mạnh dựa trên màu sắc của chúng: thấp nhất sẽ là màu trắng và cao nhất là màu đỏ. Khi đã sưu tập đủ 4 món trang bị trong cùng 1 bộ thì người chơi sẽ được cộng thêm sức mạnh bên cạnh sức mạnh nhận được từ 4 món trang bị đó.

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Code Quần Anh Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

1. Đồ họa

Quần Anh Tam Quốc sở hữu 1 nền đồ họa tái hiện lại thời Tam Quốc loạn lạc. Những anh hùng thời Tam Quốc sẽ xuất hiện trong game sẽ có tạo hình rất giống với phiên bản của họ ở trong nguyên tác Tam Quốc diễn nghĩa. Bên cạnh đó, những nhân vật khi sử dụng kỹ năng sẽ có các hiệu ứng hình ảnh bắt mắt đảm bảo sẽ khiến cho người chơi không thể rời mắt ra khỏi màn hình.

2. Âm Thanh

Âm thanh trong game cũng cực kỳ ấn tượng, mỗi nhân vật sẽ có 1 giọng lồng tiếng riêng biệt bằng tiếng Việt để cho phù hợp với người chơi Việt hơn. Hiệu ứng âm thanh cũng vô cùng ấn tượng, thí dụ khi có giao chiến nổ ra, mỗi lần nhân vật tấn công thì người chơi sẽ nghe tiếng vũ khí va chạm vào nhau.

Cấu hình

  • Android: 5.0 trở lên

Giftcode Quần Anh Tam Quốc là gì?

Giftcode Quần Anh Tam Quốc là mã quà tặng trong game Quần Anh Tam Quốc và khi nhập Giftcode vào hệ thống người chơi sẽ nhận được các phần quà miễn phí trong event mà NPH tổ chức.

Nhận Giftcode Quần Anh Tam Quốc mới nhất trong game ở đâu?

Bên dưới phần VI của bài viết chúng mình có cập nhật những mã Giftcode Quần Anh Tam Quốc mới nhất, người chơi có thể tham khảo nhé.

Ngoài trang Facebook game thường xuyên tổ chức những event để người chơi tham gia, mọi người cũng có thể theo dõi: https://www.facebook.com/quananhtamquoc 

Giftcode Quần Anh Tam Quốc sử dụng được trong bao lâu?

Event game sẽ diễn ra thường xuyên và cập nhật liên tục nên HSD của mỗi Giftcode sẽ khác nhau, nên khi người chơi nhận được Giftcode thì cần nhập vào hệ thống ngay để nhận quà nhé!

Nhập Giftcode Quần Anh Tam Quốc game như thế nào?

Với cách nhập Giftcode thì bên dưới bài viết này ở phần VII chúng mình có hướng dẫn chi tiết từng bước để người chơi có thể dễ dàng thực hiện theo, nên các bạn có thể tham khảo tiếp phần bên dưới nhé.

Tổng hợp Giftcode Quần Anh Tam Quốc

 

Tình trạng code CODE
Mới QUANANHTAMQUOC
Mới QUANANHRAMAT
Mới QUANANHHOITU
Mới MYNHANTAMQUOC
Mới NGUYQUOC3Q
Mới THUCQUOC3Q
Mới NGOQUOC3Q

Hướng dẫn nhập Giftcode Quần Anh Tam Quốc

Code Quần Anh Tam Quốc mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Hướng dẫn nhanh cách nhập Giftcode Quần Anh Tam Quốc

Trong giao diện chính của game ấn vào avatar nhân vật > Chọn cài đặt > Tiếp tục điền mã Giftcode Quần Anh Tam Quốc và ấn đổi là thành công nhé!

Hướng dẫn chi tiết

Người chơi cần phải luyện tập cho nhân vật trong game đạt đến level 15.

B1: Trong giao diện game người chơi hãy ấn vào biểu tượng phúc lợi ngày.

B2: Tại đây trong danh sách các mục bên trái người chơi hãy ấn vào giftcode.

B3: Phía bên phải người chơi có thể điền mã Giftcode Quần Anh Tam Quốc và ấn vào nút nhận thưởng.

Như vậy là người chơi đã nhận Giftcode Quần Anh Tam Quốc thành công rồi!

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp cho người chơi nhận được những phần quà hấp dẫn thông qua mã Giftcode và cách nhập Giftcode Quần Anh Tam Quốc trong bài. Nếu như có bất cứ thắc mắc gì về thao tác trong bài viết người chơi có thể để lại bình luận bên dưới để chúng mình hỗ trợ nhé. Chúc mọi người thành công!

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất