Tin tức cập nhật

Code Mu Vinh Dự mới nhất và cách nhập code chi tiết

Code Mu Vinh Dự – Nếu như anh em đang tìm kiếm 1 tựa game tái hiện lại siêu phẩm huyền thoại MU xưa để có thể sống lại ký ức tuổi thơ hào hùng 1 thời của mình thì chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này.

MU Vinh Dự là dòng game nhập vai thể loại game MMORPG 3D hấp dẫn được khá nhiều người chơi tham gia trải nghiệm, trong game anh em sẽ được hóa thân thành dũng sĩ và thực hiện những nhiệm vụ khác nhau để có thể nhận tiền thưởng và nâng cấp đồ. Đồng hành với dũng sĩ, NPH đã mang đến những mã quà tặng để cho game thủ nhận thêm vàng và nâng cấp đồ nhanh hơn, cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể biết cách nhập Gift Code Mu Vinh Dự Vinh Dự nhé.

Code Mu Vinh Dự mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

I. Thông tin Game

  • Thể loại: Nhập vai / Phiêu lưu
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Chơi đơn hoặc là Chơi nhiều người 
  • Độ tuổi: 12 trở lên
  • Nhà phát hành: CTY CP Funtap
  • Nền tảng: Android / iOS 
  • Ngày ra mắt: 2021
  • Giá game:  Miễn phí

II. Gameplay 

1. Lối chơi 

Người chơi sẽ vào vai 1 trong những lớp anh hùng sau: Cung Thủ, Kiếm Sĩ và Pháp Sư. Sau đó thì người chơi sẽ tham gia vào trận chiến giữa loài người và Ma Vương cùng với quân đội ma quỷ của hắn. Game thủ sẽ phiêu lưu đến những vùng đất khác nhau, tiêu diệt ác ma để trả lại sự bình yên cho dân lành, từng bước giúp nâng cấp sức mạnh. Có thể chọn chiến đấu 1 mình hoặc là lập đội với các người chơi khác.

2. Nhiệm vụ

Nhiệm vụ trong game cực kỳ đa dạng, có vai trò như 1 lời nhắc nhở là anh em không nên bỏ lỡ bất kỳ chế độ chơi thú vị nào của game. Với mỗi nhiệm vụ sau khi hoàn thành, người chơi sẽ nhận về những phần thưởng vô cùng giá trị. Nhiệm vụ mà càng khó thì phần thưởng khi nhận được sẽ có giá trị càng cao.

3. Nhân vật

  • Kiếm sĩ: Sử dụng 2 thanh kiếm, với lối chơi cận chiến, có sức chống chịu là lượng máu cao, thích hợp để đi PK.
  • Pháp Sư: Sử dụng thanh gậy phép, sở hữu tầm đánh xa, kỹ năng có khả năng gây sát thương cùng lúc nhiều mục tiêu, thích hợp cho việc treo máy để tăng cấp.
  • Cung Thủ: Sử dụng cung tên, cũng sở hữu tầm đánh xa, kỹ năng có thể dồn sát thương đơn mục tiêu là cực kỳ rất tốt, thích hợp cho việc hỗ trợ cho đồng đội từ khoảng cách xa.

4. Trang bị

Mỗi nhân vật sẽ có 9 ô để có thể mặc trang bị và mỗi lớp nhân vật có thể mặc 1 số trang bị đặc trưng ứng với lớp đó. Thí dụ như anh em là nhân vật hệ cung thủ sẽ không thể mặc kiếm mặc dù anh em nhận được kiếm khi tiêu diệt boss. Các trang bị sẽ giúp cho nhân vật của người gia tăng 1 hoặc là 1 vài chỉ số sức mạnh nhất định.

5. Kỹ năng

Mỗi nhân vật sẽ có 1 bộ gồm 6 kỹ năng không trùng lặp, người chơi có thể mở khóa kỹ năng khi lên đến 1 cấp độ nhất định. Đặc biệt hơn, khi nhân vật của người chơi được thăng bậc (tổng sẽ có 3 bậc) thì mỗi lần như vậy người chơi sẽ mở khóa 1 bộ kỹ năng mới có uy lực mạnh hơn bộ kỹ năng cũ là rất nhiều.

Code Mu Vinh Dự mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

III. Đồ Hoạ – Âm Thanh 

1. Đồ họa

MU Vinh Dự sở hữu đồ họa bám rất sát với huyền thoại MU từng có thời gian làm mưa làm gió tại Việt Nam đầu những năm 2000. Người chơi sẽ có cơ hội được chạm trán với những quái vật những boss quen thuộc, tạo hình huyền thoại của những nhân vật trong MU,… Bên cạnh đó, đồ họa của game cũng có nhiều bước cải thiện: Hình ảnh kỹ năng được trau chuốt và hoành tráng hơn, thao tác chiến đấu của nhân vật sẽ mượt mà hơn,…

2. Âm thanh

Vì đây là tựa game tái hiện lại huyền thoại MU cho nên MU Vinh Dự cũng sở hữu những bài nhạc, hiệu ứng âm thanh đến từ phiên bản huyền thoại để có thể đem lại những cảm giác hoài niệm cho người chơi, giúp cho cảm xúc của họ được bồi hồi khi nhớ về tuổi thơ huy hoàng và từ đó sẽ gắn bó lâu dài được với game.

IV. Cấu hình

  • Android: 5.0 trở lên
  • iOS: 10.0 trở lên

V. GiftCode MU Vinh Dự là gì?

Giftcode MU Vinh Dự là mã quà tặng được NPH game dành tặng, tri ân cho người chơi, khi điền mã này vào hệ thống thì anh em sẽ có thể nhận được những quà tặng tương ứng trong sự kiện như là vàng, kho báu.

Code Mu Vinh Dự mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Nhận Giftcode MU Vinh Dự mới nhất ở đâu? 

Trong bài viết này, Giftcode MU Vinh Dự mới nhất sẽ được chúng tôi cập nhật ngay khi có Giftcode mới, anh em hãy theo dõi thường xuyên bài viết để có thể nhận được thông tin nhé.

Ngoài ra người chơi cũng có thể Follow trang Facebook game: https://www.facebook.com/mu.vinhdu.vn

GiftCode có thể sử dụng được trong bao lâu?

Tùy vào mỗi sự kiện mà Giftcode sẽ có thời hạn sử dụng là khác nhau, người chơi nên nhập ngay vào hệ thống khi có Giftcode.

Cách để nhập Giftcode như nào?

Trong bài viết này ở phần VII chúng tôi có hướng dẫn chi tiết cách để nhập Gift code MU Vinh Dự, anh em có thể tham khảo phần tiếp theo của bài viết nhé.

VI. Tổng hợp Gift code MU Vinh Dự

Tình trạng code CODE
Mới MUVD666
Mới MUVD888
Mới MUVD999

 

VII. Cách để nhập Gift code MU Vinh Dự

1. Hướng dẫn nhanh 

Ấn vào biểu tượng trung tâm hỗ trợ được ẩn bên góc màn hình > Chọn trao đổi quà tặng > Điền mã Giftcode, mã xác nhận > Nhấn đổi ngay > Quay ra màn hình giao diện game > Vào thư > Nhấn nhận là thành công!

2. Hướng dẫn chi tiết 

B1: Ở giao diện chính của game người chơi hãy ấn vào nút màu trắng ẩn bên màn hình.

B2: Tiếp tục chọn vào nút trung tâm hỗ trợ game màu cam.

B3: Chọn vào mục trao đổi mã quà.

B4: Tiếp theo trong giao diện này người chơi hãy điền mã Giftcode và điền mã xác nhận bên dưới sau đó nhấn đổi ngay.

B5: Khi có thông báo thành công thì người chơi hãy nhấn OK.

B6: Để có thể nhận quà người chơi hãy nhấn vào biểu tượng thư bên dưới góc bên trái.

B7: Chọn vào thư mà người chơi chưa đọc phía bên trái.

B8: Tại đây người chơi hãy ấn vào nhấn nhận để nhận quà.

Như vậy bạn đã nhận quà thành công!

Code Mu Vinh Dự mới nhất và cách nhập code chi tiết 4

Kết luận

Hy vọng với bài viết này sẽ phần nào giúp cho anh em tổng hợp, cập nhật Gift code MU Vinh Dự nhanh chóng và nhập Giftcode đơn giản. Nếu như anh em có gặp khó khăn trong thao tác, hãy để lại bình luận dưới bài viết Code Mu Vinh Dự này nhé. Chúc các bạn thành công!  

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất