Tin tức cập nhật

Code Long Tướng 3Q mới nhất và cách nhập code chi tiết

Săn Giftcode Long Tướng 3Q quà tặng miễn phí từ NPH đã trở thành 1 hoạt động vui và được nhiều người chơi ưa thích. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp bộ Giftcode Long Tướng 3Q với những phần thưởng hấp dẫn nhất mà hoàn toàn miễn phí từ Nhà phát hành nhé. Mọi người hãy cùng bắt đầu khám phá ngay ở bài viết dưới đây thôi nào!

Thông tin game

Code Long Tướng 3Q mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: TENDOGAMES
  • Hệ điều hành: Android / iOS 
  • Ngày ra mắt: 24/3/2021
  • Giá game: Miễn phí 

Gameplay Long Tướng 3Q

Lối chơi 

Long Tướng 3Q sở hữu lối chơi khá tương đồng với đại đa số những tựa game chiến thuật thẻ bài hiện nay. Khi bắt đầu, bạn có thể lựa chọn gia nhập vào 1 trong 3 thế lực lớn thời Tam Quốc là Ngụy – Thục – Ngô, để có thể bắt đầu hành trình xưng bá Tam Quốc của bản thân. Dưới vai trò là 1 thủ lĩnh, bạn sẽ có thể từng bước chiêu mộ những anh tài về dưới trướng của mình, để xây dựng cho bản thân 1 thế lực hùng mạnh và sử dụng đội quân của mình đi chinh chiến khắp nơi. 

Sẽ có vô số những cửa ải thử thách trong Long Tướng 3Q được đặt ra trên hành trình của game thủ. Các cửa ải này là những địa danh hay nhiều trận chiến nổi bật trong diễn biến cuộc chiến thời Tam Quốc. Bạn sẽ có thể mang đội quân của mình đi khiêu chiến mỗi cửa ải và trải nghiệm cảm giác “chém tướng, vượt ải” như cái cách mà Quan Vũ đã từng làm.

Trong mỗi trận đấu, bạn có thể mang tối đa 6 vị tướng lên sân đấu để đối đầu với kẻ thù. Các vị tướng của bạn và đối thủ sẽ thay phiên nhau tấn công theo lượt. Cho đến khi 1 trong 2 bên bị tiêu diệt hoàn toàn, thì chiến thắng sẽ thuộc về bên còn lại. Khi dành được chiến thắng, phần thưởng của bạn sẽ vô cùng hậu hĩnh, từ tiền vàng, kinh nghiệm, trang bị cùng vô vàn vật phẩm đặc biệt khác.

Hệ thống anh hùng

Số lượng anh hùng mà Long Tướng 3Q sở hữu thật sự vô cùng ấn tượng. Có vô vàn anh hùng đến từ cả 3 thế lực Ngụy – Thục – Ngô cũng như Quần Hùng xuất hiện trong game. Bạn có thể thông qua Điểm Tướng Đài cũng như những event đặc biệt để có thể chiêu mộ những anh hùng về dưới trướng của mình. Những anh hùng trong Long Tướng 3Q được chia làm nhiều phẩm chất (số sao) khác nhau, tướng càng có phẩm chất (số sao) cao thì những chỉ số mà họ sở hữu sẽ càng mạnh mẽ.

Bạn có thể giúp những vị tướng của mình thăng cấp thông qua việc sử dụng họ đi chinh chiến, hoặc sử dụng sách kinh nghiệm để giúp thăng level nhanh. Mỗi vị tướng cũng sẽ sở hữu bộ kỹ năng khác nhau và được cường hoá sức mạnh dần theo cấp độ của tướng. 

Hệ thống trang bị 

Trong Long Tướng 3Q, trang bị sẽ được phân chia thành nhiều bộ, với những phẩm chất khác nhau. Khi bạn sử dụng cùng 1 bộ trang bị cho cùng 1 vị tướng sẽ có thể kích hoạt được 1 số thuộc tính đặc biệt, giúp gia tăng thêm một lượng chỉ số đặc biệt cho những anh hùng. Ngoài ra như những tựa game chiến thuật khác, việc cường hóa sẽ là cách dễ dàng nhất để có thể giúp nâng cao chỉ số cho những món trang bị của người chơi.

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt cần phải nói đến trong Long Tướng 3Q, chính là bạn còn có thể thu thập mảnh trang bị để hợp thành và chế tạo ra 1 món trang bị hoàn chỉnh với phẩm chất vô cùng nổi bật.

Chế độ chơi 

Có thể nói, Long Tướng 3Q để lại ấn tượng rất lớn đối với game thủ, khi có cho mình số lượng chế độ chơi tương đối nhiều. Với hơn 15 hoạt động, đấu trường khác nhau để bạn có thể tham gia, thử sức và mang về nhiều phần thưởng hấp dẫn. Các phó bản đơn hay theo nhóm, phó bản đánh boss,… vượt ải thử thách hay leo tháp, sẽ giúp mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, tránh đi sự nhàm chán và mang lại cho bạn cảm giác chiến đấu cực đã tay.

Bên cạnh đó, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua chế độ chơi chính tuyến. Dưới hình thức vượt ải PvE, bạn sẽ có thể tham gia vô vàn những trận thư hùng nổi tiếng, Đại Chiến Xích Bích, Dẹp loạn Hoàng Cân hay Tam Anh Chiến Lữ Bố… Qua đó, mang đến nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời. Ngoài ra nếu như độ khó thông thường là quá dễ dàng, Long Tướng 3Q còn có lựa chọn Ác Mộng với độ khó được nâng cao lên rất nhiều lần để bạn có thể thử sức chinh phục.

Bang Hội 

Nếu như ở những tựa game khác, Bang Hội là tính năng không quá được coi trọng. Thì trong Long Tướng 3Q nếu như người chơi không gia nhập Bang Hội, bạn sẽ bỏ qua khá nhiều tính năng thú vị đấy. Trong trò chơi, khi gia nhập những bang hội, người chơi sẽ có thể tham gia khá nhiều hoạt động khác nhau, từ săn quái, đánh boss, phó bản bang… Ngoài ra, Long Tướng 3Q còn có hoạt động thi đấu bang hội, nhằm tái hiện nhiều màn công thành cực kỳ hoành tráng. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời.

Âm thanh và đồ hoạ 

Code Long Tướng 3Q mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Âm thanh

Long Tướng 3Q sở hữu nhạc nền mang tiết tấu nhanh vừa phải, giai điệu vui tươi, mang phong cách cổ trang cực kỳ lôi cuốn. Ngoài ra, trong những trận đấu phần nhạc nền cũng sẽ có sự thay đổi, với tiết tấu nhanh hơn, dồn dập hơn giúp tạo ra cảm giác hồi hộp, kịch tính cho game. Bên cạnh đó, những vị tướng trong Long Tướng 3Q đều được lồng tiếng, với nhiều câu nói đặc trưng của họ, tạo nên cảm giác chân thật, hấp dẫn và thú vị hơn. 

Tuy nhiên, điểm nhấn nổi bật của Long Tướng 3Q còn nằm ở hiệu ứng kỹ năng của những anh hùng. Với âm thoại đặc trưng của mỗi người, kỹ năng khi được sử dụng thể hiện rõ sự uy dũng, sức mạnh của từng vị tướng khi ở trên chiến trường.

Đồ hoạ 

Đồ hoạ là 1 trong các điểm nhấn nổi bật của Long Tướng 3Q. Với thiết kế tạo hình nhân vật mang phong cách chibi vô cùng ngộ nghĩnh và dễ thương, kết hợp cùng nhiều tông màu sáng làm chủ đạo, giúp phác hoạ nên 1 bức tranh Tam Quốc đầy lung linh, bắt mắt. Mỗi vị tướng trong trò chơi đều sẽ mang các nét đặc trưng riêng, với tạo hình đầy uy nghiêm, dũng mãnh ở các võ tướng, dịu dàng, thướt tha ở nhiều mỹ nhân Tam Quốc. 

Bên cạnh đó, mỗi vị tướng trong game đều sẽ có các hiệu ứng kỹ năng đặc trưng riêng. Khi được sử dụng sẽ kích hoạt các hiệu ứng cực kỳ bắt mắt, đầy mạnh mẽ và uy lực. Ngoài ra, trò chơi còn có những hiệu ứng đặc biệt khác, giúp Long Tướng 3Q trở nên cực kỳ cuốn hút, mang đến cho bạn những trải nghiệm trên cả tuyệt vời.

Cấu hình chi tiết 

Android 

Android 4.1 trở lên

IOS

iOS 9.0 trở lên

Tổng hợp Giftcode Long Tướng 3Q mới nhất

Người chơi sẽ phải đạt đến Level 7 thì mới có thể nhập được Giftcode Long Tướng 3Q.

Tình trạng Mã code Quà tặng
Mới V952492EB7 1 Triệu Bạc x10, Túi Đá Hồn Cấp 5×2, Túi Ngọc 5×2
Mới VA5E9A58E9 Tú Đá Hồn Cấp 6, 1 Triệu Bạc x100
Mới HBBAE1CB5E Túi Đá Hồn Cấp 5, 1 Triệu Bạc x70, 4000 Thể Lực
Hết hạn K8F09005E3 20 Triệu Bạc, 400 Thể Lực
Hết hạn G3A730D4C3 10 Triệu Bạc, 200 Thể Lực
Hêt hạn N238D08800 5 Triệu Bạc, 100 Thể Lực
Còn hoạt động EA055354CA Đan tăng bậc tướng x40, Tinh hồn x13, Rìu x10, 25 Đan EXP
Còn hoạt động EFBDB20782 Thú Hồn quả x10, Đan tăng bậc tướng x30, Hồn lực đan x10
Hết hạn V4A5DE1653 Đăng Tăng Bậc Tướng x20, 20 Đan EXP, TInh Hồn x20, Bạc x200.000
Còn hoạt động D9E0434B52 Lam Văn Giới x1, Lam Văn Kiếm x1, Lam Văn Khôi x1
Còn hoạt động VFE3227A24 Túy Luyện Thạc x20, Đan Tăng Bậc Tướng x25, Lệnh Chiêu Tướng x3
Còn hoạt động CB1C636BE4 Bạc x200K, Bích Ảnh Khôi x2, Bích Ảnh Khải x2, Bích Ảnh Kiếm x2
Còn hoạt động C8A1E6D5A5 Tinh Hồn x50, Lam Văn Hài x1, Lam Văn Liên x1, Lam Văn Khải x1
Còn hoạt động B9754652F6 Bạc x200K, Bích Ảnh Liên x2, Bích Ảnh Giới x2, Bích Ảnh Hài x2

Cách nhập Giftcode Long Tướng 3Q

Code Long Tướng 3Q mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh cách nhập code Long Tướng 3Q

Vào game Long Tướng 3Q > Ấn chọn Phúc lợi > Chọn mục Giftcode > Nhập Giftcode có sẵn > Bấm chọn Nhận gói quà > Chọn Xác nhận để hệ thống gửi quà vào túi đồ nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách nhập code Long Tướng 3Q

Bước 1: Đầu tiên vào game Long Tướng 3Q > Ấn chọn vào Phúc lợi.

Bước 2: Sau đó, người chơi hãy chọn mục Giftcode.

Bước 3: Nhập Giftcode có sẵn vào ô trống > Bấm chọn Nhận gói quà.

Bước 4: Cuối cùng, người chơi hãy ấn chọn Xác nhận để hệ thống gửi quà vào túi đồ nhé!

Vậy là hocvienboardgame.net đã vừa tổng hợp bộ mã Giftcode Long Tướng 3Q quà tặng cực kỳ hấp dẫn mà hoàn toàn miễn phí đến từ Nhà phát hành game Long Tướng 3Q. Nhanh tay nhập ngay Giftcode Long Tướng 3Q theo hướng dẫn để có thể nhận ngay những phần thưởng thú vị, giúp cho việc nâng cấp nhân vật, trang bị tướng được trở nên mạnh mẽ hơn. Chúc mọi người thao tác thành công và đừng quên chia sẻ bài viết này đến anh em bạn bè nếu thấy hay, hữu ích nhé!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất