Tin tức cập nhật

Code Mad City mới nhất và cách nhập code chi tiết

Mad City là 1 tựa game nổi tiếng trong kho game Roblox. NPH game còn tung ra những mã Giftcode Mad City với nhiều phần quà hấp dẫn để hỗ trợ tới những người chơi thủ leo rank. Hãy cùng theo dõi bài viết này để có thể tổng hợp những mã Giftcode Mad City mới nhất và cách nhập Giftcode đổi quà trong game nhé.

Tổng hợp Giftcode mới nhất

Code Mad City mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

 

Tình trạng  Code
Hết hạn Datbrian
Mới KraoESP
Mới W33K3NDHYP3
Mới B3M1N3
Còn hạn sử dụng BILLYBOUNCE
Còn hạn sử dụng 0MGC0D3
Còn hạn sử dụng Ryguy
Còn hạn sử dụng D1$C0
Còn hạn sử dụng Bandites
Còn hạn sử dụng uNiQueEe BACON
Còn hạn sử dụng 5K37CH
Còn hạn sử dụng Napkin
Còn hạn sử dụng RealKreek
Còn hạn sử dụng 0N3Y34R
Còn hạn sử dụng S34Z4N4
Còn hạn sử dụng TH1NKP1NK
Còn hạn sử dụng S34Z4N3
Còn hạn sử dụng M4DC1TY
Còn hạn sử dụng T4L3N
Còn hạn sử dụng B34M3R
Còn hạn sử dụng STR33TL1N3
Còn hạn sử dụng S33Z4N2
Còn hạn sử dụng 100KCash
Hết hạn B3M1N3
Hết hạn W33K3NDHYP3

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Mad City

Code Mad City mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Hướng dẫn nhanh

Vào Roblox tìm và chọn Mad City > Ấn vào hình điện thoại Menu > Chọn Codes > Nhập Giftcode người chơi có > Ấn Submit.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Đầu tiên vào Roblox tìm và chọn Mad City.

B2: Ấn vào hình điện thoại Menu.

B3: Sau đó chọn vào Codes.

B4: Nhập Giftcode người chơi có > Ấn Submit.

Một số câu hỏi về Giftcode Game Mad City

Anh em game thủ đã đặt ra khá nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề Giftcode Game Mad City Online mà chúng tôi đã cập nhật lại ở đây. Nếu như người chơi gặp phải trường hợp nào, hãy nhanh chóng thực hiện theo hướng dẫn nhé.

  • Giftcode Mad City là gì?

Anh em có thể hiểu đơn giản Giftcode Game Mad City là các mã quà tặng do NPH tri ân tới những người đã và đang tham gia trò chơi, giúp người chơi có thể trang bị thêm những vật phẩm khác ở trong game.

  • Có thể nhận Giftcode Mad City mới nhất ở đâu?

Ở bài viết này, Giftcode Game Mad City sẽ được chúng tôi thường xuyên cập nhật mỗi tuần mỗi khi có Giftcode mới để người chơi có thể sử dụng. Anh em hay lưu bài viết này lại, truy cập thường xuyên để có thể nhận nhiều mã giftcode hơn nữa nhé.

  • HSD Giftcode Mad City là bao lâu?

Mỗi mã Giftcode Game Mad City sẽ có HSD là khác nhau, người chơi sẽ không thể biết chính xác được mỗi mã Giftcode tồn tại được trong bao lâu. HSD của mỗi Giftcode sẽ tùy thuộc vào Event diễn ra, có thể là vài ngay hoặc là 1 ngày, thậm chí là 1 vài giờ. Người chơi nên tranh thủ sử dụng sớm trước khi Giftcode hết hạn nhé!

  • Vì sao Giftcode Mad City không hoạt động?

Code Mad City mới nhất và cách nhập code chi tiết 3
Phần lớn,
Giftcode Mad City vẫn sẽ hoạt động trong nhiều tháng. Nhưng sau 1 khoảng thời gian, các nhà phát triển sẽ tắt mã. Điều này sẽ thường xuyên xảy ra trong 1 bản cập nhất lớn của trò chơi. Tuy nhiên, người chơi hãy lưu ý 1 vài điều sau khi tiến hành nhập giftcode nhé:

  • Giftcode có phân biệt cả chữ hoa và chữ thường.
  • Để có thể nhập chính xác, người chơi chỉ cần copy Giftcode ở bảng bên trên và paste vào khung nhập giftcode trong game thay vì phải nhập thủ công.
  • Tại sao nhập Giftcode Mad City lại không có thưởng?

Một vài người chơi nhập Giftcode lại thấy hiện Giftcode Game Mad City bị sai hoặc là không hoạt động do đã hết hạn. Nhưng chúng tôi đã tiếp nhận 1 vài lý do khiến cho giftcode không chính xác đó là người chơi đã nhập không đúng Giftcode.

  • Có thể sử dụng giftcode Mad City này nhiều lần được không?

Không thể! Người chơi chỉ có thể sử dụng Giftcode được 1 lần cho 1 tài khoản nhất định.

  • Khi nào thì có Giftcode Mad City mới nhất?

Thực tế thì không có ngày phát hành Giftcode Game Mad City mới nhất 1 cách cụ thể dành cho người chơi, vậy nên cách tốt nhất đó là các bạn hãy lưu lại ngay trang này để có thể kiểm tra mỗi ngày. Chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên để cho người chơi có thể nhập và nhận thưởng.

  • Sau khi nhập Giftcode Mad City thành công người chơi có phải làm gì không?

Các bạn sẽ không phải làm gì cả, phần thưởng sẽ trực tiếp được gửi vào tài khoản của bạn ngay lập tức. Nếu như không nhận được phần thưởng tức là người chơi đã nhập Giftcode đó rồi hoặc là Giftcode đó đã hết HSD rồi nhé.

Trên đây là bài viết mà hocvienboardgame tổng hợp những mã Giftcode Mad City mới nhất, hy vọng bài viết sẽ giúp cho người chơi nhập Giftcode Mad City và đổi được nhiều phần quà hấp dẫn. Nếu như gặp bất cứ khó khăn gì trong thao tác, các bạn hãy để lại bình luận phía dưới bài viết này để được chúng tôi hỗ trợ nhé. Chúc mọi người có được những trải nghiệm vui vẻ nhất khi trải nghiệm tựa game này!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất