Tin tức cập nhật

Code My Hero Academia mới nhất và cách nhập code chi tiết

My Hero Academia vừa mới phát hành đã thu hút được nhiều sự quan tâm của anh em game thủ. Ngoài ra các mã Giftcode My Hero Academia TSH SEA cũng được NPH tung ra thường xuyên với mã Giftcode mới nhất. Mọi người hãy cùng theo dõi nhé.

Thông tin Game

Code My Hero Academia mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Multiplayer
  • Độ tuổi: 12 trở lên
  • Nhà phát hành: Bluetaku Pte. Ltd.
  • Nền tảng: Android / iOS
  • Ngày ra mắt: 2022
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay 

Lối chơi 

Game thủ sẽ vào vai cậu bé Midoriya Izuku (sau này có thể thay đổi thành bất cứ anh hùng nào mà người chơi muốn) trong 1 thế giới có đến 75% dân số sở hữu siêu năng lực. Người chơi sẽ bắt đầu thực hiện nhiều việc mà anh hùng hay làm như giúp đỡ mọi người, tiêu diệt quái vật, bắt tội phạm,… Trong suốt quá trình đó, người chơi có thể chiêu mộ, kết bạn thêm với những anh hùng khác để giúp đỡ mình.

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ trong game vô cùng phong phú: Nhiệm vụ cốt truyện (mang nội dung bám sát với cốt truyện chính), nhiệm vụ phụ (giúp cho người chơi có thêm kinh nghiệm, vật phẩm để nâng cao sức mạnh làm nhiệm vụ chính), nhiệm vụ sự kiện (chỉ xuất hiện vào các dịp đặc biệt với vô cùng nhiều phần quà hấp dẫn),… Nhiệm vụ càng khó thì phần thưởng khi nhận được sẽ càng giá trị.

Các anh hùng

Khi chơi game, người chơi sẽ có cơ hội chiêu mộ các vị anh hùng (những nhân vật) đã xuất hiện trong anime như: All Might, Izuku, Shoto, Katsuki, Ochaco,… với tạo hình quen thuộc đảm bảo khiến cho người chơi nhận ra idol của mình ngay lập tức. Mỗi anh hùng sẽ sở hữu 1 sức mạnh riêng và người chơi có thể nâng cấp cho họ để trở nên mạnh mẽ hơn.

Kỹ năng

Mỗi anh hùng sẽ sở hữu 1 bộ kỹ năng riêng, đây đều là các kỹ năng mà họ đã từng sử dụng trong anime và được trò chơi tái hiện lại 1 cách hết sức hoàn hảo. Anh hùng càng hiếm thì sẽ sở hữu càng nhiều kỹ năng và người chơi có thể nâng cấp kỹ năng để tăng thêm uy lực.

Vật phẩm

Vật phẩm là nguyên liệu giúp cho người chơi gia tăng sức mạnh cho đội hình như: vé quay anh hùng, nâng cấp anh hùng, nâng cấp kỹ năng, trang bị,… Người chơi có thể sở hữu vật phẩm khi hoàn thành nhiệm vụ hoặc mua trực tiếp ở cửa hàng.

Đồ họa – Âm thanh

Code My Hero Academia mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Mặc dù tựa game có đồ họa bám khá sát với nguyên tác anime nhưng để tăng thêm tính chân thật, NPH đã tái hiện lại thế giới của My Hero Academia theo phong cách 3D. Điều này sẽ giúp cho những trận chiến diễn ra khốc liệt, hoành tráng hơn, đồng thời cho phép người chơi có thể ngắm nhân vật mà mình yêu thích từ mọi phía.

Âm thanh

Những nhân vật trong game được lồng tiếng giống hệt với giọng của họ trong anime để giúp tạo cảm giác thân thuộc đối với các game thủ đã từng biết đến tác phẩm này. Bên cạnh đó thì hiệu ứng âm thanh của kỹ năng cũng rất được đầu tư khi giúp cho game thủ cảm nhận được uy lực khủng khiếp mà kỹ năng đó mang lại.

Cấu hình

  • Android: 5.0 trở lên.
  • iOS: 10.0 trở lên.

Giftcode My Hero Academia TSH SEA là gì?

Code My Hero Academia mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Giftcode My Hero Academia TSH SEA là những mã quà tặng trong game My Hero Academia TSH SEA của NPH nhằm tri ân người chơi. Khi nhập Giftcode trong game người chơi sẽ được nhận KNB, vật phẩm và những trang bị quý giá.

Nhận Giftcode mới nhất trong game ở đâu?

Để nhận Giftcode My Hero Academia TSH SEA mới nhanh chóng, người chơi hãy xem mục VI bài viết, chúng tôi sẽ cập nhật Giftcode mới ngay khi có tại đây. Ngoài ra, người chơi cũng có thể Follow tại fanpage https://www.facebook.com/MHA.TSH.EU nhé.

Cách nhập Giftcode My Hero Academia TSH SEA như thế nào?

Mục VII chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nhập Giftcode My Hero Academia TSH SEA chi tiết. Mọi người hãy theo dõi nhé.

Giftcode My Hero Academia TSH SEA có thời gian sử dụng trong bao lâu?

Mỗi mã Giftcode My Hero Academia TSH SEA sẽ có HSD nhất định, người chơi hãy nhập Giftcode ngay khi có. 

Tổng hợp Giftcode My Hero Academia TSH SEA

Tình trạng Code
Mới PROTAE
Mới JAMESMER
Mới NAKLASGAMER 
Mới DICEDESTINY

 

Cách nhập Giftcode My Hero Academia TSH SEA

Code My Hero Academia mới nhất và cách nhập code chi tiết 4

Hướng dẫn nhanh

Ấn vào Hộp quà ở góc phải phía trên màn hình > Chọn Gift Pack Exchange > Nhập Giftcode bạn có và ấn Take

Hướng dẫn chi tiết

B1: Ấn vào Hộp quà ở góc phải phía trên màn hình.

B2: Chọn Gift Pack Exchange.

B3: Nhập Giftcode bạn có và ấn Take

Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho người chơi nhập được nhiều phần quà miễn phí trong My Hero Academia TSH SEA khi nhập Giftcode mới. Nếu như gặp khó khăn trong thao tác, người chơi hãy để lại bình luận dưới bài viết này để được chúng tôi giúp đỡ nhé. Chúc mọi người thành công!

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất