Tin tức cập nhật

Code MU Kỳ Tích mới nhất và cách nhập code chi tiết

MU Kỳ Tích là nơi game thủ được trải nghiệm cảm giác tranh đấu chân thật. Trò chơi còn thường xuyên có nhiều giftcode MU Kỳ Tích tặng đến game thủ. Nếu các bạn vẫn chưa biết cách nhận Giftcode MU Kỳ Tích thì hãy theo dõi hết bài viết này nhé.

Thông tin Game

Code MU Kỳ Tích mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Nhập vai
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Multiplayer
  • Độ tuổi: 9 trở lên
  • Nhà phát hành: Funtap
  • Nền tảng: Android / iOS
  • Ngày ra mắt: 2021
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay 

Lối chơi 

Game thủ sẽ hóa thân thành 1 trong 3 anh hùng: Cung thủ, Kiếm sĩ và Pháp sư. Người chơi sẽ lên đường đi tiêu diệt ác quỷ trước khi hắn kịp quay trở lại Đại Lục. Đương nhiên là bọn tay sai của ác ma sẽ không cho phép người chơi làm được điều đó cho nên các bạn cần phải có thêm đồng minh là các game thủ khác. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể thách đấu với những nhân vật do game thủ khác điều khiển để có thể tìm ra vị chỉ huy cho chiến dịch lần này.

Nhiệm vụ 

Nhiệm vụ trong game vô cùng phong phú và sẽ do những NPC (được NPH bố trí sẵn trong bản đồ) đưa ra. Các bạn có thể xác định vị trí của những NPC này thông qua dấu chấm hỏi hay chấm than ở trên bản đồ nhỏ. Thú vị hơn, để thu hút game thủ, Funtap đã tạo ra các nhiệm vụ event với những quà tặng hấp dẫn không thể nào bỏ qua.

Nhân vật chính

Kiếm sĩ: Có lối chơi cận chiến, áp sát, độ cơ động cao, sát thương cao, sức phong thủ trâu bò, lượng HP nhiều nhất game.

Pháp sư: Sử dụng phép thuật, sở hữu tầm đánh xa, kỹ năng thiên về khống chế và tạo những hiệu ứng có lợi cho đồng đội, độ cơ động khá thấp.

Cung thủ: Sử dụng cung, sở hữu tầm đánh xa, khả năng dồn sát thương lớn, độ cơ động tương đối cao.

Kỹ năng

Kỹ năng cơ bản: Là 4 kỹ năng mà game thủ sẽ mở khóa được ngay từ các cấp độ đầu tiên, kỹ năng được mở khóa sau sẽ mạnh hơn kỹ năng trước và game thủ có thể sử dụng cả 4 kỹ năng để ra trận.

Kỹ năng phân ngành: Khi đạt đến một level nhất định, game thủ sẽ chọn ngành nghề cho nhân vật, lúc nào kỹ năng cũng sẽ được phân ngành thành 3 nhánh với 2 kỹ năng mỗi nhánh và game thủ chỉ được phép chọn 1 nhánh mà thôi.

Trang bị

Có khá nhiều loại trang bị khác nhau, được phân loại sức mạnh dựa vào màu sắc: Đỏ > Tím > Lam. Game thủ có thể sở hữu trang bị rơi ra mỗi khi tiêu diệt quái vật hoặc săn boss, mua trong cửa hàng hay từ các game thủ khác.

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Code MU Kỳ Tích mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Có thể nói NPH Funtap đã làm vô cùng tốt khi giữ lại nền đồ họa bám rất sát với nguyên tác: Từ tạo hình 3 lớp nhân vật, những loại trang bị đặc trưng cho từng nhân vật hay 1 vài bối cảnh trong game. Tất cả đã tạo nên cảm giác quen thuộc về 1 MU của Webzen hiện lên trước mắt game thủ khiến họ nhớ về các kỷ niệm đẹp và gắn bó với game nhiều hơn.

Âm Thanh

Âm thanh trong game Mu xưa cũng được giữ lại ở nhiều tính năng chính như: Tiếng phát ra sau khi hoàn thành nhiệm vụ, nhạc nền, tiếng vận nội công của nhân vật,… và thêm vào các tính năng mới như thêm vào những hiệu ứng âm thanh chân thực hơn để cho game thủ cảm nhận được uy lực của mỗi kỹ năng,…

Cấu hình

  • Android: 5.0 trở lên 
  • iOS: 10.0 trở lên 

Tổng hợp Giftcode MU Kỳ Tích mới nhất

Tình trạng Code
Còn sử dụng được MU999
Còn sử dụng được MUKYTICH
Còn sử dụng được MU888

 

Hướng dẫn nhập Giftcode MU Kỳ Tích

Code MU Kỳ Tích mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh code MU Kỳ Tích

  • Người chơi hãy truy cập vào trang chủ Funtap > Sau đó chọn game MU Kỳ Tích > Đăng nhập tài khoản > Chọn mục Giftcode > Chọn Đổi code > Sau đó chọn server và nhân vật muốn đổi Giftcode > Nhập Giftcode vào ô bên dưới > Ấn Tiếp theo.
  • Vào game MU Kỳ Tích, tại giao diện chính ấn vào mục Thư > Ấn vào Nhận để nhận hết các phần thưởng từ Giftcode.

Hướng dẫn chi tiết nhập code MU Kỳ Tích

B1: Đầu tiên người chơi hãy truy cập vào trang chủ Funtap. Sau đó hãy chọn vào mục game MU Kỳ Tích.

B2: Đăng nhập tài khoản game của người chơi vào.

B3: Chọn vào mục Giftcode.

B4: Tiếp theo chọn vào mục Đổi code.

B5: Sau đó hãy chọn server và nhân vật mà người chơi muốn đổi Giftcode.

B6: Nhập Giftcode vào ô bên dưới.

B7: Ấn Tiếp theo để hoàn thành đổi mã Giftcode.

B8: Hệ thống gửi thông báo nhập Giftcode thành công.

B9: Người chơi hãy mở game MU Kỳ Tích lên, ở giao diện chính hãy ấn chọn vào mục Thư.

B10: Ấn chọn Nhận để có thể nhận phần thưởng từ Giftcode MU Kỳ Tích .

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp cho người chơi biết cách nhập Giftcode MU Kỳ Tích và nhận thật nhiều những phần quà hấp dẫn nhé, nếu như có bất cứ thắc mắc gì về thông tin trong bài viết bạn có thể để lại bình luận bên dưới để được chúng tôi giải đáp nhé. Chúc mọi người thành công! Và đừng quên theo dõi hocvienboardgame hàng tuần để có thể cập nhật Giftcode mới nhất nhé!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất