Tin tức cập nhật

Code Ngự Hồn Sư mới nhất và cách nhập code chi tiết

Ngự Hồn Sư là game mang phong cách manga cực kỳ độc đáo và mới lạ. Nếu như các bạn vẫn chưa biết nhập Giftcode Ngự Hồn Sư thì hãy theo dõi ngay bài viết này nhé.

Thông tin Game

Code Ngự Hồn Sư mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Multiplayer
  • Độ tuổi: 12 trở lên
  • Nhà phát hành: ASIA TECHNOLOGY
  • Nền tảng: Android / iOS
  • Ngày ra mắt: 2021
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện 

Trò chơi được lấy bối cảnh thần thoại Nhật Bản thời xa xưa, lúc này quỷ vương đã thoát khỏi được phong ấn, dẫn theo binh đoàn ma quỷ hùng hậu tiến đánh xâm lược và tiêu diệt loài người khiến cho người dân khắp nơi lầm than. Game thủ sẽ vào vai 1 người trần nhưng sở hữu khí chất hơn người, được những Vị Thần chọn lựa để trở thành Ngự Hồn Sư và được ban sức mạnh Thần Thánh lên đường để tiêu diệt quỷ vương.

Gameplay 

1. Lối chơi 

Mặc dù là 1 Ngự Hồn Sư có sức mạnh của Thần nhưng game thủ vẫn không thể 1 mình đấu lại được quỷ vương. Chính vì vậy mà người chơi sẽ cần phải chiêu mộ các Ngự Hồn Sư hay nhiều loài quỷ khác, mượn sức mạnh từ họ, nhanh chóng gia tăng sức mạnh của mình vì thời điểm mà bạn và quỷ vương chạm trán nhau đang ngày một đến rất gần.

2. Nhiệm vụ 

Nhiệm vụ trong trò chơi sẽ có vai trò giúp cho việc nâng cấp sức mạnh của game thủ được đi đúng hướng. Bằng chứng là khi game thủ làm theo nhiệm vụ thì sẽ không để bỏ qua bất cứ chế độ chơi nào trong game. Từ đó sẽ nhận được tối đa kinh nghiệm và vật phẩm (những thứ vô cùng quan trọng giúp gia tăng sức mạnh).

3. Nhân vật chính

Nhân vật chính là người sẽ đại diện cho game thủ ở trong trò chơi, và do game thủ trực tiếp điều khiển, các bạn sẽ chọn 1 trong 2 vị Ngự Hồn Sư sau:

Nhân vật Nam: Là 1 chàng trai khí phách hơn người, khôi ngô tuấn tú.

Nhân vật nữ: Là 1 tuyệt sắc giai nhân, gia nhập Ngự Hồn Sư vì muốn khẳng định rằng phái nữ cũng mạnh không thua kém gì phái nam.

4. Tướng

Tướng là các nhân vật (có thể là Ngự Hồn Sư hay loài quỷ) mà game thủ có thể triệu hồi để đưa vào đội hình của mình. Tướng được phân loại sức mạnh dựa theo chữ số: thấp nhất là B và cao nhất sẽ là SSR. Gồm những nhóm sau: Tấn Công (Damage cao), Phòng Thủ (khả năng chịu đòn cao) và Hỗ Trợ (tạo Buff có lợi cho đồng minh và bất lợi cho kẻ địch).

5. Kỹ năng

Mỗi vị tướng sẽ sở hữu cho mình 1 bộ kỹ năng nhất định, sức mạnh mà càng lớn thì sẽ càng có nhiều kỹ năng. Kỹ năng có thể được nâng cấp để có được sức mạnh bá đạo hơn và kỹ năng sau sẽ chỉ được mở khóa khi vị tướng đạt đến Level cao hơn.

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Code Ngự Hồn Sư mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

1. Đồ họa

Bối cảnh trong game được lấy ý tưởng đậm chất Nhật Bản thời xa xưa, người chơi sẽ dễ dàng phát hiện ra những công trình nguy nga đồ sộ, mang đậm chất kiến trúc văn hóa Nhật Bản hàng trăm năm về trước. Bên cạnh đó, trò chơi còn sở hữu nhiều phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ như: thác nước vô cùng to, các khu rừng bạt ngàn, kích thích trí tò mò của game thủ khiến họ dành nhiều thời gian hơn để trải nghiệm game.

2. Âm Thanh

Âm nhạc trong game là sự phối hợp hoàn hảo của những nhạc cụ truyền thống Nhật Bản thời xưa vừa giúp game thủ được thư giãn sau ngày dài mệt mỏi vừa giúp họ hiểu hơn về gu ẩm thực tuyệt vời của người Nhật xưa. Đây chính là chất xúc tác giúp cho người chơi thêm yêu và gắn bó với tựa game hơn.

Cấu hình

  • Android: 4.2 trở lên 
  • iOS: 9.0 trở lên 

Tổng hợp Giftcode Ngự Hồn Sư mới nhất

 

Tình trạng Code
Còn sử dụng được NHS2022
Còn sử dụng được AMDUONG
Hết hạn NHSGROUP
Còn sử dụng được THIEUNHI22
Còn sử dụng được NGUHONSU
Hết hạn NGUTHAN
Hết hạn GAMATE
Hết hạn ONIKIRI
Hết hạn SUSANOO
Còn sử dụng được VIP888
Hết hạn N257Q8z5uQ
Mới NHSVIPSS

Cách nhập Giftcode Ngự Hồn Sư

Code Ngự Hồn Sư mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

1. Hướng dẫn nhanh nhập code Ngư Hồn Sư

Game thủ phải hoàn thành hướng dẫn tân thủ thì mới có thể nhập được Giftcode Ngự Hồn Sư.

Vào game Ngự Hồn Sư ấn vào Phúc Lợi > Sau đó người chơi hãy chọn Giftcode > Nhập Giftcode Ngự Hồn Sư và ấn Nhận > Nhận quà.

2. Hướng dẫn chi tiết nhập code Ngư Hồn Sư

B1: Vào game Ngự Hồn Sư sau đó ấn vào Phúc Lợi.

B2: Tiếp đó người chơi hãy chọn vào mục Giftcode.

B3: Nhập Giftcode Ngự Hồn Sư và ấn Nhận.

B4: Quà người chơi sẽ nhận được ngay sau khi nhập Giftcode Ngự Hồn Sư thành công.

Hy vọng với các chia sẻ bên trên sẽ có thể giúp cho người chơi nhận được thật nhiều phần thưởng chất lượng nhất khi chơi game Ngự Hồn Sư. Chúc người chơi thực hiện thành công và trải nghiệm game vui vẻ. Và hãy theo dõi hocvienboardgame.net thường xuyên để có thể cập nhật những mã Giftcode mới nhất nhé.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất