Tin tức cập nhật

Code Party Nốt Nhạc mới nhất và cách nhập code chi tiết

Qua bài viết này hocvienboardgame.net sẽ hướng dẫn cách nhập Giftcode Party Nốt Nhạc để người chơi có thể nhận thêm những trang bị giá trị mà hoàn toàn miễn phí cho nhân vật đơn giản nhất nhé.

Thông tin game Party Nốt Nhạc Ngôi Sao Rực Rỡ của NPH X.P. Games – Trung Quốc

Code Party Nốt Nhạc mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Tham gia vào sản phẩm này người chơi sẽ được hóa thân thành những nhân vật trẻ trung, từng bước trải nghiệm phần vũ đạo trên nền các bản nhạc hit đình đám cực kỳ sôi động.

Đặc biệt trong trò chơi bạn còn được dịp tiện tay thể hiện giọng hát của bản thân qua chế độ chơi Karaoke vô cùng lý thú.

Đồng thời người chơi có thể thu âm bài hát của mình thể hiện gửi đến cho những người khác, đây sẽ là món quà khá ý nghĩa giúp gắn kết hai người với nhau.

Những tính năng độc đáo của game Party Nốt Nhạc Ngôi Sao Rực Rỡ

Code Party Nốt Nhạc mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Được biết ở phiên bản hiện tại trò chơi sẽ có 3 chế độ nhảy chính gồm:

  • Chế độ độ nhịp điệu: nốt nhạc sẽ xuất hiện ở trên màn hình dựa theo nhịp điệu âm nhạc, ấn vào nốt nhạc thì sẽ được điểm.
  • Chế độ kinh điển: Bấm những nút định hướng bằng tay trái và tay phải. Khi bóng trong máy đếm nhịp di chuyển đến khu vực nhấp nháy thì đánh nút BEAT, lúc ấy người chơi sẽ được điểm cao nhất.
  • Chế độ kình nhạc: Bấm vào các nốt nhạc rơi vào 4 quỹ đạo thì sẽ được điểm.

Đi kèm là những khu vực có tính năng riêng như Kênh trang phục tuyệt đẹp, Kênh Karaoke, Kênh trải nghiệm – xã giao để cho game thủ cất bước vào khám phá thêm những nội dung liên quan.

Giftcode Party Nốt Nhạc là gì?

Giftcode Party Nốt Nhạc là mã quà tặng mà game thủ khi nhập trong game Party Nốt Nhạc, trong những event khác nhau thì NPH sẽ mang đến mã quà khác nhau cùng những quà tặng khác nhau để game thủ có thể nhận quà vật phẩm trong game.

Nhận Giftcode Party Nốt Nhạc mới nhất trong game ở đâu?

Để nhận Giftcode mới nhanh chóng, người chơi hãy theo dõi mục IV bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật Giftcode mới ngay khi có tại đây. Ngoài ra, người chơi cũng có thể theo dõi Facebook game https://www.facebook.com/cwqmx2vn để nhận Giftcode nhé.

Cách nhập Giftcode Party Nốt Nhạc như thế nào?

Nếu người chơi vẫn chưa biết cách nhập Giftcode thì hãy xem mục V bài viết nhé, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết để người chơi dễ dàng thao tác.

Giftcode Party Nốt Nhạc có thời gian sử dụng trong bao lâu?

Đối với mỗi mã quà sẽ có HSD khác nhau, khi thông báo Giftcode mới thì NPH đều có thông tin thời hạn sử dụng Giftcode, người chơi có thể theo dõi tại thông báo nhé.

Tổng hợp Giftcode Party Nốt Nhạc

Tình trạng CODE
Mới PARTYNOTNHAC
Mới Vip888
Mới Vip666

 

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Party Nốt Nhạc

Code Party Nốt Nhạc mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Vào mục điểm danh nhận quà tại giao diện chính của game > Chọn CDK code > Điền mã Giftcode > Mã xác thực > Bấm nhận > Tiếp tục quay ra màn hình giao diện game > Chọn vào thư > Bấm nhận nhanh.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Đầu tiên tại giao diện chính của game người chơi hãy bấm vào mục điểm danh nhận quà phía bên trái.

B2: Tiếp theo tại bảng hoạt động chủ đề người chơi hãy chọn vào mục CDK Code.

B3: Tại đây hãy điền mã Giftcode và điền mã xác thực, sau đó hãy bấm nhận.

B4: Như vậy là người chơi đã nhập Giftcode thành công, để có thể nhận quà bạn hãy bấm xác nhận và quay ra màn hình chính.

B5: Tiếp tục hãy bấm vào biểu tượng thư.

B6: Cuối cùng hãy bấm vào nhận nhanh.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho người chơi nhận được những phần quà hấp dẫn, giá trị mà hoàn toàn miễn phí từ NPH khi nhập Giftcode Party Nốt Nhạc. Nếu như gặp khó khăn trong thao tác, bạn hãy để bình luận dưới bài viết này để nhận được sự hỗ trợ sớm nhất từ chúng tôi nhé. Chúc mọi người thao tác thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất