Tin tức cập nhật

Code Nhất Đại Tông Sư mới nhất và cách nhập code chi tiết

Nhất Đại Tông Sư là tựa game chiến thuật phát hành bởi Sohagame. Bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp những mã Giftcode Nhất Đại Tông Sư mới nhất và hướng dẫn cho người chơi cách nhập Giftcode để có thể nhận quà miễn phí trong game. Mọi người hãy cùng theo dõi nhé.

Thông tin Nhất Đại Tông Sư

Code Nhất Đại Tông Sư mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Nếu như anh em là 1 người yêu thích game chiến thuật thẻ tướng và đặc biệt yêu thích võ lâm thì Nhất Đại Tông Sư chắc chắn sẽ không làm cho người chơi cảm thấy thất vọng. Với gameplay cực kỳ lôi cuốn cùng cơ chế quay tướng vô hạn khi lần đầu vào game, trò chơi này sẽ mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chơi game.

  • Thể loại: Nhập Vai, Chiến Thuật
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: SohaGame và HikerGame
  • Nền tảng: Android, IOS
  • Ngày ra mắt game: 11/05/2022
  • Giá Game: Miễn Phí

Gameplay

Lối chơi

Ở Nhất Đại Tông Sư, sự khác biệt đầu tiên mà chúng ta có thể cảm nhận được 1 cách rõ rệt so với các tựa game chiến thuật kiếm hiệp khác đó chính là hệ thống cho phép game thủ can thiệp vào trận đấu kể cả trước và trong lúc đang giao chiến. Đây là 1 điểm vô cùng thú vị đối với các trò chơi chiến thuật thẻ bài 5v5.

Cụ thể hơn, trước khi vào trận đấu, chúng ta có thể chọn mục tiêu để những nhân vật tấn công và điều này sẽ có thể thay đổi khi chúng ta có thể chuyển hướng tấn công của những nhân vật ấy trong thời gian thực. Chính vì vậy, Nhất Đại Tông Sư tạo ra cho game thủ khả năng phản ứng theo các tình huống khác nhau mà không gò bó theo 1 khuôn khổ nhất định.

Lối chơi tuy khá dễ dàng nhưng đầy tính chiến thuật, bởi lẽ mỗi 1 trận đấu chúng ta sẽ có những cách bố trí hướng tấn công và cách sử dụng kĩ năng phù hợp để có thể dành chiến thắng. Hiện tại game đã có gần 20 chế độ PvE và PvP với độ thử thách cao tha hồ cho những người chơi có thể thỏa sức đấu trí.

Bí kíp

Khác với trang bị ở các trò chơi khác, bí kíp là 1 cơ chế được đánh giá cao về độ cân bằng của nó ở Nhất Đại Tông Sư. Bởi các game khác, việc “cày” trang bị sẽ là rào cản vô cùng lớn đối với các game thủ “chân ướt chân ráo” bước vào trò chơi. Họ sẽ bị các game thủ cũ với nhiều trang bị mạnh lấn áp và từ đó sẽ mất đi tính cân bằng của game.

Bí kíp ở Nhất Đại Tông Sư 1 mặt khác đem lại tính công bằng hơn cho các game thủ chưa lâu nhưng vẫn có thể dùng khả năng tư duy để dành chiến thắng.

Chính vì vậy, ngay sau khi được phát hành trò chơi đã được đánh giá vô cùng cao cơ chế này bởi nó đã đem lại cho những người chơi trải nghiệm game công bằng và đầy tính cạnh tranh hơn so với các trò chơi chiến thuật khác.

Nhân vật

Với hơn 200 nhân vật anh hùng từ võ lâm Trung Nguyên được chia thành 3 thế lực với những kỹ năng khác nhau cho 5 hệ phái. Cộng hưởng với cơ chế game đầy tính cạnh tranh làm cho mỗi trận đấu trở nên cực kỳ kịch tính và đầy tính chiến thuật hơn bao giờ hết.

Thiết kế nhân vật cùng với bộ kỹ năng theo thiên hướng 3D vô cùng bắt mắt, đem lại trải nghiệm thú vị cho game thủ.

Kỹ năng

Với dàn nhân vật đồ sộ cùng với nhiều cơ cấu mang tính chiến thuật, kĩ năng của nhân vật trong Nhất Đại Tông Sư sẽ hạn chế về mặt cinematic để cho trò chơi có thể trơn tru mượt mà hơn, giúp game thủ có thể tập trung vào diễn biến của trận đấu.

Việc giới hạn khả năng cinematic thực ra lại là 1 điểm tốt của trò chơi so với các trò chơi khác, bởi lẽ game tập trung hơn vào các hiệu ứng và đồ họa của game sao cho đẹp nhất và cắt bớt nhiều chuyển cảnh tạo cho game thủ cảm giác đứt quãng và thiếu tính liên tục.

Tính năng kích hoạt thuộc tính

Đây là tính năng kích hoạt thuộc tính như Tộc/Hệ trong các trò chơi Cờ Nhân Phẩm hiện nay. Kích hoạt thuộc tính càng nhiều thì sẽ mang lại càng nhiều lợi ích, kết hợp với 4 cách xếp đội hình khác nhau càng làm cho trò chơi trở nên lôi cuốn và thú vị hơn bao giờ hết.

Kết hợp tất cả các yếu tố trên, thuộc tính lại càng là yếu tố quan trọng có thể quyết định thành bại của cả trận đấu nếu như sử dụng 1 cách thông minh và phù hợp với tình huống.

Đồ họa và âm thanh

Code Nhất Đại Tông Sư mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Đồ họa

Đồ họa của Nhất Đại Tông Sư được thiết kế theo thiên hướng 3D. Với các khung hình không bị mờ hay răng cưa, có thể nói đây là 1 trong các nền tảng đồ hoạ rất tốt so với các dòng game 3D khác.

Những mảng màu của trò chơi cũng khá phù hợp đối với bối cảnh Võ Lâm, mang lại trải nghiệm khác biệt đối với từng chương ở trong game, để lại những ấn tượng mỗi khi kết thúc 1 ván đấu.

Thêm vào đó, hiệu ứng kỹ năng cũng là điều mà Nhất Đại Tông Sư làm vô cùng tốt. Với các hiệu ứng cực kỳ đẹp mắt nhưng không làm cho game thủ bị rối mắt, game đã thực sự đem lại những trải nghiệm trong các trận chiến võ lâm đầy tính quyết liệt cho game thủ.

Âm thanh

Thiết kế âm thanh của trò chơi là vô cùng phù hợp đối với từng bối cảnh. Khi nhẹ nhàng thanh tao, khi quyết liệt dũng mãnh, tạo cho game thủ cảm giác như đang hòa mình theo các trận chiến. Những câu thoại của nhân vật cũng là 1 điểm sáng khi giọng lồng tiếng cực kỳ truyền cảm và chân thật.

Cấu hình

  • IOS: 12.1 trở lên
  • Android: 5.0 trở lên

Giftcode Nhất Đại Tông Sư là gì?

Giftcode Nhất Đại Tông Sư là những mã quà tặng do NPH Sohagame cung cấp nhân những dịp ngày lễ hay event đặc biệt, khi game thủ nhập mã Giftcode này vào hệ thống game sẽ nhận được những trang bị, vật phẩm, tướng… miễn phí. 

Nhận Giftcode Nhất Đại Tông Sư mới ở đâu?

Để nhận được Giftcode Nhất Đại Tông Sư mới nhanh chóng, người chơi hãy theo dõi mục VI bài viết, chúng tôi sẽ cập nhật Giftcode mới ngay khi có tại đây. Ngoài ra, người chơi cũng có thể Follow fanpage https://www.facebook.com/nhatdaitongsu.vn/ để nhận Giftcode nhé. 

Giftcode Nhất Đại Tông Sư sử dụng được trong bao lâu?

Mỗi mã Giftcode Nhất Đại Tông Sư sẽ có HSD khác nhau, người chơi nên nhập Giftcode Nhất Đại Tông Sư ngay khi có để tránh Giftcode hết hạn.

Cách nhập Giftcode Nhất Đại Tông Sư như nào?

Nếu người chơi không biết cách nhập Giftcode, thì hãy xem mục VII bài viết này nhé. 

Tổng hợp Giftcode Nhất Đại Tông Sư

Tình trạng code CODE
Mới TAOKINHTE999
Mới NHACBATQUAN
Mới VIP999
Mới VIP666
Mới DIEPTHANG888
Mới LIVE605
Mới NHATDAITONGSU
Mới SIEUPHAMKIMDUNG2022

 

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Nhất Đại Tông Sư

Code Nhất Đại Tông Sư mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh 

Truy cập vào https://nap.sohagame.vn/nhatdaitongsu > Tiếp tục đăng nhập tài khoản > Chọn máy chủ nhân vật > Chọn giftcode > Điền mã Giftcode > Ấn sử dụng > Vào game chọn vào thư > Ấn nhận.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Đầu tiên người chơi hãy truy cập trang Giftcode Nhất Đại Tông Sư, sau đó người chơi hãy đăng nhập tài khoản game.

B2: Tiếp theo là chọn vào máy chủ, nhân vật bên dưới.

B3: Trong những mục bên dưới tiếp tục người chơi hãy chọn giftcode.

B4: Trong giao diện này người chơi sẽ thấy được ô nhận Giftcode, mọi người hãy điền mã codeấn sử dụng. Khi nhập Giftcode thành công, quà sẽ được gửi vào thư trong game.

Qua bài viết này hocvienboardgame đã hướng dẫn cho người chơi cách nhập Giftcode Nhất Đại Tông Sư để mọi người có thể nhận được nhiều phần quà miễn phí trong game. Hy vọng mọi người sẽ có được những trải nghiệm thú vị nhất ở tựa game này nhé. 

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất