Tin tức cập nhật

Tổng hợp code Piggy Go mới nhất và cách nhập code chi tiết

Dưới đây sẽ là Giftcode Piggy Go mới nhất và cách nhập Giftcode.

Nếu trước đây anh em đã từng mê tít Coin Master thì bây giờ cũng không thể bỏ qua Piggy Go, tựa game đang nổi đình nổi đám trong cộng đồng game thủ suốt thời gian vừa qua.

Với lối chơi vô cùng đơn giản và dễ dàng “gây nghiện”, Piggy Go (Heo Con Du Hí) chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa Pirate King và Cờ tỷ phú.

Đến với Piggy Go, người chơi sẽ nhập vai thành chú heo hồng dễ thương cùng với niềm đam mê du lịch cháy bỏng trong người. Nhiệm vụ của game thủ là giúp chú heo con này kiếm thật nhiều tiền để có thể thỏa mãn đam mê được đi du lịch khắp mọi nơi.

Để kiếm tiền thì game thủ cần chơi 1 trò đổ xúc xắc giống như cờ tỷ phú, người chơi đi càng nhiều nước thì số tiền khi thu được sẽ càng nhiều.

Sau đó, người chơi có thể dùng tiền để nâng cấp những địa điểm mà mình đã qua và tiếp tục cuộc hành trình của mình.

Danh sách Giftcode Piggy Go mới nhất

 Tổng hợp code Piggy Go mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

 

STT Code
1 OHIGO
2 MMGO
3 NMTGO
4 TPGO
5 DAULATTUANKU
6 BDGO
7 TLGO
8 VPTGO
9 DGGO
10 GMGO (Hết hạn)
11 LAMGO (Hết hạn)
12 MOTHERSDAY (Hết hạn)
13 HAPPYSPRINGFESTIVAL (Hết hạn)
14 YUCHUNGO (Hết hạn)
15 HARIKAAMATAN (Hết hạn)
16 CHILDRENSDAY (Hết hạn)

Hướng dẫn nhập Giftcode Piggy Go

B1: Trước tiên, người chơi hãy mở game Piggy Go trên điện thoại lên và đăng nhập tài khoản. Ở giao diện chính, hãy ấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ở góc dưới bên phải màn hình

B2: Khi bảng menu hiển thị, người chơi hãy ấn chọn Mã Đổi Quà

B3: Người chơi hãy nhập Giftcode vào ô trống rồi nhấn Quy đổi để tiến hành đổi quà

B4: Trên màn hình sẽ xuất hiện các phần thưởng mà người chơi sẽ được nhận, hãy nhấn vào Nhận để nhận thưởng

Một số câu hỏi về Giftcode Piggy Go

 Tổng hợp code Piggy Go mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Anh em game thủ đã đặt ra khá nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề Giftcode Piggy Go mà chúng tôi đã cập nhật lại ở đây. Nếu như người chơi gặp phải trường hợp nào, hãy nhanh chóng thực hiện theo hướng dẫn nhé.

  • Giftcode Piggy Go là gì?

Anh em có thể hiểu đơn giản Giftcode Piggy Go là các mã quà tặng do NPH tri ân tới những người đã và đang tham gia trò chơi, giúp người chơi có thể trang bị thêm những vật phẩm khác ở trong game.

  • Có thể nhận Giftcode Piggy Go mới nhất ở đâu?

Ở bài viết này, Giftcode Piggy Go sẽ được chúng tôi thường xuyên cập nhật mỗi tuần mỗi khi có Giftcode mới để người chơi có thể sử dụng. Anh em hay lưu bài viết này lại, truy cập thường xuyên để có thể nhận nhiều mã giftcode hơn nữa nhé.

  • HSD Giftcode Piggy Go là bao lâu?

Mỗi mã Giftcode Piggy Go sẽ có HSD là khác nhau, người chơi sẽ không thể biết chính xác được mỗi mã Giftcode tồn tại được trong bao lâu. HSD của mỗi Giftcode sẽ tùy thuộc vào Event diễn ra, có thể là vài ngay hoặc là 1 ngày, thậm chí là 1 vài giờ. Người chơi nên tranh thủ sử dụng sớm trước khi Giftcode hết hạn nhé!

  • Vì sao Giftcode Piggy Go không hoạt động?

Phần lớn, Giftcode Piggy Go vẫn sẽ hoạt động trong nhiều tháng. Nhưng sau 1 khoảng thời gian, các nhà phát triển sẽ tắt mã. Điều này sẽ thường xuyên xảy ra trong 1 bản cập nhất lớn của trò chơi. Tuy nhiên, người chơi hãy lưu ý 1 vài điều sau khi tiến hành nhập giftcode nhé:

  • Giftcode có phân biệt cả chữ hoa và chữ thường.
  • Để có thể nhập chính xác, người chơi chỉ cần copy Giftcode ở bảng bên trên và paste vào khung nhập giftcode trong game thay vì phải nhập thủ công.
  • Tại sao nhập Giftcode Piggy Go lại không có thưởng?

  •  Tổng hợp code Piggy Go mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Một vài người chơi nhập Giftcode lại thấy hiện Giftcode Piggy Go bị sai hoặc là không hoạt động do đã hết hạn. Nhưng chúng tôi đã tiếp nhận 1 vài lý do khiến cho giftcode không chính xác đó là người chơi đã nhập không đúng Giftcode.

  • Có thể sử dụng giftcode này nhiều lần được không?

Không thể! Người chơi chỉ có thể sử dụng Giftcode được 1 lần cho 1 tài khoản nhất định.

  • Khi nào thì có Giftcode Piggy Go mới nhất?

Thực tế thì không có ngày phát hành Giftcode Piggy Go mới nhất 1 cách cụ thể dành cho người chơi, vậy nên cách tốt nhất đó là các bạn hãy lưu lại ngay trang này để có thể kiểm tra mỗi ngày. Chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên để cho người chơi có thể nhập và nhận thưởng.

  • Sau khi nhập Giftcode Piggy Go thành công người chơi có phải làm gì không?

Các bạn sẽ không phải làm gì cả, phần thưởng sẽ trực tiếp được gửi vào tài khoản của bạn ngay lập tức. Nếu như không nhận được phần thưởng tức là người chơi đã nhập Giftcode đó rồi hoặc là Giftcode đó đã hết HSD rồi nhé.

Trên đây là bài viết tổng hợp những mã Giftcode Piggy Go mới nhất và hướng dẫn cho người chơi cách nhập Giftcode trong game dễ dàng. Nếu như người chơi gặp bất kỳ khó khăn nào trong thao tác, hãy để lại bình luận dưới bài viết này để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn 1 cách sớm nhất nhé. Đừng quên theo dõi hocvienboardgame.net để có thể cập nhật những mã Giftcode mới nhất nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất