Tin tức cập nhật

Code Liên Minh Siêu Quậy mới nhất và cách nhập code chi tiết

Hôm nay qua bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn đọc cách nhập Giftcode Liên Minh Siêu Quậy và tổng hợp Giftcode mới nhất được cập nhật thường xuyên cho tựa game Liên Minh Siêu Quậy, hãy cùng theo dõi bài viết này để có thể biết cách thực hiện nhé.

Thông tin Game

Code Liên Minh Siêu Quậy mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Nếu như anh em đang tìm kiếm 1 tựa game tập hợp các nhân vật manga nổi tiếng thì tựa game Liên Minh Siêu Quậy chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn rồi đấy.

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 9 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: Laura Turin Std
  • Nền tảng: Android, iOS
  • Ngày ra mắt: 19/05/2021
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay Liên Minh Siêu Quậy

Lối chơi 

Để có thể có được đội hình mạnh nhất, game thủ sẽ phải thu thập những thẻ bài nhân vật mà mình mong muốn để có thể triệu hồi họ ra chiến trường. Người chơi có thể chọn chơi chế độ PvP (đánh nhau với độ hình của game thủ khác) hoặc PvE (Đánh nhau với đội hình của máy tính).

Nhiệm vụ 

Lúc mới bắt đầu chơi thì nhiệm vụ sẽ vô cùng dễ dàng để giúp game thủ thăng tiến sức mạnh nhanh nhằm bắt kịp những game thủ đi trước. Càng về sau thì độ khó sẽ càng tăng dần để cho những game thủ thực sự chăm chỉ mới có thể nhận được những phần quà hấp dẫn.

Nhiệm vụ sự kiện: Là nhiệm vụ chỉ xuất hiện vào các dịp đặc biệt như Lễ Quốc Khánh, Noel,… Đây là cơ hội để cho game thủ có thể săn các vật phẩm hay trang bị quý hiếm, tỉ lệ xuất hiện thấp hoặc gần như là không có,…

Nhân vật

Những nhân vật đều là các nhân vật manga nổi tiếng, sở hữu ngoại hình tuân thủ theo nguyên tác. Mỗi nhân vật thuộc 1 lớp và 1 hệ nhất định. Có 5 lớp tướng và 5 hệ tướng, bao gồm:

Lớp:

  • Đỡ đòn: là các tướng sở hữu sức phòng thủ cao, lượng HP dồi dào, tốc độ ra đòn chậm, thiên về cận chiến, thích hợp cho vị trí tiền tuyến để giúp gánh chịu sát thương cho đồng đội. Lớp tướng này thường sẽ có ngoại hình hầm hố và cao to.
  • Đấu sĩ: là những tướng tuyến đầu (chỉ xếp sau đỡ đòn), sở hữu tốc độ đánh nhanh, sát thương tốt, tầm tấn công ngắn, sức phòng thủ và lượng HP ở mức trung bình. Đặc điểm nhận dạng đó là có thân hình cân đối.
  • Pháp Sư: là lớp nhân vật xếp ở tuyến sau đội hình, có sức phòng thủ tương đối kém cũng như lượng HP khá thấp, nhưng bù lại có sát thương vô cùng cao, tốc độ tấn công ổn, tầm đánh xa. Đặc điểm nhận dạng đó là sở hữu thân hình mảnh mai, ngoại hình đơn giản.
  • Thích Khách: là lớp nhân vật sở hữu tốc độ ra đòn cùng với sát thương mạnh nhất, nhưng bù lại có sức phòng thủ tương đối hạn chế và lượng HP khá thấp. Đặc điểm nhận dạng đó là luôn xuất hiện ở phía sau đội hình quân địch để tấn công.
  • Hỗ Trợ: là lớp nhân vật không sở hữu sát thương cao nhưng có khả năng tạo hiệu ứng có lợi cho đồng minh và bất lợi cho kẻ địch trong giao tranh. Đặc điểm nhận dạng đó là có ngoại hình khá dễ thương.

Hệ:

  • Hệ bóng tối: 1 trong 2 hệ đặc biệt nhất, chỉ có thể bị khắc chế bởi hệ ánh sáng nên các vị tướng thuộc hệ này thường sẽ có tỉ lệ xuất hiện thấp cũng như sở hữu sức mạnh khá lớn.
  • Hệ ánh sáng: chỉ có thể bị khắc chế bởi hệ bóng tối, là 1 trong 2 hệ đặc biệt, có tỉ lệ triệu hồi khá thấp nhưng bù lại sức mạnh sẽ khiến cho người chơi ngạc nhiên.
  • Hệ Hỏa: bị khắc chế bởi thủy hệ và khắc chế phong hệ. 
  • Hệ Thủy: bị khắc chế bởi phong hệ và khắc chế hỏa hệ.
  • Hệ Phong: bị khắc chế bởi hỏa hệ và khắc chế thủy hệ.

Bên cạnh đó, khi sử dụng kỹ năng, những nhân vật sẽ có hoạt ảnh khá vui nhộn được tạo nên từ các biểu cảm hài hước của họ trong manga. Mỗi nhân vật sẽ có 1 bộ kỹ năng riêng biệt không hề trùng lặp.

Tính năng đặc sắc nhất

  • PK: hình thức 1vs1, người chơi sẽ chiến đấu chống lại những game thủ khác nhằm đạt được thứ hạng cao hơn. Vào mỗi cuối tuần, 128 người chơi có bậc xếp hạng cao nhất sẽ thi đấu với nhau để có thể giành được phần thưởng quý hiếm.
  • Phó bản: đây là chế độ PvE, khi tham gia, game thủ nhận được tiền thưởng, kinh nghiệm và 1 vài vật phẩm khác, mỗi vật phẩm sẽ chỉ xuất hiện ở vài màn chơi nhất định.
  • Bang chiến: đây là chế độ mà các game thủ trong cùng 1 bang sẽ hợp sức lại để chiến đấu với các bang hội khác để tranh giành tài nguyên. Bang nào giành được chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng rất hậu hĩnh.

Đồ Hoạ – Âm Thanh Liên Minh Siêu Quậy

Code Liên Minh Siêu Quậy mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Đồ họa mang phong cách 2D tuân thủ theo nguyên tác manga. Đồ họa còn được tối ưu giúp phù hợp với những hệ máy cấu hình thấp. Nền đồ họa vui nhộn, sử dụng gam màu tươi sáng, NPH đã tâm huyết trong việc tạo ra hệ thống nhân vật phong phú, mỗi nhân vật sẽ sở hữu ngoại hình riêng biệt, đến khi sử dụng kỹ năng sẽ mang 1 biểu cảm hài hước. 

Đặc biệt là hình ảnh nhân vật thi triển chiêu thức bắt mắt không kỹ năng nào có động tác hay đồ họa bị trùng lặp. Các kỹ năng này đều là những chiêu thức mạnh nhất của mỗi nhân vật ở trong manga.

Âm Thanh

Phần âm thanh mang giai điệu vui tai giúp cho game thủ được thư giãn sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Do đây là tựa game thuần việt nên những nhân vật đều sẽ được người Việt lồng tiếng. Mỗi khi nhân vật tung kỹ năng, nhân vật sẽ nói tên kỹ năng đó tương đối chuẩn.

Cấu hình Liên Minh Siêu Quậy

Android: 5.0 trở lên

iOS: 9.0 trở lên 

Giftcode Liên Minh Siêu Quậy là gì?

Giftcode Liên Minh Siêu Quậy là những mã quà tặng do NPH game dành tặng cho những người đang tham gia trò chơi, giúp cho người chơi có thể trang bị thêm nhiều vật phẩm đặt biệt như kim cương, vàng và những vật phẩm khác trong game.

Nhận Giftcode mới nhất ở đâu?

 bài viết này, Giftcode Liên Minh Siêu Quậy sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục mỗi khi có Giftcode mới để cho người chơi có thể sử dụng.

Hoặc bạn đọc cũng có thể theo dõi trang Facebook game: Liên Minh Siêu Quậy – Anh Hùng Loạn Đấu

Ngoài ra người chơi còn có thể truy cập website nhận Giftcode của game: Trang chủ game Liên Minh Siêu Quậy

Cách nhập Giftcode Liên Minh Siêu Quậy

Trong bài viết này chúng tôi sẽ thông tin chi tiết những bước nhập Giftcode Liên Minh Siêu Quậy để cho người chơi tham khảo.

Có thể nhận thêm quà ở đâu?

Người chơi có thể tham gia những event đang diễn ra để có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn bằng cách Follow trang sự kiện của game.

Tổng hợp Giftcode Liên Minh Siêu Quậy mới nhất

Hạn sử dụng CODE Quà tặng
Còn hạn sử dụng SIEUQUAY999 200 Kim cương

20K EXP tướng

30 Mảnh ngẫu nhiên 4 sao

Còn hạn sử dụng LIENMINHSQ 10w Vàng

10 Phiếu chiêu mộ – Thường

100 Đá cường hóa hợp kích

Còn hạn sử dụng THANHLAY69 10 Xẻng tầm bảo may mắn

100 Đá tinh luyện phù

Còn hạn sử dụng LMSQ99 20w Vàng

5 Phiếu chiêu mộ – Cao

Còn hạn sử dụng DANCHOMANGA 20K Vàng

20 Đá tăng bậc tướng

3 Phiếu chiêu mộ – Cao

Còn hạn sử dụng LMSQQ3DIKH  
Còn hạn sử dụng LMSQ6UQGHL  
Còn hạn sử dụng LMSQ6JPZBG  
Còn hạn sử dụng LMSQGCDFWQ  
Còn hạn sử dụng LMSQPQQVDJ  
Còn hạn sử dụng LMSQ2MFOCA  
Còn hạn sử dụng LMSQF7NE7B  
Còn hạn sử dụng LMSQHWAONP  

Cách nhập Giftcode Liên Minh Siêu Quậy trên web

Code Liên Minh Siêu Quậy mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Truy cập trang nhập Giftcode Liên Minh Siêu Quậy > Đăng nhập tài khoản chơi game của người chơi> Chọn vào Đổi code > Chọn server, nhân vật > Nhập Giftcode > Ấn vào Tiếp tục.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Đầu tiền người chơi hãy truy cập trang nhập Giftcode Liên Minh Siêu Quậy và đăng nhập tài khoản. 

Tài khoản này phải là TK của người chơi đã đăng nhập vào game trước đó.

B2: Tiếp theo chọn vào Đổi code phía bên phải màn hình.

B3: Chọn thông tin tài khoản như tên đăng nhập, Server sau đó điền mã Giftcode và ấn Tiếp tục.

Như vậy là người chơi đã đổi mã Giftcode thành công, quà sẽ được chuyển thẳng vào nhân vật của người chơi mà không cần phải kiểm tra Thư.

Cách nhập Giftcode Liên Minh Siêu Quậy

Hướng dẫn nhanh

Người chơi vào game Liên Minh Siêu Quậy ấn vào Avatar nhân vật > Cài Đặt > Chọn GC > Điền mã Giftcode > ấn Đổi.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Đầu tiên bấm chọn vào hình Avatar

B2: Tiếp theo chọn vào cài đặt

B3: Sau đó chọn vào GC

B4: Cuối cùng người chơi hãy nhập mã Giftcode Liên Minh Siêu Quậy bấm Đổi.

Hy vọng qua bài viết này người chơi có thể biết được 2 cách nhập Giftcode Liên Minh Siêu Quậy nhanh chóng và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn nhất từ NPH nhé. Nếu như có thắc mắc gì về thông tin trong bài viết bạn đọc có thể để lại bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhé. Chúc mọi người thành công!

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất