Tin tức cập nhật

Nhập Code Project XL và hướng dẫn cách nhập chi tiết nhất

Trong bài viết này chúng mình xin chia sẻ danh sách mã GiftCode Project XL mới nhất, kèm theo đó là hướng dẫn cách nhập Giftcode trên Reblox Games chi tiết.

Project XL được biết đến là 1 trong các trò chơi nhập vai hành động cực HOT trong hệ thống game của Reblox, với lối chơi dễ dàng nhưng để có thể nhanh chóng lên cấp và nâng cấp những kỹ năng cao cấp cho nhân vật thì người chơi nhất thiết phải cần đến những mã Giftcode đến từ NPH. Nếu vậy, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của hocvienboardgame nhé, bài viết sẽ đưa ra danh sách mã Giftcode Project XL miễn phí mới nhất để giúp cho việc trải nghiệm game thêm phần thú vị cũng như là dễ dàng đánh bại những con quái vật, boss và cả những game thủ khác nữa.

Project XL là game gì?

Nhập Code Project XL và hướng dẫn cách nhập chi tiết nhất 1

Project XL là game mobile nằm trong hệ thống của Roblox Games thuộc thể loại phiêu lưu MMORPG, trò chơi lấy cảm hứng từ những nhân vật Anime nổi tiếng của Nhật. Khi vào game, game thủ sẽ có cơ hội khám phá nhiều mảnh đất bí ẩn trên các hòn đảo đầy hiểm nguy trong game Project XL. Sau khi ra mắt chính thức trên Roblox thì game đã nhanh chóng sở hữu số lượng người chơi vô cùng đông đảo.

Ngoài ra, game có lối chơi vô cùng dễ dàng, người chơi chỉ cần nhập vai vào nhân vật mà mình ưa thích rồi bắt đầu đi chặt chém kiếm điểm kinh nghiệm cũng như là những trang bị cần thiết để có thể nâng cấp và tăng sức mạnh thông qua việc học những kỹ năng cao cấp.

Tuy nhiên, điểm mấu chốt mà người chơi quan tâm đó chính là làm sao để có thể nhanh chóng làm được những điều mà mình vừa đề cập ở trên. Ngoài việc cày cuốc làm những nhiệm vụ trong game thì mọi người chơi đều cần phải biết cách sử dụng Giftcode Project XL để có thể nhận thêm nhiều phần quà giá trị từ NPH, các phần quà đó có thể là rất nhiều điểm kinh nghiệm (Mastery XP) giúp thăng cấp vô cùng nhanh chóng và những phần quà giá trị khác ở trong game Roblox Project XL.

Danh sách GiftCode Project XL mới nhất

Nhập Code Project XL và hướng dẫn cách nhập chi tiết nhất 2

Dưới đây là mã GiftCode game Project XL mới nhất dành cho mọi người chơi mà chúng mình đã cập nhật thường xuyên ở trên Wiki và những nguồn khác nữa. Người chơi có thể nhận được nhiều phần thưởng rất hấp dẫn mà không bao giờ có được khi cày cuốc ở những nhiệm vụ trong game.

Tình trạng Mã code Phần thưởng
Mới cập nhật SubToTaklaman 30K EXP Mastery & 15 phút 2x Mastery
Còn hạn milan242 30,000 Mastery XP
Còn hạn 20kLikes 20 phút Double Mastery
Còn hạn Reaiah 30,000 Mastery XP
Còn hạn SubToKelvingts 30,000 Mastery XP
Còn hạn SubToJohntoon02 30,000 Mastery XP
Còn hạn SubToSalehm121 30,000 Mastery XP
Còn hạn blackstar6991MVP 30,000 Mastery XP
Còn hạn PyrusPlayer 5,000 Mastery XP
Còn hạn HerbalGibbon13 5,000 Mastery XP
Còn hạn 3kLikes 15 phút Double Mastery

Lưu ý: Các mã Giftcode này được mặc định là bao gồm cả chữ in hoa và chữ in thường, vậy nên để tiến hành nhập Giftcode thì tốt nhất người chơi hãy sử dụng thao tác Copy mã Giftcode rồi paste vào phần nhập mã để có thể nhận thưởng nhé.

Hướng dẫn nhập mã GiftCode Project XL

Nhập Code Project XL và hướng dẫn cách nhập chi tiết nhất 3

Dưới đây chúng mình xin hướng dẫn người chơi cách nhập mã Giftcode game Project XL trên cả điện thoại (Android & iPhone) và máy tính.

Nhập mã GiftCode Project XL trên điện thoại (Android & iPhone)

Những bước thực hiện như sau:

B1: Đầu tiên người chơi hãy mở điện thoại lên rồi truy cập vào game Roblox, sau đó hãy chọn mở trò chơi Project XL.

B2: Khi vào được giao diện game thì hãy ấn chọn nút Settings nằm ở góc trên bên trái màn hình.

B3: Nhìn vào góc dưới bên trái màn hình rồi ấn chọn Enter Code.

B4: Lúc này, người chơi chỉ cần copy mã Giftcode Project XL mà chúng mình có chia sẻ ở phần trên rồi paste vào ô Nhập code, cuối cùng là ấn chọn Gửi để nhận phần thưởng (lưu ý là ở 1 số dòng điện thoại khác nó có thể sẽ hiện nút mũi tên hướng phải thay vì nút gửi).

B5: Trường hợp mã hợp lệ và chưa hết HSD thì sẽ hiện thông báo Code Already Redeemed (nghĩa là bạn đã nhập Giftcode thành công). Còn trường hợp thông báo lỗi thì rất có thể người chơi đã nhập sai mã hoặc là mã Giftcode đó đã hết HSD rồi.

Nhập mã GiftCode Project XL trên máy tính để nhận thưởng

Việc nhập Giftcode game Project XL trên máy tính cũng sẽ tương tự như trên điện thoại, chỉ khác ở 1 bước cuối cùng đó là thay vì ấn chọn Gửi để nhận thưởng thì ỏ trên máy tính người chơi hãy ấn Enter để nhập Giftcode nhận thưởng.

Hướng dẫn nhận mã Giftcode Project XL mới nhất

Nhập Code Project XL và hướng dẫn cách nhập chi tiết nhất 4

Việc nhận thêm mã Giftcode trong trò chơi thì tốt nhất là chỉ đợi từ nhà phát triển và NPH game, những mã Giftcode mới có thể được công bố trên MXH như Facebook, YouTube, TikTok, Discord,… Tuy nhiên, người chơi có thể tham khảo danh sách mã Giftcode mà chúng mình đã chia sẻ ở trên sẽ giúp anh em tìm mã dễ dàng hơn đấy.

Một vài câu hỏi thường gặp

Mã Giftcode Project XL là gì?

Mã Giftcode Project XL là những phần thưởng đến từ NPH game, họn muốn tri ân cho người chơi của mình những phần quà hấp dẫn thông qua các event lớn. Các phần thưởng này sẽ được ẩn danh dưới dạng mã mà người ta gọi đó là mã Giftcode. Người chơi có thể nhập mã này vào game để có thể nhận những phần thưởng tương ứng, nhưng nó có thể sẽ hết HSD và mất giá trị.

Mã Giftcode Project XL bao gồm những phần thưởng gì?

Trong game Project XL này thì mã Giftcode sẽ giúp cho game thủ có cơ hội nhận được những phần thường như kinh nghiệm (Mastery XP) và các phần thưởng có giá trị khác. Đa phần chúng sẽ giúp cho nhân vật nâng cao kỹ năng, tăng lực máu và thăng cấp độ game.

Lời kết: Vậy là bài viết trên đây chúng mình đã chia sẻ mã Giftcode Project XL mới nhất, kèm theo đó là cách nhập và nhận Giftcode miễn phí. Hãy nhanh chóng đăng nhập vào game để nhập Giftcode và nhận các phần thưởng có giá trị, cũng như là nâng cấp cho những nhân vật để có thể tăng sức mạnh cho nhân vật nhé.

Ngoài ra, người chơi cũng nên thường xuyên theo dõi bài viết này để có thể nhận được những mã Giftcode game Project XL mới nhất sau khi NPH tung ra cộng đồng game nhé.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất