Tin tức cập nhật

Code Mộng Huyễn Giang Hồ mới nhất và cách nhập code chi tiết

Mộng Huyễn Giang Hồ là tựa game được lấy cảm hứng từ võ hiệp Kim Dung. Bài viết này hocvienboardgame sẽ tổng hợp những Giftcode Mộng Huyễn Giang Hồ và hướng dẫn cho người chơi cách nhập code trong game. Mọi người hãy cùng theo dõi nhé. 

Thông tin Game

Code Mộng Huyễn Giang Hồ mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Nếu như anh em đang tìm kiếm 1 tựa game kiếm hiệp bám sát với những tác phẩm nổi tiếng của Kim Dung – Cổ Long thì chắc chắn không thể bỏ qua Mộng Huyễn Giang Hồ. 

  • Thể loại: Chiến thuật / Nhập vai
  • Đồ họa: 3D / 2D
  • Chế độ: Multiplayer
  • Độ tuổi: 12 trở lên
  • Nhà phát hành: G4Tech
  • Nền tảng: Android / iOS
  • Ngày ra mắt: 2021
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay 

Lối chơi 

Trong trò chơi game thủ sẽ vào vai 1 trong 3 vị đại hiệp là Phù Đổng Thiên Vương, Lệnh Hồ Xung và Tiểu Ngư Nhi. Sau đó người chơi sẽ chiêu mộ những vị anh hùng, đại hiệp khác để lập thành 1 đội tham gia vào những trận chiến tranh giành quyền lực với những NPC và các game thủ khác để thu về nhiều vật phẩm có giá trị nâng cấp sức mạnh.

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ trong game khá phong phú: Đăng nhập, phó bản, cường hóa trang bị, thăng cấp, sự kiện,… Tùy thuộc vào độ khó cũng như là tầm quan trọng mà phần thưởng khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ sẽ có những giá trị khác nhau. Đặc điểm chung của phần thưởng là sẽ giúp cho người chơi có thể nâng cấp sức mạnh cho đội hình của mình.

Nhân vật

  • Lệnh Hồ Xung: Đại hiệp sử dụng kiếm, sở hữu tầm đánh gần, thích hợp vị trí tiền tuyến của đội hình.
  • Tiểu Ngư Nhi: Đại hiệp sử dụng phép, sở hữu tầm đánh xa, thích hợp vị trí hậu tuyến của đội hình.
  • Phù Đổng Thiên Vương: Đại hiệp sử dụng thanh tre làm vũ khí, sở hữu tầm đánh ngắn, thích hợp đứng tuyến giữa của đội hình.

Đại hiệp

Các nhân vật nổi tiếng trong những tác phẩm của Kim Dung – Cổ Long sẽ xuất hiện ở trong game như: Nhậm Ngã Hành, Vi Tiểu Bảo, Tây Độc,… Đại hiệp sẽ được phân loại dựa theo hệ khắc chế lẫn nhau: Bóng Tối, Lửa, Nước, Điện.

Trang bị

Trang bị là các món đồ giúp cho nhân vật và đại hiệp có thể gia tăng những chỉ số sức mạnh. Sẽ có 5 ô để có thể mặc trang bị. Trang bị được phân loại sức mạnh dựa vào màu sắc: Yếu nhất sẽ là màu trắng và mạnh nhất sẽ là màu cam. Ngoài ra, người chơi còn có thể nâng cấp trang bị để có thể nhận thêm sức mạnh.

Đồ họa – Âm Thanh 

Code Mộng Huyễn Giang Hồ mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Mộng Huyễn Giang Hồ được trang bị nền đồ họa 3D kết hợp 2D bám sát với tác phẩm nổi tiếng của Kim Dung – Cổ Long nhưng theo phong cách chibi vô cùng đáng yêu. Đặc biệt với tạo hình của những nhân vật sở hữu các đặc điểm giúp người chơi có thể nhận ra vị đại hiệp mà mình yêu thích, từ đó sẽ giúp gắn bó thêm với game hơn.

Âm Thanh

Âm thanh trong game Mộng Huyễn Giang Hồ được NPH đầu tư vô cùng tỉ mỉ: mỗi nhân vật sẽ có 1 giọng lồng tiếng riêng biệt và nhạc nền du dương trong trẻo giúp game thủ có thể thư giãn thoải mái. Ngoài ra những hiệu ứng âm thanh nâng cấp, mở quà vô cùng sắc sảo tạo nên không gian trải nghiệm game không cảm thấy nhàm chán.

Cấu hình

  • Android: 4.4 trở lên 
  • iOS: 10.0 trở lên 

Giftcode Mộng Huyễn Giang Hồ là gì?

Giftcode Mộng Huyễn Giang Hồ là mã quà trong game Mộng Huyễn Giang Hồ xuất hiện trong những event đặc biệt của game do NPH cung cấp. Khi nhập mã quà tặng vào game thì game thủ có thể nhận được nhiều phần quà miễn phí, không tốn vàng hay kim cương để mua.

Nhận Giftcode Mộng Huyễn Giang Hồ mới ở đâu?

Người chơi có thể theo dõi trang Facebook game https://www.facebook.com/monghuyengiangho và khi nào có event thì hệ thống sẽ thông báo để người chơi có thể tham gia nhận Giftcode nhé. Ngoài ra trong bài viết này ở phần VI chúng tôi có thông tin về Giftcode Mộng Huyễn Giang Hồ mới nhất để người chơi có thể sử dụng nhé.

Giftcode Mộng Huyễn Giang Hồ sử dụng được trong bao lâu?

Tùy vào mã Giftcode và event mà Giftcode có HSD khác nhau nên khi nh

ận được Giftcode mới người chơi cần phải nhập ngay vào hệ thống để nhận vật phẩm nhé.

Cách nhập Giftcode như thế nào?

Bên dưới phần VII của bài viết này chúng tôi có hướng dẫn chi tiết cách nhập Giftcode Mộng Huyễn Giang Hồ, người chơi có thể tham khảo và thực hiện theo những bước bên dưới nhé.

Tổng hợp Giftcode Mộng Huyễn Giang Hồ

Tình trạng CODE
Mới mungmong1tuoi
Mới sonhapgiangho
Mới mongdaihiep
Mới tetvuinhumong
Mới tettansuu
Mới chuheocon

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Mộng Huyễn Giang Hồ

Code Mộng Huyễn Giang Hồ mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh 

Vào phần cài đặt tại màn hình game > Chọn giftcode > Điền mã Giftcode và ấn đồng ý là hoàn thành nhận quà trong game Mộng Huyễn Giang Hồ.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Trong giao diện game Mộng Huyễn Giang Hồ người chơi hãy ấn vào cài đặt.

B2: Tiếp đến hãy chọn vào mục Giftcode trong danh sách trên màn hình.

B3: Cuối cùng người chơi hãy điền mã Giftcode và ấn đồng ý.

Hy vọng qua bài viết này sẽ phần nào giúp cho người chơi biết được cách nhập Giftcode trong game Mộng Huyễn Giang Hồ – Gamate và nhận được những phần quà hấp dẫn thông qua mã Giftcode trong bài. Chúc mọi người trải nghiệm game vui vẻ!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất