Tin tức cập nhật

Tổng hợp Code Myth Piece mới nhất và cách nhập code chi tiết

Học Viện Board Game là nơi chia sẻ những tin tức, cách hướng dẫn, vô vàn thủ thuật game online, offline mới nhất cho tất cả người chơi. . Và nếu Myth Piece là một tựa game yêu thích của bạn thì còn chần chừ gì nữa nhanh tay kéo xuống dưới để xem danh sách mã code Myth Piece mới nhất ngay thôi nào.

Danh sách mã code Myth Piece mới nhất

Danh sách mã code Myth Piece mới nhất

Code Myth Piece được SBMGame tổng hợp toàn bộ và cập nhật mới nhất hiện nay. Các bạn nhanh tay nhập mã code càng sớm càng tốt trước khi các mã code này có thể hết hạn sử dụng hoặc vượt quá số lượng để đổi thưởng. Nếu mã code nào hết hạn bạn có thể báo ngay cho admin biết dưới mục comment để mình xoá nó đi nhé .

  • LightAwake – 100 Gems (NEW)
  • 2MVisits – 100 Gems (NEW)

Mã Code hết hạn gần đây nhất:

  • RACES – 50 Gems
  • 5KPlayers – 100 Gems
  • 1KPlayers – 50 Gems
  • SorryForDataReset – 50 Gems
  • Accessories – 50 Gems

Hướng dẫn nhập mã code Myth Piece

Hướng dẫn nhập mã code Myth Piece

Để nhập mã code Myth Piece và nhận ngay những phần quà vô cùng hấp dẫn hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần thực hiện một vài bước đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng ngay dưới  đây:

Vào ngay  Roblox > Tìm kiếm và chọn Myth Piece > Chọn mục Code phía góc trái màn hình > Nhập mã code bạn có và nhấn Redeem.

Chú ý: Đối với các mã code dài và có nhiều kí tự đặc biệt/số/chữ lẫn lộn, để nhập mã code được nhanh chóng và chuẩn xác nhất, bạn nên dùng Copy/Paste. Nếu gặp khó khăn trong quá trình thao tác, bạn có thể liên hệ ngay với mình để được hỗ trợ và hướng dẫn.

Giới thiệu về Myth Piece

Giới thiệu về Myth Piece

Phần dưới này dành cho các bạn mới chơi, chưa biết đến mã  code Myth Piece hoặc đang trong quá trình tìm hiểu tựa game này có đáng để chơi hay không và chơi như thế nào. Để hiểu hơn về Myth Piece bạn có thể xem thử video trải nghiệm và hướng dẫn chơi Myth Piece ngay dưới đây

Cũng giống như nhiều tựa game khác thuộc hệ thống game Roblox thì nhà phát hành Myth Piece sẽ gửi tới người chơi giftcode thông qua các sự kiện fandom,ingame, cửa hàng hoặc các Streamer,Youtuber nổi tiếng. Đây là các đoạn ký tự gồm cả số và chữ (có thể có các kí tự đặc biệt), phân biệt viết hoa,viết thường. Bạn có thể vào mục nhập mã code của game để đổi lấy Gems.

Đây tuy chỉ là những phần quà nhỏ nhưng rất có ý nghĩa và giá trị với các bạn mới chơi game, giảm bớt thời gian, công sức mà các bạn phải cày cuốc, ngoài ra đôi khi còn có các vật phẩm đặc biệt và giới hạn ăn theo các sự kiện. Đa số code đều có thời hạn sử dụng và số lượng quy đổi nhất điịnh , vì thế bạn cần phải nhanh chóng nhập mã code càng sớm càng tốt.

Kết luận cuối

Bài viết trên đây là tổng hợp code Myth Piece mới nhất, nếu bạn có thắc mắc hay ý kiến đóng góp nào về nội dung của website và yêu cầu bạn có thể bình luận ở dưới phần comment.

Chúng mình sẽ luôn lắng nghe những đóng góp  yêu cầu của các bạn để tạo lên một cộng đồng phát triển và mạnh mẽ hơn. Chúc các bạn có những giây phút chơi game vui vẻ nhé. Hẹn gặp mọi người trong các bài viết tiếp theo của Học Viện Board Game. Tạm biệt!

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất