Tin tức cập nhật

Code Little Hero mới nhất và cách nhập code chi tiết

Little Hero là tựa game Idle RPG mang phong cách pixel cổ điển cùng lối chơi độc lạ. Bài viết này hocvienboardgame.vn sẽ tổng hợp Giftcode Little Hero mới nhất và hướng dẫn cho người chơi cách nhập Giftcode để nhận những phần quà thú vị trong game. Mọi người cùng theo dõi đến hết bài viết này nhé.

Thông tin Game

Code Little Hero mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Nhập vai
  • Đồ họa: Pixel
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12 trở lên
  • Nhà phát hành: LinKing
  • Nền tảng: Android / iOS
  • Ngày ra mắt: 2021
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay 

Lối chơi 

Game thủ sẽ hóa thân thành 1 hiệp sĩ, lên đường phiêu du đến các vùng đất khác nhau để tiêu diệt quái vật, mang lại cuộc sống bình yên cho người dân đồng thời thu thập những vật phẩm và kinh nghiệm để giúp gia tăng thêm sức mạnh. Mỗi vùng đất sẽ sẽ được cai quản bởi 1 chúa quỷ khác nhau và khi tiêu diệt đến 1 số lượng quái vật nhất định, game thủ sẽ được chạm trán các con chúa quỷ này.

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ trong trò chơi vô cùng phong phú từ đơn giản như đăng nhập vào game là có thể nhận quà đến siêu khó như phải giành chiến thắng trước 1 chúa quỷ (boss) siêu to khổng lồ sở hữu sức mạnh vô cùng bá đạo. Tùy vào độ khó mà phần thưởng game thủ nhận được cũng sẽ khác nhau.

Nhân vật

Nhân vật nam: Là 1 hiệp sĩ oai phong lẫm liệt, với vẻ ngoài điển trai, sử dụng khiên và kiếm để chiến đấu.

Nhân vật nữ: Mặc dù là nữ nhưng khả năng chiến đấu cũng không thua kém gì so với Nhân vật nam, cũng sử dụng khiên và kiếm để chiến đấu.

Trang bị

Nhân vật sẽ có tới 10 ô trang bị gồm: 1 ô vũ khí giúp gia tăng sát thương, 1 ô khiên giúp tăng sức chống chịu, 5 ô giáp giúp tăng lượng HP tối đa cùng chỉ số thủ (vật lý / phép), 3 ô trang sức giúp tăng những chỉ số sức mạnh khác. Càng vượt được qua nhiều ải thì trang bị game thủ sẽ nhận được sức mạnh càng lớn.

Kỹ năng

Cứ sau 1 khoảng thời gian nhất định thì game thủ sẽ nhận được 3 kỹ năng bất kỳ: kiếm được nhiều vàng hơn, tăng sát thương, tăng sức chống chịu, tăng tốc đánh,…. Kỹ năng sẽ giúp cho game thủ có thêm những lợi thế trong giao tranh cũng như tăng sức mạnh lên đáng kể.

Đồ Hoạ –  Âm Thanh 

Code Little Hero mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Đồ họa trong game được thiết kế theo phong cách pixel gợi nhớ về các tựa game xưa cũ nhưng lại bắt kịp xu hướng game hiện đại khi đã sử dụng kỹ thuật đổ bóng và phối màu hiện đại. NPH cũng cho thấy sự đầu tư của bản thân khi đã tạo ra rất nhiều chủng loài quái vật sở hữu ngoại hình và lối chơi khác nhau để giúp game thủ luôn cảm thấy mới lạ, tránh nhàm chán.

Âm Thanh

Mặc dù những nhân vật trong game đều không được lồng tiếng nhưng bù lại game sở hữu khá nhiều bài nhạc nghe rất đã ta có giai điệu liên tục thay đổi để phù hợp với mỗi chế độ chơi của game. Bên cạnh đó, trò chơi còn có nhiều hiệu ứng âm thanh ấn tượng khác. Thí dụ như mỗi khi nhân vật vung kiếm, người chơi sẽ nghe tiếng không khí như bị xé toạc ra, từ đó giúp cảm nhận được uy lực của từng đòn đánh.

Cấu hình

  • Android: 4.4 trở lên 
  • iOS: 9.0 trở lên 

Câu hỏi liên quan đến Giftcode Little Hero

Giftcode Little Hero là những mà quà tặng của NPH nhân sự kiện hoặc dịp lễ đặc biệt. Khi người chơi nhập Giftcode Little Hero, sẽ nhận được nhiều vật phẩm giá trị mà hoàn toàn miễn phí như Time Bottle, Stone of Destiny, Gold Bottles,…

Nhận Giftcode Little Hero mới ở đâu? 

Tại phần VI bài viết, Giftcode Little Hero sẽ được cập nhật liên tục mỗi khi có Giftcode mới.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể nhận Giftcode Little Hero mới tại trang Facebook: https://www.facebook.com/LittleHeroRPG/

Giftcode Little Hero sử dụng được trong bao lâu?

Tùy vào mỗi Giftcode Little Hero sẽ có HSD khác nhau, người chơi hãy nhập Giftcode ngay khi có Giftcode mới nhé.

Cách nhập Giftcode Little Hero như thế nào?

Phần VII bài viết này, chúng tôi hướng dẫn cách nhập Giftcode Little Hero chi tiết, đơn giản nhé. Nếu như người chơi chưa biết cách thao tác, hãy xem ở đây nhé. 

Tổng hợp Giftcode Little Hero

 

Tình trạng  Code Quà tặng
Còn hoạt động christmas1225  
Còn hoạt động Hero148  
Còn hoạt động Halloween 500 Naughty Sweets, 2 Stone of Destiny và 2 Gold Bottles
Còn hoạt động LH999 300K Diamonds, 3 Hourglass và 3 Time Bottle
Còn hoạt động LH666 300K Diamonds, 5 Hourglass và 3 Gold Bottle
Còn hoạt động Little 5x Stone of Destiny, 3x Gold Bottles và 3x Time Bottle
Còn hoạt động Hero 3x Hourglass, 5x Knowledge Bottle và 3x Time Bottle

 

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Little Hero

Code Little Hero mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh 

  • Ở giao diện chính của game bấm vào Avatar nhân vật ở góc trái phía trên màn hình > Nhấn vào Redeem Code > Nhập Giftcode và bấm Confirm.
  • Tại giao diện chính của game ấn vào biểu tượng hộp thư Mail > Chọn Claim all để nhận quà.

Hướng dẫn chi tiết 

B1: Ở giao diện chính của trò chơi hãy bấm vào Avatar nhân vật ở góc trái phía trên màn hình.

B2: Sau đó hãy ấn vào Redeem Code.

B3: Nhập Giftcode và bấm Confirm. Quà tặng sẽ được gửi thẳng vào hộp thư của anh em.

B4: Ở giao diện chính của game hãy ấn vào biểu tượng hộp thư Mail.

B5: Cuối cùng chọn Claim all để nhận quà.

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp cho người chơi nhập Giftcode Little Hero nhanh nhất và nhận được những phần quà hoàn toàn miễn phí từ NP. Nếu người chơi gặp khó khăn trong vấn đề thao tác, hãy để lại ngay bình luận dưới bài viết này để được chúng tôi hỗ trợ nhé. Chúc mọi người thành công!

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất