Tin tức cập nhật

Code Linh giới 3D mới nhất và cách nhập code chi tiết

Linh giới 3D đang là tựa game nhập vai được khá nhiều người chơi quan tâm. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn người chơi cách nhập Giftcode Linh Giới 3D cho game Linh giới 3D để mọi người có thể nhận quà miễn phí 1 cách dễ dàng nhé.

Thông tin Game

Code Linh giới 3D mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Nếu như anh em đang tìm kiếm 1 tựa game cho phép mình có thể tự do khám phá Yêu Linh Giới, đồ họa bắt mắt, cực kỳ chân thật, hiệu ứng kỹ năng hoành tráng thì chắc chắn không thể bỏ qua Linh Giới 3D.

  • Thể loại: Nhập vai
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Multiplayer
  • Độ tuổi: 10 trở lên
  • Nhà phát hành: Funtap.vn
  • Nền tảng: Android / iOS 
  • Ngày ra mắt: 2021
  • Giá game:  Miễn phí

Gameplay 

Lối chơi 

Trong thế giới của Linh Giới 3D, con người và Chiến Linh cùng hòa thuận chung sống với nhau. Nhưng 1 ngày thế lực hắc ám bỗng nhiên trỗi dậy đe dọa đến sự tồn vong của nhân loại. Người chơi sẽ vào vai 1 vị đại hiệp lên đường để ngăn chặn và tiêu diệt ma vương 1 lần và mãi mãi.

Tuy nhiên, để có thể có đủ sức mạnh thì người chơi phải đi đến những vùng đất khác nhau, kết thêm nhiều bạn bè, chiến đấu với quái vật,… để thu thập trang bị và kinh nghiệm giúp gia tăng sức mạnh. 

Nhiệm vụ 

Game thủ có thể tìm đến các NPC có dấu chấm than ở trên đầu để nhận nhiệm vụ hoặc có thể bấm vào khung nhiệm vụ ở góc trái màn hình. Tùy vào cấp bậc và nghề nghiệp của NPC mà nhiệm vụ của họ giao sẽ khác nhau, đương nhiên là độ khó cũng sẽ thay đổi: dễ nhất là đi lấy 1 món đồ thất lạc và khó nhất sẽ là đi tiêu diệt 1 con boss sở hữu sức mạnh khủng khiếp.

 Nhân vật

  • Kiếm Đế: Sử dụng kiếm, có lối chơi cận chiến, sở hữu chỉ số bạo rất cao.
  • Tản Cơ: Sử dụng dù làm vũ khí, sở hữu tầm đánh xa, kỹ năng thiên về hỗ trợ đồng đội.
  • Thương Thánh: Sử dụng trường thương, sở hữu lối chơi cận chiến, kỹ năng có thể khống chế kẻ thù.
  • Xạ Thần: Sử dụng 1 cặp súng ngắn làm vũ khí, sở hữu tầm đánh xa, chỉ số tấn công cao.

 Kỹ năng

Mỗi nhân vật sẽ có 1 bộ kỹ năng hoàn toàn khác nhau để có thể phù hợp với lối đánh của họ. Cơ bản sẽ có tất cả 5 kỹ năng chủ động, tuy nhiên trong quá trình chơi, người chơi có thể sẽ được mở khóa thêm những kỹ năng bị động và khi chuyển sinh sẽ có thêm 1 bộ kỹ năng chủ động mới với sức mạnh vượt trội hơn bộ cũ khá nhiều.

Trang bị

Mỗi nhân vật sẽ sở hữu tới 11 ô để mặc trang bị. Mỗi loại trang bị sẽ giúp tăng 1 hoặc 1 vài chỉ số sức mạnh nhất định. Khi nhân vật mặc trang bị thì hình ảnh của trang bị đó sẽ hiện lên trên người của nhân vật, giúp tạo cảm giác chân thật khi chơi game. 

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Code Linh giới 3D mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Linh Giới 3D được trang bị nền đồ họa 3D vô cùng ấn tượng: Thế giới mở rộng lớn với những vùng đất khác nhau, phong phú hệ sinh thái, rất nhiều kẻ thù, cơ chế ngày đêm, thời tiết thay đổi thường xuyên, chuyển động mượt mà của những nhân vật khi chiến đấu,… Đảm bảo sẽ đem đến cho người chơi cảm giác như đang thực sự chơi 1 tựa game bom tấn có phí chứ không phải là game miễn phí đơn thuần.

Ngoài ra, game thủ cũng có thể tự do tùy chỉnh khuôn mặt của nhân vật như kiểu tóc, lông mày, mắt, màu son… Nhân vật của người chơi sẽ trở nên độc nhất vô nhị, không đụng hàng với các người chơi khác trong game. 

Âm Thanh

Âm thanh trong Linh Giới 3D để lại nhiều dấu ấn trong lòng game thủ, mỗi nhân vật trong game đều sẽ được lồng tiếng chân thật, giọng nói truyền cảm, phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể. Tiếng va chạm của vũ khí, tiếng nhạc hùng hồn lúc giao đấu, tiếng gió hay nước chảy… đều được tái hiện 1 cách hết sức sinh động không khác gì đời thực. Bên cạnh đó, Linh Giới 3D cũng sở hữu nhiều giai điệu, nhạc nền lôi cuốn, giúp người chơi hòa mình vào thế giới game nhanh chóng.

Cấu hình

  • Android: 6.0 trở lên
  • iOS: 10.0 trở lên

Giftcode Linh Giới 3D là gì?

Giftcode Linh Giới 3D là các mã quà tặng trong game Linh Giới 3D được cung cấp bởi NPH, khi game thủ nhập mã này vào hệ thống thì sẽ nhận được quà tặng miễn phí trong những event khác nhau của game như ra mắt game, ra mắt máy chủ mới, sinh nhật game.

Nhận Giftcode mới ở đâu

Trong bài viết này Giftcode Linh Giới 3D được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên ngay khi có Giftcode mới tại mục VI tổng hợp Giftcode, người chơi có thể theo dõi.

Ngoài ra người chơi cũng có thể theo dõi trang Facebook game, khi nào có event thì người chơi sẽ nhận được thông báo nhé: https://www.facebook.com/linhgioi3dfuntap

Giftcode sử dụng được trong bao lâu?

Tùy vào event mà HSD Giftcode sẽ khác nhau, nên khi có Giftcode mới người chơi nên nhập ngay vào hệ thống để nhận quà nhé.

Các nhập Giftcode như thế nào?

Trong bài viết này tại mục VII chúng tôi có hướng dẫn chi tiết cách nhập Giftcode Linh Giới 3D người chơi có thể tham khảo tiếp bên dưới nhé.

Tổng hợp Giftcode Linh Giới 3D

Tình trạng code CODE
Mới LINHGIOI777
Mới VIPLINHGIOI666
Mới THANBINH888
Còn hoạt động LINHGIOI888
Còn hoạt động LINHGIOI999
Hết hạn VIPLINHGIOI999
Còn hoạt động VIPLINHGIOI888

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Linh Giới 3D

Code Linh giới 3D mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Truy cập trang nhập Giftcode Linh Giới 3D > Đăng nhập tài khoản game > Ấn vào Giftcode muốn đổi > Chọn máy chủ nhân vật > Ấn tiếp tục là đổi thành công > Người chơi hãy vào game để kiểm tra nhé.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Truy cập https://playfun.vn/giftcode/linh-gioi-3d đăng nhập tài khoản game.

B2: Ấn vào Đổi Giftcode người chơi muốn.

B3: Chọn server, nhân vật mà người chơi muốn dùng Giftcode > Ấn tiếp tục.

Như vậy là người chơi đã đổi Giftcode thành công rồi.

Qua bài viết này hocvienboardgame đã thông tin đến cho người chơi cách nhập Giftcode Linh Giới 3D và hy vọng người chơi sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn thông qua những mã Giftcode này. Nếu như có bất cứ thắc mắc nào về thao tác trong bài viết người chơi có thể để lại bình luận bên dưới để chúng tôi hỗ trợ nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất