Tin tức cập nhật

Full code OMG 3Q và cách nhận, cách nhập code chi tiết nhất

Như các bạn đều biết thì Code OMG 3Q hay OMG Code 3Q là những từ khóa đang rất được nhiều người tìm kiếm. Nếu bạn là một người quan tâm và muốn tham gia chơi game OMG 3Q. Thì cần biết, nhằm mục đích tri ân người chơi, cũng như tạo thêm động lực cho các game thủ.

Mỗi tháng, nhà phát hành game OMG 3Q đều tung ra hàng loạt giftcode với nhiều phần quà cuốn hút và hấp dẫn. Để dành tặng người chơi  với nhiều mã code rất có giá trị. Sau đây sẽ là chia sẻ bộ Full OMG 3Q mới nhất 2022 và cách nhập code cụ thể nhất. Vì vậy các bạn hãy đọc và theo dõi bài viết để biết thêm chi tiết nhé.

Sơ lược về game OMG 3Q

Full code OMG 3Q và cách nhận, cách nhập code chi tiết nhất 1

Khái niệm

OMG 3Q là  một tựa game chiến thuật với  chủ đề  về Tam Quốc quen thuộc đang làm mưa làm gió tại nhiều thị trường. Chẳng hạn như Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc,  … Đồng thời, sẽ được VNG độc quyền phát hành tại nước ta. Khi tham gia chơi OMG 3Q, đòi hỏi người chơi phải tính toán kỹ lưỡng. Sau đó, đưa ra đội hình và kế sách thích hợp trong mỗi trận chiến.

Đặc điểm nổi bật

– Đây là gameplay chiến thuật miễn phí có tại Android và iOS.

– Có đầy đủ các danh tướng chuẩn Tam Quốc.

– Bất kì vị tướng nào trong game cũng đều ảnh hưởng đến kết quả trận chiến.

– Đột phá thần tướng, thay đổi ngoại hình, cũng như,  mở ra giới hạn cho sức mạnh mới.

– Tính năng mạnh hóa  nhiều nhân vật.

– Chiến trường khóc liệt, khói lửa, PVP ngày đêm.

Giới thiệu về code OMG 3Q

Full code OMG 3Q và cách nhận, cách nhập code chi tiết nhất 2

Code OMG 3Q là gì?

Code OMG 3Q là mã quà tặng có tại trò chơi OMG 3Q, do nhà phát hành dành tặng cho game thủ để chơi nhiều hơn. Khi người chơi nhập code còn hạn vào hệ thống, thì sẽ nhận được quà tương ứng miễn phí. Thông thường, mỗi sự kiện sẽ có các mã code tương đương với thời gian sử dụng khác nhau. Do đó, khi có được mã code OMG 3Q, thì tốt nhất bạn nên nhập liền, để hưởng được quà tặng nhanh nhất.

Lợi ích của code OMG 3Q

  • Khi nhận code và nhập code thành công, người chơi sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn như trang bị cam, tướng cam,…
  • Người chơi dễ dàng  đua top khi tham gia server mới, nhờ vào những phần quà khởi đầu chất lượng.

Săn mã code OMG 3Q ở đâu?

Code tân OMG3Q VNG do nhà phát sản xuất cung cấp. Đây như một món quà tri ân, tương tác với người chơi. Hầu hết các mã thưởng đều có thời hạn và giới hạn nhập. Vậy nên, người chơi săn giftcode càng sớm thì cơ hội giành lấy vật phẩm quý hiếm khủng như tướng đỏ, vip,… càng cao. Sau đây sẽ là một vài mẹo lấy quà thưởng miễn phí dành cho người mới chơi. 

Hãy tham gia theo dõi fanpage chính thức 

Như mọi người đã biết, Fanpage không chỉ có vai trò là nơi cung cấp thông tin cần thiết với người dùng. Mà đây còn là nơi công bố nhiều mã code OMG 3Q mới nhất hàng tuần hoặc hàng tháng. Tựa game này đã ra mắt từ giữa năm 2017, đến hiện tại, đã tung ra rất nhiều mã giftcode khác nhau. Do đó, nếu bạn muốn nhận được quà hấp dẫn, thì chỉ cần bạn đổi thưởng càng sớm quà càng lớn. Vậy nên đừng quên theo dõi ngay trang chủ fanpage chính thức của game OMG 3Q này nhé. 

Tham gia báo danh nhận quà 

Nhằm mục đích tăng tương tác cao hơn giữa trò chơi và game thủ. Vì vậy đã có nhiều sự kiện nhận quà được diễn ra. Người chơi báo danh sớm vẫn luôn được OMG 3Q thực hiện, đặc biệt là với tân thủ. Bạn chỉ cần vào game để chơi, tích ngay điểm danh hàng ngày. Đến cuối sự kiện,  những người chơi thường xuyên tương tác nhất. Sẽ được nhận ngay mã code Vipcode OMG 3Q  nhận tướng, vàng, chiêu mộ, rương hoàng kim,… 

Tham gia vào các sự kiện hàng tháng 

Song song với việc hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, thì sẽ có những event lớn diễn ra. Người chơi đừng quên tham gia ngay để nhận mã code OMG 3Q. Có rất nhiều mã thưởng được VNG tung ra trong suốt quá trình diễn ra sự kiện. Tuy nhiên, hãy kiên nhẫn tham gia đến cuối cùng, bởi vì, vipcode chỉ dành cho game thủ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ có trong event.

Mẹo nhỏ các bạn có thể tham khảo: Chú ý sự kiện thường diễn ra vào ngày lễ lớn trong năm: Quốc Khánh, Trung Thu, Tết,.. Hoặc kỷ niệm sinh nhật, ra mắt trang phục, trang bị, mở server mới, … 

Tham gia chơi mini game trúng vipcode 

Bên cạnh các event lớn, thì còn có mini game cũng là nơi để người chơi tương tác nhận quà. Luật lệ trò chơi thường khá đơn giản, thời gian ngắn để bạn hoàn thành. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý thực hiện đúng thể lệ trò chơi, chia sẻ và đạt được số  like, tim từ nhiều bạn bè.

Full code OMG 3Q mới nhất

Full code OMG 3Q và cách nhận, cách nhập code chi tiết nhất 3

– YT1hdkso8y

– YTsheu87dh

– 1803fblb07

– 1804fblb08

– YT3hdu76tg

— ytbomg2201

– 4yuefblb06

– ghdasBDx82

– oudBc05Xg

– 3152Xbdsitqnu

– 0152XGluaad

– ghdasBDx82

– oudBc05Xg

– 3152Xbdsitqnu

– 0152XGluaad

– OMG3QVNG22

– NAMMOI2022

– OMG3QSV500

 YT4ujhd872

– omgserver8

– coMV123456

– jdiusnjg10

– Codech2020

– Autochessb

– s83jshg7cn

– ZaloPBACB9

– rfewr23rf1

– kjgieuvn8h

– FB95JHDU23

– 2erfdseadv

Hướng dẫn cách nhập code chi tiết và an toàn

Bước 1: Vào ngay trang chủ OMG 3Q và chọn ngay mục nhập code.

Bước 2: Sau đó, đăng nhập tài khoản game mà bạn đang sử dụng. Tuy nhiên, cần lưu ý: chọn đúng loại tài khoản mà  bạn đang sử dụng, như vậy sẽ dễ  tìm thấy nhân vật hơn.

Bước 3: Chọn liền máy chủ, cũng như nhân vật của mình.

Bước 4: Xuất hiện ô điền mã code, hãy nhập chính xác các mã code bạn đang có.

Bước 5: Cuối cùng, để hoàn thành, bạn hãy nhập mã xác nhận và nhấn nhận thưởng.

Bước 6: Giờ thì hãy vào lại game, tại giao diện chính, người chơi sẽ thấy biểu tượng “quà”. Nhấp vào đó để mở các thư quà được gửi về từ nhà phát hành. Lưu ý là quà tặng này chỉ lưu trong 14 ngày. Sau  khoảng thời gian này thì quà sẽ bị xóa đi. Vì vậy, bạn hãy nhận quà ngay khi vừa nhận giftcode nhé.

Kết luận

Như vậy qua bài viết trên đây, Học Viện Board Game đã chia sẻ với các bạn về bộ Full code OMG 3Q mới nhất hiện nay. Mong rằng, với những mã code có giá trị và hấp dẫn như thế này sẽ giúp cho người chơi có thêm những giây phút trải nghiệm, thư giãn và vui vẻ. Cũng như tạo thêm cho bản thân nhiều động lực để có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất. 

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất