Tin tức cập nhật

Code Modern Warships mới nhất và cách nhập code chi tiết

Để giúp cho người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời hơn ở game Modern Warships, tại đây chúng tôi sẽ hướng dẫn người chơi cách nhập code Modern Warships để có thể nhận quà miễn phí. Mọi người hãy cùng theo dõi nhé. 

Thông tin Game

Code Modern Warships mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Nếu như anh em đang tìm kiếm 1 tựa game cho phép bản thân điều khiển tàu chiến tham gia vào những trận đánh cháy nổ hoành tráng thì chắc chắn không thể nào bỏ qua Modern Warships. 

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Chơi đơn
  • Độ tuổi: 12 trở lên
  • Nhà phát hành: Artstorm FZE
  • Nền tảng: Android / iOS
  • Ngày ra mắt: 2021
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay 

Lối chơi 

Game thủ sẽ điều khiển 1 con tàu chiến tham gia 1 trận chiến với 10 người tham gia (chia thành 2 đội). Để có thể giành được chiến thắng, người chơi phải cùng với đồng đội của mình đánh bại toàn bộ tàu chiến của kẻ địch. Khi giành chiến thắng, người chơi sẽ nhận về những vật phẩm để nâng cấp vũ khí trên tàu của bản thân hoặc thậm chí là có thể đổi sang tàu chiến khác mạnh mẽ hơn.

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ chính trong trò chơi là tiêu diệt toàn bộ tàu chiến của kẻ thù là có thể giành chiến thắng. Bên cạnh đó, trò chơi còn có những nhiệm vụ khác như lên cấp nhận quà hoặc nhiều nhiệm vụ sự kiện chỉ xuất hiện trong các dịp đặc biệt với vô vàn phần thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Tàu Chiến

Trong game có khá nhiều loại tàu chiến khác nhau, có nhiều loại được trang bị vũ khí hạng nặng như tên lửa, có các loại như tàu sân bay có khả năng thả những máy bay trinh sát hoặc chiến đấu,… Tàu có sức công phá càng lớn thì sẽ phải bỏ càng nhiều tiền để có thể sở hữu.

Vũ khí

Một con tàu chiến sẽ có ít nhất 2 món vũ khí. Có khá nhiều loại vũ khí khác nhau như máy bay, súng hạng nặng, tên lửa, ngư lôi,… Mỗi loại vũ khí sẽ sở hữu sức công phá riêng, sát thương càng lớn thì thời gian hồi chiêu sẽ càng lâu. Người chơi có thể nâng cấp vũ khí để cho tàu của bản thân trở nên mạnh hơn.

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Code Modern Warships mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Modern Warships được trang bị nền đồ họa siêu thực khiến cho game thủ có cảm giác như họ đang điều khiển 1 chiếc tàu chiến ở ngoài đời thực. Bên cạnh đó hiệu ứng cháy nổ cũng đã được đầu tư giúp cho mỗi trận chiến mà người chơi tham gia luôn diễn ra 1 cách khốc liệt nhất.

Âm thanh

Âm thanh của Modern Warships cũng chân thật không thua gì đồ họa, trong suốt thời gian tham chiến, người chơi sẽ liên tục nghe thấy tiếng sóng biển vỗ vào thân tàu, tiếng tên lửa bay trên đầu, tiếng cánh quạt của trực thăng,…

Cấu hình khuyến nghị

  • Android: 5.0
  • iOS: 12.0

Giftcode Modern Warships: Tàu chiến hiện đại là gì?

Giftcode Modern Warships là những mã quà tặng mà người chơi khi nhập trong hệ thống game Modern Warships sẽ nhận được những phần quà miễn phí từ NPH. Quà tặng có thể là trang bị, tiền, vật phẩm,…

Nhận Giftcode Modern Warships mới ở đâu

Để nhận Giftcode Modern Warships nhanh chóng, người chơi hãy xem mục VI bài viết này nhé, chúng tôi sẽ cập nhật Giftcode mới ngay khi có tại đây. Người chơi cũng có thể theo dõi fanpage https://www.facebook.com/ModernWarships/ để nhận Giftcode nhé.

Cách nhập Giftcode Modern Warships: Tàu chiến hiện đại như thế nào?

Nếu như người chơi chưa biết cách nhập Giftcode Modern Warships thì hãy xem mục VII bài viết nha. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nhập Giftcode Modern Warships đơn giản tại đây.

Giftcode Modern Warships: Tàu chiến hiện đại có thời gian sử dụng trong bao lâu?

Mỗi mã Giftcode Modern Warships sẽ có HSD nhất định, người chơi hãy nhập Giftcode ngay khi có nhé.

Tổng hợp Giftcode

Code

Tình trạng

10000SUBSX

Mới

BANANIVERSARY

Mới

WAS555BB5431

Mới

WEARESORRY

Mới

XX78CTACAX

Còn hoạt động

XZ22ABCADD

Còn hoạt động

Sergii

Còn hoạt động

WEARESORRY

Còn hoạt động

 

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Modern Warships: Tàu chiến hiện đại

Code Modern Warships mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Ở giao diện chính của game người chơi hãy ấn vào biểu tượng menu và chọn Cài đặt > Chọn Tài khoản > Ấn vào Mở tại mục Quà tặng > Nhập Giftcode và ấn OK.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Ở giao diện chính của game người chơi hãy ấn vào biểu tượng menu và chọn Cài đặt.

B2: Chọn vào Tài khoản.

B3: Ấn vào Mở tại mục Quà tặng. 

B4: Nhập Giftcode và ấn OK.

Như vậy là người chơi đã nhập thành công Giftcode rồi!

Hy vọng qua bài viết trên sẽ phần nào giúp cho người chơi cập nhật được Giftcode Modern Warships mới nhanh chóng và nhận được nhiều phần quà miễn phí từ NPH. Nếu như thấy bài viết có ích, các bạn đừng quên chia sẻ tới bạn bè nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất