Tin tức cập nhật

Code Pokemon Unite mới nhất và cách nhập code chi tiết

Anh em đang tìm kiếm mã Giftcode Pokemon Unite? Chắc chắn bạn sẽ không đơn độc đâu, chúng tôi có thể nói với người chơi điều đó. Là một tựa game miễn phí trên nền tảng Android và iOS, Giftcode Pokemon Unite thể giúp người chơi kiếm EXP giúp tăng cấp và những hiệu ứng khác nhau cho Pokémon của bạn.

Pokémon Unite cung cấp 1 số quà tặng miễn phí giống như những trò chơi Pokémon khác trên Nintendo Switch, Android và iOS. Điều bắt buộc là người chơi cần phải nhận trước khi chúng hết hạn, nếu không chúng sẽ biến mất. Để giúp người chơi giải quyết mọi việc, chúng tôi đã liệt kê tất cả các món quà hiện tại mà người chơi có thể nhận.

Thông tin game 

Code Pokemon Unite mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12+
  • Nhà phát hành: The Pokemon Company
  • Hệ điều hành: Android / IOS 
  • Ngày ra mắt: 22/09/2021
  • Giá game: Miễn phí 

Gameplay Pokemon Unite

Lối chơi mới lạ 

Là 1 tựa game theo thể loại Moba, tương tự như những tựa game cùng thể loại khác, Pokemon Unite đề cao tính chiến thuật cũng như khả năng phối hợp cùng đồng đội giữa các game thủ với nhau để có thể dẫn đến chiến thắng. Trong trò chơi, bạn cùng đồng đội sẽ có nhiệm vụ tấn công để phá huỷ những trụ phe địch, tích luỹ điểm số để đánh bại kẻ thù.

Khác với các tựa game cùng thể loại khác, Pokemon Unite sẽ chỉ có 2 phần đường chính đó là đường trênđường dưới.

Ở mỗi phần đường sẽ có 2 khu vực trụ với 1 lượng máu cố định. Riêng trụ nhà chính nằm trước tế đàn của đối phương sẽ không có lượng máu giới hạn. Vậy thì làm cách nào để có thể tấn công chúng? Người chơi sẽ cần điều khiển những Pokemon của mình, tấn công những quái thú có trên bản đồ cũng như hạ gục đối thủ của bạn để có thể nhận được các quả cầu Pokemon.

Sau khi có được các quả cầu này, người chơi sẽ cần tiến đến những khu vực trụ của đối thủ để có thể tấn công, ghi điểm và phá hủy chúng. 

Bạn cùng đồng đội sẽ giành được chiến thắng nếu như điểm số tích lũy của phe người chơi lớn hơn điểm số tích luỹ của phe đối phương. Điểm số tích lũy sẽ là tổng lượng điểm mà người chơi và đồng đội ghi được khi tấn công những trụ bên ngoài cũng như trụ nhà chính của kẻ địch. 

Những loại Pokemon 

Đóng vai trò tương tự các vị tướng ở trong nhiều tựa game Moba khác, số lượng Pokemon trong Pokemon Unite vô cùng phong phú. Người chơi sẽ có thể bắt gặp những cái tên quen thuộc như: Blastoise, Pikachu, Venusaur hay Charizard,…

Mỗi Pokemon sẽ sở hữu các chỉ số sức mạnh khác nhau, được biểu thị dựa vào số sao mà chúng sở hữu ở mỗi mục. Đồng thời, dựa theo những chỉ số đó mà vai trò của chúng trong những trận đấu cũng sẽ khác nhau. 

Tuy nhiên, dựa theo khả năng có thể chia những Pokemon thành 4 Class sau: 

  • Attacker (tấn công): Là các Pokemon sở hữu khả năng gây sát thương vô cùng mạnh. Chúng sẽ là ngòi nổ chủ lực trong những trận đấu. Bù lại thì lượng HP củ những Pokemon này sẽ không được cao và rất cần được những Pokemon Defender bảo vệ để có thể xả sát thương lên đối thủ.
  • Defender (phòng thủ): Là các Pokemon sở hữu sức phòng phủ cũng như khả năng hồi phục vô cùng tốt. Các Pokemon này sẽ đóng vai trò là tuyến đầu, gánh chịu sát thương và tạo điều kiện cho những Pokemon chủ lực tấn công từ phía sau. Tuy sức chống chịu khá tốt, nhưng những Pokemon Defender sở hữu lượng sát thương tương đối yếu.
  • Speedster (tốc độ): Là những Pokemon ở hữu độ cơ động khá tốt, khả năng gây sát thương tốt cùng tốc độ tấn công tương đối nhanh. Những Pokemon Speedster đóng vai trò như các sát thủ lao vào tấn công ám sát chủ lực team địch sau đó có thể rút lui 1 cách dễ dàng. Tuy nhiên cũng như nhiều Pokemon Attacker, những Pokemon Speedster sở hữu khả năng phòng thủ không được tốt.
  • Supporter (trợ thủ): Những Pokemon thuộc Class Supporter có lượng sát thương không được cao. Tuy nhiên, chúng lại sở hữu cho mình những kỹ năng gây ra hiệu ứng có lợi cho team mình và gây khó chịu, khống chế kẻ địch vô cùng tốt. Đây là Class nên có trong đội hình để giúp cho những chủ lực có điều kiện để áp sát và tấn công đối thủ được dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, 1 điểm nổi bật khác của Pokemon Unite nằm ở khả năng tiến hoá chỉ có ở một số Pokemon. Một vài Pokemon trong trò chơi sẽ có những mức tiến hoá khác nhau. Khi đã đạt đến level cần thiết trong trận đấu, chúng sẽ có thể được tiến hoá, thay đổi hình dạng trở nên bắt mắt và mạnh mẽ hơn.

Kỹ năng ứng biến 

Điểm đặc biệt của những Pokemon trong Pokemon Unite nằm ở bộ kỹ năng. Về cơ bản trong 1 trận đấu Pokemon của người chơi có thể sở hữu tối đa 4 kỹ năng bao gồm: 1 nội tại, 1 chiêu cuối (Ultimate), và 2 kỹ năng để tấn công / phòng thủ.

Tuy nhiên, nếu như chiêu cuối và nội tại là 2 kỹ năng cố định thì 2 kỹ năng tấn công / phòng thủ của người chơi sẽ có thể tùy biến theo mỗi trận đấu. 

Khi bước vào trận đấu, người chơi có thể nâng cấp để kích hoạt 2 kỹ năng này ở mức cơ bản. Tuy nhiên ở mức nâng cấp tiếp theo, người chơi có thể kích hoạt 1 trong 2 kỹ năng khác nhau được nâng cấp từ kỹ năng cơ bản đó.

Tùy theo mỗi trận đấu cũng như vai trò mà việc lựa chọn kỹ năng nào, hiệu quả ra làm sao sẽ do người chơi quyết định. Điều này sẽ góp phần làm cho Pokemon của người chơi trở nên linh động và có thể thích ứng tốt hơn với mỗi kẻ địch trong từng trận đấu.

Vật phẩm chiến đấu 

Tương tự như những phép bổ trợ, Battle Items (vật phẩm chiến đấu) có thể được mở khoá khi người chơi đạt đến level yêu cầu. Mỗi trận đấu người chơi sẽ có thể mang theo tối đa 3 Battle Items (lần lượt mở khoá số lượng vật phẩm ở những cấp độ 4/8/14). Mỗi Battle Items sẽ mang các hiệu quả khác nhau như: Leftovers (hồi máu), Muscle Band (tăng sát thương và tốc độ tấn công), Scope Lens (tăng tỉ lệ chí mạng và sát thương chí mạng).

Chế độ chơi 

Hiện tại sẽ có 3 nhóm chế độ chơi chính trong Pokemon Unite bao gồm:

  • Chế độ đấu thường: Là đấu trường dưới hình thức 5vs5. Ở chế độ chơi này, game thủ sẽ được chia thành 2 phe với mục tiêu chính đó là tấn công kẻ địch, ghi được thật nhiều điểm để giành được chiến thắng cuối cùng.
  • Chế độ xếp hạng: Được mở khoá khi người chơi đạt level 7, chế độ xếp hạng sẽ diễn ra dưới hình thức 5vs5 tương tự chế độ đấu thường. Tuy nhiên, khi giành được chiến thắng trong chế độ xếp hạng, người chơi sẽ nhận được điểm tích lũy để giúp gia tăng thứ hạng của mình. Đây là chế độ hấp dẫn người chơi nhất trong 3 chế độ.
  • Chế độ chơi nhanh: Bao gồm những dạng đấu trường 4vs4, 3vs3. Với dạng 4vs4 người chơi sẽ có thể lựa chọn 1 trong 2 bản đồ khác nhau để tham chiến. Chế độ chơi nhanh cũng sẽ tương tự như chế độ đấu thường, tuy nhiên thời gian của từng trận đấu sẽ ngắn hơn với số lượng người chơi ít hơn.

Trang phục đẹp mắt 

Không chỉ có cho bản thân nhiều bộ trang phục giúp thay đổi vẻ bề ngoài của các Pokemon. Trong Pokemon Unite, người chơi còn có thể tìm kiếm các skin để thay đổi ngoại hình cho chính nhân vật của mình. Có khá nhiều loại skin khác nhau trong trò chơi như: Balo, nón, áo, bộ trang phục, quần, giày hay vớ…

Người chơi có thể tìm kiếm chúng thông qua việc mua từ cửa hàng, làm nhiệm vụ hay vòng quay may mắn. Những trang phục này sẽ không ảnh hưởng đến sức mạnh của những Pokemon. Nhưng sẽ giúp cho ngoại hình nhân vật của người chơi thêm đẹp mắt và ngầu hơn.

 Âm thanh và đồ hoạ 

Code Pokemon Unite mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Âm thanh 

Pokemon Unite sử dụng phần nhạc nền mang giai điệu nhẹ nhàng, êm du, mang đến cho game thủ cảm giác thư giãn vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, khi bước vào các trận đấu, phần nhạc nền sẽ được đẩy nhanh tiết tấu, tạo nên độ kịch tính, sôi động, giúp các trận đấu thêm phần lôi cuốn hơn rất nhiều.

Pokemon Unite cũng sở hữu cho mình nhiều hiệu ứng âm thanh khi những Pokemon sử dụng kỹ năng vô cùng độc đáo với âm thanh mạnh mẽ, thể hiện rõ uy lực của mỗi kỹ năng. Qua đó, giúp trò chơi thêm phần ấn tượng và ghi điểm tuyệt đối với game thủ.

Đồ hoạ 

Đồ hoạ sẽ là 1 trong những điểm nhấn ấn tượng nhất của Pokemon Unite. Với tạo hình nhân vật cũng như những Pokemon được trau chuốt 1 cách cực kỳ chi tiết, tỉ mỉ, giống 1 cách hoàn hảo so với tạo hình của chúng trong Anime Pokemon.

Tổng Hợp Giftcode Pokemon Unite

Code Pokemon Unite mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Tại thời điểm viết bài, chưa có bất cứ Giftcode Pokemon Unite nào xuất hiện. Chắc chắn chúng tôi sẽ cập nhật và bổ sung ngay trong bài viết này để giúp người chơi nhận được những phần thưởng hoàn toàn miễn phí của NPH.

Hướng Dẫn Cách Nhập Giftcode Pokemon Unite

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, NPH chưa cho phép game thủ có thể nhập Giftcode Pokemon Unite ở phiên bản hiện tại. Vì thế nếu người chơi đang sở hữu Giftcode Pokemon Unite cũng sẽ không thể sử dụng để đổi thưởng. Tính năng này chắc chắn sẽ được bổ sung ở những phiên bản tiếp theo.

Như vậy ở phiên bản game hiện tại NPH vẫn chưa tích hợp tính năng nhập Giftcode Pokemon Unite. Nhưng các bạn cũng đừng nên lo lắng, hãy theo dõi bài viết này 1 cách thường xuyên hocvienboardgame sẽ liên tục cập nhật Giftcode Pokemon Unite cũng như cách nhập Giftcode Pokemon Unite mỗi khi có phiên bản mới của trò chơi. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết này!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất