Tin tức cập nhật

Code Nonstop Game mới nhất và cách nhập code chi tiết

Đến với Nonstop Game tựa game IDLE RPG hoàn toàn mới với vô vàn Anh Hùng. Bài viết này Học Viện Board Game sẽ hướng dẫn cách nhập Giftcode Nonstop Game để cho người chơi có thể nhận về những phần quà miễn phí trong những event của game từ NPH nhé. 

Thông tin Game

Code Nonstop Game mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12 trở lên
  • Nhà phát hành: Seven Pirates
  • Nền tảng: Android / iOS
  • Ngày ra mắt: 2021
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay 

Lối chơi 

Nonstop Game: Chiến Binh Cyber được lấy bối cảnh ở tương lai suy tàn giữa cuộc chiến tranh của nhiều giống loài: Mystic, Mech, Bio. Gene, Alien. Người chơi sẽ vào vai 1 vị chỉ huy tập hợp các anh hùng thuộc những giống loài kể trên để tạo thành 1 đội đi tiêu diệt cái ác nhằm đem lại hòa bình cho cả thế giới.

Nhiệm vụ 

Nhiệm vụ trong game khá phong phú được chia thành 2 loại là nhiệm vụ chính và nhiệm vụ phụ. Nhiệm vụ chính sẽ là các nhiệm vụ có độ khó tương đối cao, phần thưởng nhận được khi hoàn thành sẽ mang giá trị vô cùng lớn. Nhiệm vụ phụ thì sẽ dễ thực hiện hơn nhưng sẽ có độ khó cũng như giá trị phần thưởng thường xuyên được thay đổi.

Nhân vật

  • Mech: Là chủng tộc vô cùng mạnh về công nghệ, thường sẽ là robot hoặc cơ thể mang 1 nửa người (hoặc 1 nửa động vật) và 1 nửa máy.
  • Bio: Là chủng tộc zombies hoặc các sinh vật bị đột biến cả ngoại hình vô cùng đáng sợ.
  • Gene: Là các sản phẩm của công nghệ biến đổi gen. Ngoại hình trông vô cùng kỳ cục.
  • Alien: Là chủng tộc ngoài hành tinh đến nhằm xâm lược trái đất.
  • Mystic: Là các con quỷ khát máu trong truyền thuyết.

Trang bị

Mỗi nhân vật sẽ có thể mặc được 6 trang bị được chia thành 3 loại là vũ khí (giúp tăng chỉ số tấn công), giáp (tăng chỉ số chống chịu), phụ kiện (tăng những chỉ số khác). Trang bị sẽ được phân loại sức mạnh dựa vào số sao: thấp nhất là 1 sao và mạnh nhất sẽ là 5 sao.

Kỹ năng

Mỗi nhân vật sẽ sở hữu 3 kỹ năng, khi mới triệu hồi được nhân vật thì kỹ năng 1 sẽ được kích hoạt. 2 kỹ năng còn lại sẽ được kích hoạt sau khi người chơi nâng cấp nhân vật đến một level nhất định (thỏa mãn yêu cầu của trò chơi). Người chơi có thể nâng cấp kỹ năng để giúp gia tăng thêm uy lực.

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Code Nonstop Game mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Đồ họa

Nonstop Game: Chiến Binh Cyber được trang bị nền đồ họa 3D giúp tái hiện lại thế giới tương lai hiện đại cực kỳ bắt mắt. Mặc dù là game chiến tranh nhưng đồ họa lại mang hơi hướng màu sắc tươi sáng. Bên cạnh đó, đồ họa của game cũng tập trung nhiều vào mặt hình ảnh kỹ năng để đem đến cho người chơi các trận chiến cháy nổ hoành tráng.

Âm Thanh

Âm thanh cực kỳ ấn tượng, mỗi nhân vật (kể cả bên phản diện) cũng sẽ sở hữu 1 giọng lồng tiếng riêng không trùng lặp. Hiệu ứng âm thanh cũng hoàn toàn được chú trọng, thí dụ khi có giao tranh, người chơi sẽ nghe tiếng súng liên tục xả đạn vào phía kẻ địch.

Cấu hình

  • Android: 5.0 trở lên
  • iOS: 10.0 trở lên

Giftcode Nonstop Game là gì?

Trong game Nonstop Game, Giftcode là các mã quà tặng được NPH cung cấp trong những event đặc biệt như Giftcode tân thủ, Giftcode sinh nhật game hay ra mắt máy chủ. Khi nhập mã quà tặng vào game thì người chơi sẽ nhận được nhiều phần quà hoàn toàn miễn phí.

Nhận Giftcode Nonstop Game mới ở đâu?

Bài viết này ở phần VI chúng tôi có thông tin về Giftcode Nonstop Game mới nhất và sẽ được cập nhật liên tục, nên người chơi hãy theo dõi bài viết này để có thông tin nhé.

Ngoài ra người chơi cũng có thể theo dõi trang Facebook game và khi có event thì bạn sẽ nhận được thông báo từ NPH: https://www.facebook.com/nonstopgamevietnam

Giftcode Nonstop Game sử dụng được trong bao lâu?

Tùy vào mã Giftcode trong những event khác nhau mà HSD sẽ khác nhau, nên khi nhận được Giftcode mới người chơi cần nhập vào hệ thống để nhận quà.

Cách nhập Giftcode Nonstop Game như thế nào?

Trong bài viết này chúng tôi có hướng dẫn chi tiết cách nhập Giftcode Nonstop Game, người chơi hãy tham khảo thêm phần tiếp theo của bài viết này nhé.

Tổng hợp Giftcode Nonstop Game

Tình trạng Code
Mới cometczar
Mới NSG666
Mới NSG888
Mới NSGHOT5
Mới NSGUP
Hết hạn Xmas2021

 

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Nonstop Game

Code Nonstop Game mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh 

Ở giao diện chính của trò chơi, người chơi hãy ấn vào biểu tượng cài đặt > Chọn Giftcode > Nhập Giftcode và bấm Xác nhận.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Ở giao diện chính của trò chơi, người chơi hãy bấm vào biểu tượng cài đặt.

B2: Tiếp đến chọn vào Giftcode.

B3: Nhập Giftcode và bấm Xác nhận.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho người chơi có được Giftcode Nonstop Game mới nhất và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ NPH. Nếu như gặp khó khăn trong thao tác, hãy để lại bình luận dưới bài viết này để được chúng tôi hỗ trợ sớm nhất nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất