Tin tức cập nhật

Code Nghịch Thiên Kiếm Thế mới nhất và cách nhập code chi tiết

Đổi giftcode Nghịch Thiên Kiếm Thế là một trong các yếu tố giúp người chơi có thể tăng level, cường hóa nhân vật nhanh chóng và mang về những vật phẩm có giá trị. Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến người chơi những mã giftcode và hướng dẫn cách nhập Giftcode cho tựa game thú vị Nghịch Thiên Kiếm Thế – Thế Thiên Hành Đạo. Mọi người hãy cùng theo dõi hết bài viết nhé!

Thông tin Game

Code Nghịch Thiên Kiếm Thế mới nhất và cách nhập code 1

  • Thể loại: Nhập vai
  • Đồ họa: 2.5D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 7 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: VTC Mobile
  • Nền tảng: Android, iOS
  • Ngày ra mắt: 2020
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện Nghịch Thiên Kiếm Thế

Trò chơi lấy bối cảnh giả tưởng thời cổ trang khi mà các môn phái giang hồ nổi lên khắp nơi, tranh giành nhau ngôi Bá Chủ Võ Lâm. Bạn sẽ hóa thân thành đồ đệ giỏi nhất của 1 môn phái, bằng thực lực của mình, bạn sẽ ra tay nghĩa hiệp cứu giúp người dân khỏi bọn xấu đồng thời từng bước để khẳng định sức mạnh có thể trở thành Bá Chủ Võ Lâm.

Gameplay Nghịch Thiên Kiếm Thế

Lối chơi 

PvP: Là chế độ người chơi có thể thách đấu với các game thủ khác để nhằm tìm ra kẻ mạnh hơn, thậm chí là tìm ra người thủ lĩnh mạnh nhất. Qua đó, họ sẽ tranh tài với mục tiêu để leo BXH. Những chế độ PvP tiêu biểu PK, PK liên server (3v3, 10v10, 15v15).

PvE: Là chế độ đặc trưng như tham gia gia boss của bang hội, phó bản hay vượt ải thử thách theo từng tầng. Thông qua những chế độ PvE, bạn sẽ dễ dàng thu thập kinh nghiệm cùng nhiều vật phẩm giá trị phục vụ cho việc nâng cấp sức mạnh.

Nhiệm vụ 

Bạn tham gia làm nhiệm vụ chính tuyến theo cấp độ nhất định, những nhiệm vụ sẽ được mở khóa tuần tự theo cốt truyện của game. Nhiệm vụ chính tuyến giúp mang lại phần thưởng giá trị, bạn sẽ dễ dàng lên level và mở khóa thêm những tính năng mới hấp dẫn.

Bên cạnh nhiệm vụ chính, bạn còn có thể tham gia những nhiệm vụ phụ trong thời gian rảnh rỗi để có thể thu thập thêm kinh nghiệm. Hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận được phần thưởng tương xứng với độ khó mà bạn đã trải qua.

Vào những dịp đặc biệt, hệ thống sẽ mở khóa hàng loạt nhiệm vụ event. Tham gia sự kiện, bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều vật phẩm quý hiếm mà hoàn toàn miễn phí từ NPH.

Nhân vật

Kiếm Khách: Sở hữu tốc độ ra đòn khá nhanh, cộng với lượng sát thương vô cùng cao, với lối chơi áp sát, thích hợp cho việc dồn sát thương hạ gục nhanh kẻ địch, tầm đánh gần, khả năng chống chịu không được cao.

Kiếm vũ: Sở hữu sức chống chịu cao, lượng HP nhiều, các chỉ số còn lại tuy không được vượt trội như Kiếm khách nhưng bù lại rất đồng đều.

Tứ Linh triệu hồi

Bốn con vật trong truyền thuyết (được mọi người gọi là Tứ Linh) gồm: Long, Ly, Quy, Phụng sẽ có thể được triệu hồi bởi chính người chơi. Ngoài tác dụng làm tăng độ ngầu của nhân vật, những tứ linh này còn giúp cho chủ nhân tăng thêm một vài chỉ số sức mạnh nhất định. 

Tính năng kết hôn

Đây là tính năng thú vị nhất trò chơi khi mà 2 nhân vật dưới sự đồng ý của người chơi sẽ có thể nên duyên vợ chồng, trao nhau nhẫn đính hôn, tổ chức đám cưới và mời những người chơi khác đến chung vui. Phu thê khi làm nhiệm vụ cùng nhau sẽ có thể được nhận thêm kinh nghiệm cũng như trang bị.

Trang bị

Có khá nhiều loại trang bị khác nhau như ngọc, vũ khí, giáp thân, giáp tay, giáp chân,… với đủ loại hình dạng khác nhau và được phân loại trên màu sắc để nhằm đánh giá sức mạnh: xanh dương, tím, cam, đỏ.

Mỗi loại trang bị sẽ giúp bạn tăng một vài chỉ số sức mạnh nhất định và chỉ đặc trưng cho trang bị đó. Trang bị sở hữu phẩm chất càng cao thì nhân vật sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Code Nghịch Thiên Kiếm Thế mới nhất và cách nhập code 2

Đồ họa

Đồ họa mang phong cách 3D hiện đại cực kỳ chân thật thật sẽ khiến game thủ như đang thật sự sống trong thế giới kiếm hiệp kỳ ảo. Đồ họa game còn được tối ưu để có thể chơi mượt trên những máy có cấu hình thấp.

Nền đồ họa rất rõ nét và sống động: Từ phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nhiều công trình nguy nga đồ sộ đến những động tác mượt mà của các nhân vật y như người thật.

Bên cạnh đó hiệu ứng hình ảnh còn được chăm chút vô cùng tỉ mỉ như khi nhân vật chạy thì áo của họ sẽ tung bay theo gió hay khi nhân vật đứng dưới ánh sáng mặt trời thì bóng của họ sẽ đổ xuống đất.

Đặc biệt là hình ảnh nhân vật thi triển chiêu thức vô cùng bắt mắt không kỹ năng nào có động tác hay đồ họa trùng lặp. Đảm bảo sẽ khiến người chơi vỡ òa thích thú.

Âm Thanh

Âm nhạc trong trò chơi là sự kết hợp hài hòa giữa những nhạc cụ truyền thống dân gian. Mỗi một khu vực sẽ mang một bản nhạc đặc trưng. Giai điệu của bài nhạc cũng sẽ thay đổi tùy theo hoàn cảnh trong trò chơi từ đó giúp tinh thần của người chơi thoải mái hơn.

Mỗi kỹ năng khi được tung ra sẽ mang hiệu ứng âm thanh riêng không trùng lặp. Thí dụ người chơi tung chiêu hệ thủy sẽ nghe thấy tiếng như thác đổ ngay lập tức giúp bạn có thể cảm nhận được sự uy lực khủng khiếp của kỹ năng đó.

Cấu hình Nghịch Thiên Kiếm Thế

Android: 4.1 trở lên

iOS: 9.0 trở lên 

Câu hỏi liên quan đến Giftcode Nghịch Thiên Kiếm Thế

1. Giftcode Nghịch Thiên Kiếm Thế là gì?

Giftcode Nghịch Thiên Kiếm Thế là những mã quà tặng do NPH game dành tặng cho người tham gia trò chơi, giúp bạn có thể sở hữu thêm những vật phẩm có giá trị mà hoàn toàn miễn phí.

2. Cách nhận thêm Giftcode Nghịch Thiên Kiếm Thế 

  • Tại mục VII bài viết này, Giftcode Nghịch Thiên Kiếm Thế sẽ được cập nhật liên tục mỗi khi có Giftcode mới.
  • Theo dõi trang Facebook chính thức của trò chơi: Nghịch Thiên Kiếm Thế – VTC
  • Theo dõi thông tin trên trang chủ game: nghichthienkiemthe.vn
  • Tham gia group Facebook chính thức của trò chơi: Hội chơi game Nghịch Thiên Kiếm Thế – VTC
  • Tham gia một số sự kiện, mini game trong tuần, trong tháng để giành lấy Giftcode độc quyền.

3. Giftcode Nghịch Thiên Kiếm Thế sử dụng được trong bao lâu?

Tuỳ vào sự kiện, mini game mà mã Giftcode có HSD khác nhau, người chơi nên sử dụng ngay khi nhận được Giftcode tránh bị hết hạn nhé.

4. Cách nhập Giftcode Nghịch Thiên Kiếm Thế 

Tham khảo bài viết này Cách nhập Giftcode Nghịch Thiên Kiếm Thế  để được hướng dẫn chi tiết những bước nhập Giftcode nhé.

Tổng hợp Giftcode Nghịch Thiên Kiếm Thế

Code Tình trạng
HONGCHODAU Còn sử dụng được
NTKT2022 Còn sử dụng được
ducati2ty Còn sử dụng được
code500k Còn sử dụng được
vipcode1tr Còn sử dụng được
hoangkim Còn sử dụng được
ntktvtc Còn sử dụng được
SVIPcode Còn sử dụng được

Cách nhập Giftcode Nghịch Thiên Kiếm Thế 

Code Nghịch Thiên Kiếm Thế mới nhất và cách nhập code 3

Hướng dẫn nhanh

Người chơi vào game Nghịch Thiên Kiếm Thế và chọn Cài đặt > Chọn Đổi trân phẩm ở cửa sổ tiếp theo > Nhập Giftcode và bấm Đổi

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đầu tiên bạn vào game Nghịch Thiên Kiếm Thế và chọn vào Cài đặt 

Bước 2: Tiếp theo chọn vào Đổi trân phẩm ở cửa sổ tiếp theo 

Bước 3: Sau đó nhập Giftcode và ấn Đổi

Bước 4: Sau khi nhập Giftcode thành công người chơi sẽ nhận được quà ngay lập tức.

Hy vọng với những chia sẻ của Học Viên Board Game ở bài viết trên đây sẽ giúp người chơi có thể thực hiện việc nhập Giftcode Nghịch Thiên Kiếm Thế thành công qua đó nhận những phần quà hấp dẫn, thú vị mà hoàn toàn miễn phí từ NPH. Chúc mọi người thao tác thành công. Đừng quên thường xuyên theo dõi bài viết này để có thể cập nhật liên tục giftcode mới nhất nhé!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất