Tin tức cập nhật

Code Pokémon GO mới nhất và cách nhập code chi tiết

Pokemon GO – tựa game tương tác ảo cực kỳ hấp dẫn. NPH tặng những mã Giftcode Pokémon Go cho game thủ để có những trải nghiệm game thú vị hơn. Người chơi còn chần chờ gì nữa mà không lấy ngay những mã quà tặng hấp dẫn này. Bài viết sẽ hướng dẫn cho người chơi cách nhận và nhập Giftcode để có thể nhận quà từ Pokemon GO, hãy cùng hocvienboardgame theo dõi ngay nhé!

Cách chơi Pokémon GO thế nào?

Code Pokémon GO mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Cách chơi của game Pokémon Go cũng sẽ tương tự như nội dung trong bộ phim Anime cùng tên miêu tả: Game thủ sẽ đi khắp nơi, dùng quả cầu Pokeball để tìm và thu phục các chú Pokémon trên đường đi. Nhiều loại Pokémon khác nhau sẽ sống trong các khu vực khác nhau, Thí dụ như các Pokémon hệ nước sẽ ở gần môi trường có nước như sông hoặc biển.

Trò chơi này sử dụng công nghệ tương tác ảo, vậy nên game thủ sẽ buộc phải mở kết nối mạng và GPS trên smartphone của mình để cho trò chơi có thể định vị khu vực bạn đang ở và tạo thành bản đồ ở trong game.

Trên bản đồ riêng của người chơi sẽ có các địa điểm cụ thể gọi là cột mốc. Khi khám phá các cột mốc mới, bản đồ của người chơi sẽ được mở rộng thêm. Ngoài ra, số lượng Pokémon mà người chơi có thể bắt được cũng sẽ tăng lên. Ngoài các cột mốc, người chơi còn có thể mang Pokémon của mình đi đấu ở những Gym và nhận về những huy chương.

Ai đã tạo ra Pokémon GO?

Các ý tưởng đầu tiên về trò chơi đã được hình thành từ năm 2013, bởi Satoru Iwada của Nintendo và Tsunekazu Ishihara của The Pokémon Company, vào 1 event Cá Tháng Tư mà họ hợp tác cùng Google, mang tên Pokémon Challenge.

Cùng với sự trợ giúp của Tatsuo Nomura tại Google Maps, người sau này trở thành 1 quản lý cấp cao ở Niantic. Vào năm 2015, Ishihara đã tổ chức 1 buổi ra mắt game vào ngày 10/9. Họ cũng quyết định tạo ra GO Plus, thay 1 chiếc smartwatch để thu hút game thủ, vì nó ít tốn kém hơn.

Tại sao Pokémon GO gây sốt toàn cầu?

Code Pokémon GO mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Pokémon GO là gì? Đây là 1 tựa game tương tác ảo trên smartphone Android và iOS được phát triển bởi Niantic và dự kiến ra mắt vào tháng 7/2016. Trò chơi cho phép game thủ bắt, huấn luyện và trao đổi những Pokémon ảo dựa trên thế giới thực.

Mặc dù game được phát hành hoàn toàn miễn phí nhưng Pokémon GO có bán những vật phẩm giá từ 0.99 USD tới 99.99 USD. Ngoài ra, họ cũng cho bán 1 chiếc vòng tay Pokémon GO Plus, hỗ trợ cho việc chơi game này trên smartphone mà không cần phải mở khóa màn hình. Chiếc vòng này sẽ thông báo cho game thủ mỗi khi họ đang ở gần một con Pokémon.

Pokémon GO (cũng có thể viết Pokemon), tựa game được mong chờ nhất trong năm 2016, đã phát hành tại Úc và New Zealand ngày 6/7/2016 và tạo nên 1 cơn sốt trên toàn cầu, vì cách thức chơi cực kỳ khác biệt và thú vị so với các tựa game khác.

Được trông đợi từ rất lâu, ngay khi ra mắt hạn chế ở 1 vài nước và vùng lãnh thổ, hiện tượng Pokémon GO từ 1 game di động với lối chơi độc đáo đã ngay lập tức trở thành 1 cơn sốt “bùng nổ”, khiến hàng triệu người dùng khắp thế giới điên đảo.

Thành công này sẽ mở màn cho kỷ nguyên của dòng game thực tế ảo (AR) trong thời gian tới? Một khi những nhà phát triển đã nhận ra mỏ vàng khổng lồ như là Pokémon GO thì vẫn còn vô vàn thứ để cho họ khai phá.

Pokemon GO – tựa game tương tác ảo cực kỳ hấp dẫn. Để có những trải nghiệm game thú vị hơn, trò chơi tặng những mã Giftcode cho game thủ. Người chơi còn chần chờ gì nữa mà không lấy ngay những mã quà tặng hấp dẫn này. Bài viết sẽ hướng dẫn cho người chơi cách nhận và nhập Giftcode để có thể nhận quà từ Pokemon GO, hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Giftcode Pokemon GO

 

Tình trạng Mã code
Hết Hạn KUAXZBJUTP3B7
Hết hạn GXSD5CJ556NHG
Hết hạn LRQEV2VZ59UDA

 

Hướng dẫn nhập Giftcode Pokémon GO

Code Pokémon GO mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh cách nhập code Pokemon GO

Ấn vào biểu tượng Pokeball > Chọn Shop > Kéo xuống dưới cùng kiếm mục PROMOS > Nhập Giftcode Pokemon GO và chọn REDEEM.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Vào game Pokemon GO, ấn vào biểu tượng Pokeball.

B2: Chọn vào Shop.

B3: Kéo xuống dưới cùng tìm mục PROMOS.

B4: Nhập Giftcode Pokemon GO và chọn REDEEM.

Vậy là người chơi đã nhận quà thành công rồi!

Trên đây là bài viết giúp hướng dẫn cách nhận và nhập Giftcode Pokemon GO để có thể nhận quà từ Pokemon GO. Hy vọng người chơi sẽ nhận được những quà tặng để có thể giúp cho việc trải nghiệm trò chơi này tuyệt vời hơn. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất