Tin tức cập nhật

Code Monsters & Puzzles mới nhất và cách nhập code chi tiết

Monsters & Puzzles, người chơi được đắm mình trong những cuộc phiêu lưu tới nhiều vùng đất mới. Bài viết này hocvienboardgame tổng hợp code Monsters & Puzzles mới nhất và hướng dẫn cho người chơi cách nhập Giftcode trong game. Mọi người hãy cùng theo dõi hết bài viết này để có thể hiểu rõ hơn nhé.

Những tính năng nổi bật của game Monsters and Puzzles 

Code Monsters & Puzzles mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Trò chơi là 1 sự pha trộn giữa câu đố cùng lối chơi đánh theo lượt JRPG cổ điển. Hãy chinh phục các thử thách đáng gờm với khả năng chiến đấu vượt trội của người chơi bằng những combo match-3 và kỹ năng của quái thú.
  • Triệu hồi 1 đội quân quái thú hấp dẫn và để chúng phát huy hết năng lực.
  • Giải phóng lục địa khi người chơi và đội chiến đấu tốt nhất của bản thân chiến đấu để cứu những vương quốc nguyên tố khỏi thế lực hắc ám phủ bóng đen lên vùng đất.
  • Thử thách trí óc của người chơi và mở rộng những kỹ năng khi phát triển nhiều chiến lược mới và tìm cách để đội quân có thể kết hợp những kỹ năng của họ.
  • Các con quái vật đáng sợ, sinh vật oai phong, chiến lợi phẩm hoành tráng, cuộc tấn công kết hợp mạnh mẽ và những hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời khiến người chơi có những trải nghiệm chưa từng trải qua trước đây.
  • Đụng độ trong những trận chiến RPG match-3 hồi hộp và giành chiến thắng vị danh dự của người chơi và cả toàn đội.

Giftcode Monsters & Puzzles là gì?

Code Monsters & Puzzles mới nhất và cách nhập code 2

Giftcode Monsters & Puzzles là mã quà tặng của NPH dành tặng người chơi nhân những event đặc biệt hoặc ngày lễ. Nhập Giftcode trong game giúp người chơi có thể nhận được nhiều phần quà đặc sắc mà hoàn toàn miễn phí như vàng, đá quý… 

Nhận Giftcode Monsters & Puzzles mới ở đâu?

Để cập nhật Giftcode Monsters & Puzzles mới nhất, nhanh nhất, người chơi hãy theo dõi mục III bài viết này nhé. Chúng tôi sẽ cập nhật những Giftcode mới nhất liên tục từ NPH.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể nhận Giftcode Monsters & Puzzles tại trang Facebook của game: https://www.facebook.com/MonstersPuzzlesGame/

Giftcode Monsters & Puzzles sử dụng được trong bao lâu?

Tùy vào mỗi mã Giftcode sẽ có HSD nhất định, vì vậy, người chơi hãy nhập Giftcode ngay khi có mã mới nhé.

Các nhập Giftcode Monsters & Puzzles như thế nào? 

Nếu như người chơi vẫn chưa biết cách nhập Giftcode để nhận quà trong game Monsters & Puzzles, hãy xem hướng dẫn chi tiết tại mục IV của bài viết này.

Tổng hợp Giftcode Monsters & Puzzles

Tình trạng Code
Mới AutumnFestive
Mới Mon&Puzz

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Monsters & Puzzles

Code Monsters & Puzzles mới nhất và cách nhập code 3

Để có thể nhập được Giftcode, nhân vật của người chơi cần phải đạt cấp độ trên 20.

Hướng dẫn nhanh 

Ở giao diện chính của trò chơi hãy ấn vào biểu tượng hộp quà ở góc trái màn hình > Nhập mã Giftcode bạn có > Bấm OK.

Hướng dẫn chi tiết 

Bước 1: Đầu tiên tại giao diện chính của trò chơi Monsters & Puzzles, người chơi hãy ấn vào biểu tượng hộp quà ở góc trái màn hình.

B2: Sau đó hãy nhập mã Giftcode bạn có rồi bấm OK là có thể nhận quà thành công rồi.

Hy vọng qua bài viết trên sẽ phần nào giúp cho người chơi có thể cập nhật Giftcode Monsters & Puzzles nhanh chóng, và nhận được thật nhiều phần quà thú vị mà hoàn toàn miễn phí từ Nhà phát hành qua đó sẽ giúp ích cho việc trải nghiệm chơi game của người chơi được tuyệt vời hơn. Nếu như gặp khó khăn trong thao tác, hãy để bình luận dưới bài viết này để được chúng tôi hỗ trợ sớm nhất nhé. Chúc mọi người thao tác thành công!

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất