Tin tức cập nhật

Code Ngự Thần Sư mới nhất và cách nhập code chi tiết

Ngự Thần Sư là game nhập vai tiên hiệp mang phong cách Nhật Bản. Nhân sự kiện này, NPH liên tục tung ra những mã Giftcode Ngự Thần Sư với nhiều phần quà hấp dẫn để hỗ trợ tới người chơi. Bài viết này hocvienboardgame.net sẽ hướng dẫn cho các bạn cách nhập Giftcode Ngự Thần Sư chi tiết, mọi người hãy cùng theo dõi hết bài viết này nhé.

Thông tin Game

Code Ngự Thần Sư mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Nhập vai
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 9 trở lên
  • Nhà phát hành: NPH VTC Mobile
  • Nền tảng: Android / iOS
  • Ngày ra mắt: 04/2021
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện 

Trò chơi lấy bối cảnh giả tưởng về đất nước Nhật Bản thời xa xưa, thời kỳ mà nhân loại bắt đầu có nhận thức về sự tồn tại của thế giới âm dương huyền bí. Trong game bạn sẽ hóa thân thành 1 Âm Dương Sư phiêu du mọi nơi, thường xuyên ra vào 2 thế giới thực tại và linh hồn để có thể tiêu diệt các linh hồn tà ác, đem lại bình yên cho dân lành.

Gameplay 

Lối chơi 

Ngự Thần Sư VTC sở hữu chế độ PvP bạn có thể cùng với các game thủ khác thành lập phe phái và chiến đấu với nhau để tranh giành những tài nguyên khổng lồ trong trò chơi. Những chế độ PvP tiêu biểu như: Hải Chiến, Hải Chiến Liên Server, Bang Chiến.

PvE: Là chế độ game thủ lên đường tiêu diệt bọn quái vật được NPH bố trí sẵn. Càng tiêu diệt được nhiều quái vật thì bạn sẽ càng nhận được nhiều điểm kinh nghiệm và vật phẩm giúp cho việc thăng cấp sức mạnh được trở nên dễ dàng hơn. Những chế độ PvE tiêu biểu: Phó bản, Boss Bang,….

Nhiệm vụ 

Chính: Là nhiệm vụ sẽ mở khóa khi game thủ đạt đến level nhất định, khi hoàn thành sẽ mở được nhiều lối chơi mới, khu vực mới, kỹ năng mớ.

Ma: Là nhiệm vụ yêu cầu game thủ đạt đến 1 level nào đó và chỉ cần lên được level đó là đã đủ điều kiện để có thể nhận quà.

Hoạt: Là nhiệm vụ sẽ được làm mới mỗi ngày cho dù game thủ có thực hiện hay không.

Nhân vật

Có tất cả 4 âm dương sư, mỗi nhân vật sẽ sở hữu 1 tạo hình, kỹ năng và lối chơi riêng biệt. Bao gồm:

Kiếm Hào: Thiên về tấn công, khả năng hồi phục cùng độ chống chịu cao, Bạo kích trung bình và khống chế khá kém.

Vu Chúc: Thiên về bạo kích, sở hữu sức tấn công lẫn Khống chế cao, khả năng hồi phục và chống chịu tương đối kém.

Thần Luật: Sở hữu sức tấn công cao nhất, những thông số còn lại khá đồng đều ở mức trung bình – khá.

Ảnh Vũ: Thiên về chống chịu, khả năng hồi phục và khống chế khá cao, bạo kích và tấn công ở mức thấp.

Hải Chiến

Đây là 1 chức năng thú vị, người chơi và đồng đội mỗi người sẽ điều khiển 1 con thuyền riêng với nhiệm vụ đánh hạ càng nhiều thuyền của kẻ địch càng tốt. Mỗi con tàu sẽ sở hữu 1 bộ kỹ năng riêng tùy thuộc vào người điều khiển nó. Người chơi có thể nâng cấp sức mạnh cho tàu chiến của mình. Nếu như giành chiến thắng trong 1 trận Hải Chiến, bạn sẽ nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Diệt Boss Săn Quà

Khi game thủ thành công tiêu diệt 1 con boss thì vật phẩm rơi ra là vô cùng nhiều. Bạn sẽ có cơ hội nhận được các vật phẩm hay trang bị xịn nếu như gặp may mắn. Có thể nói đây là tính năng 99% cày ảo hóa từ săn boss trong trò chơi vô cùng hấp dẫn, cực kỳ thích hợp cho dân cày.

Boss Thế Giới

Đây là sự kiện liên server khi mọi bang hội của tất cả server trong trò chơi sẽ cùng tụ họp lại với mục đích duy nhất đó là có thể cùng bang tung đòn kết liễu con boss thế giới này để có thể giành được các phần quà cực kỳ giá trị về bang hội của mình. Đương nhiên con boss này vô cùng trâu bò với lượng HP dồi dào, cộng với lượng người chơi tham gia đông nên sẽ cực kỳ khó để canh được đòn kết liễu.

Chuyển Sinh Áp Chế

Đây là chức năng có thể giúp cho game thủ hồi sinh lại ngay lập tức để tiếp tục chiến đấu ngay khi vừa mới bị hạ gục. Tính năng giúp cho game thủ có thể tạo lợi thế lớn trong giao tranh vì đối thủ đã tốn lượng lớn tài nguyên để hạ gục bạn.

Kết Hôn

Đây có thể nói là tính năng thú vị nhất. Hai nhân vật 1 nam và 1 nữ cùng với sự chấp thuận của người điều khiển sẽ có thể nên duyên vợ chồng, họ có thể tạo nên 1 đám cưới trong game, mời anh em bạn bè cùng tham gia. Sau này nếu như làm nhiệm vụ cùng nhau sẽ được gia tăng thêm sức mạnh, nhận được nhiều kinh nghiệm và vật phẩm hơn.

Đồ họa và Âm thanh

Code Ngự Thần Sư mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Sở hữu nền đồ họa rất rõ nét và sống động: NPH đã tạo ra nhiều hiệu ứng đẹp mắt, thí dụ khi nhân vật của người chơi di chuyển bằng đôi cánh hệ lửa sẽ xuất hiện các vệt lửa màu đỏ ở phía sau hay bằng kỹ thuật sử dụng màu sắc tương phản đã giúp cho những chủ thể chính ở trong trò chơi hiện lên rõ nét giữa rất nhiều những chi tiết khác nhau, tránh làm rối mắt mọi người.

Âm Thanh

Âm nhạc trong game là sự phối hợp giữa các nhạc cụ truyền thống Nhật Bản vừa gợi lên quá khứ vừa khiến cho game thủ gia tăng tinh thần chiến đấu. Không những vậy hiệu ứng âm thanh của kỹ năng cũng cực kỳ ấn tượng khi giúp bạn có thể cảm nhận được sự hoành tráng cũng như sức mạnh bá đạo của mỗi kỹ năng.

Cấu hình

Android: 4.1 trở lên 

iOS: 11.0 trở lên

Tổng hợp Giftcode Ngư Thần Sư mới nhất

Người chơi sẽ phải đấu luyện lên level 36 thì mới có thể nhập được Giftcode Ngư Thần Sư.

Tình trạng  Code
Mới NGUTHANSU
Mới THUCTHAN
Mới THANSU
Mới DIGIOI
Mới AMDUONG
Mới TRIEUHOI

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Ngư Thần Sư

Code Ngự Thần Sư mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh nhập code Ngư Thần Sư

Người chơi vào game bấm vào Phúc Lợi ở góc phải màn hình > Ấn vào Trân Phẩm > Nhập mã Giftcode > Bấm Nhận thưởng.

Hướng dẫn chi tiết nhập code Ngư Thần Sư

B1: Đầu tiên đăng nhập vào trò chơi và ấn vào Phúc Lợi ở góc phải màn hình.

B2: Sau đó ấn vào Trân Phẩm.

B3: Tiếp theo nhập mã Giftcode > Bấm Nhận thưởng.

B4: Như vậy, bạn đã nhập Giftcode Ngư Thần Sư đổi quà thành công rồi!

Trên đây chính là bài viết hướng dẫn cho người chơi cách nhập Giftcode Ngự Thần Sư dễ dàng và chi tiết nhất. Hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp người chơi có thể leo rank được dễ dàng và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chơi game nhé. Đừng quên theo dõi bài viết này thường xuyên để có thể cập nhật những mã Giftcode Ngự Thần Sư mới nhất nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất