Tin tức cập nhật

Code Liên Minh Mạo Hiểm mới nhất và cách nhập code chi tiết

LMMH là 1 tựa game nhập vai sở hữu đồ họa đẹp mắt được rất nhiều người chơi đón nhận và lựa chọn. NPH thường xuyên có những code Liên Minh Mạo Hiểm free cho game thủ, nếu như các bạn vẫn chưa biết cách nhận và nhập Giftcode trong game Liên Minh Mạo Hiểm thì hãy theo dõi hết bài viết dưới đây nhé!

Thông tin Game 

Code Liên Minh Mạo Hiểm mới nhất và cách nhập code chi tiết 1Code Liên Minh Mạo Hiểm

  • Thể loại: Nhập vai, Hành động
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: PHOENIX ENTERTAINMENT SERVICE COMPANY LIMITED
  • Hệ điều hành: Android / iOS
  • Ngày ra mắt: 08/03/2021
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện 

Từ xa xưa, ở đại lục Tyre, con người đã cùng nhau sinh sống 1 cách hòa thuận, bình yên. Tuy nhiên, những thế lực bóng tối vẫn luôn khao khát muốn chiếm đoạt sự sống và bắt những người dân nơi đây trở thành nô lệ của chúng.

Thủ lĩnh của bóng tối là Tà thần Ego đã phát động nên 1 cuộc chiến, mở đường cho ma quỷ xâm chiếm đại lục. Những vương quốc dần thất thủ và rơi vào tay của quỷ dữ. Đứng trước tình cảnh này, nhiều dũng sĩ đã đứng lên để ngăn chặn Ego, đánh bại và phong ấn hắn ta bằng phù chú sức mạnh. 

Trải qua hàng trăm năm, tuy đã bị phong ấn nhưng Tà Thần Ego vẫn nung nấu ý định phục thù. Hắn không ngừng phấn đấu nhằm gia tăng sức mạnh của bản thân. Dẫn đến việc bị phong ấn năm xưa đang dần yếu đi theo thời gian.

Cuối cùng, Ego cũng đã phá vỡ được phong ấn và quay trở lại để báo mối thù năm xưa. Giờ đây, cả đại lục Tyre lại 1 lần nữa cần phải đoàn kết lại để có thể chống lại Ego. Người chơi sẽ vào vai là 1 dũng sĩ mạnh mẽ và nhiệm vụ của bạn chính là cùng với các dũng sĩ khác để đánh bại Ego 1 lần và mãi mãi.

Vậy hành trình đó sẽ được diễn ra như nào? Ego sau bao nhiêu năm giờ đây đã mạnh đến mức độ nào? Và liệu cuối cùng các dũng sĩ có tiêu diệt được hắn không? Hãy cùng khám phá ngay trong Game Liên Minh Mạo Hiểm hấp dẫn này nhé. 

Gameplay Liên Minh Mạo Hiểm

Lối chơi 

Đến với Liên Minh Mạo Hiểm, game thủ sẽ có thể lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật đó là Xạ Thủ, Đấu Sĩ và Pháp Sư để bắt đầu hành trình của bản thân trên đại lục Type.

Giống với đại đa số những tựa game hành động, nhập vai RPG khác, game thủ sẽ cần thực hiện các nhiệm vụ được giao từ những NPC để tích lũy kinh nghiệm, nhằm gia tăng level, sức mạnh cũng như là khả năng chiến đấu của nhân vật.

Các nhiệm vụ mà game thủ cần phải thực hiện sẽ vô cùng phong phú. Từ tiêu diệt các đám quái vật, đánh boss, trao đổi với những NPC, hay thu thập đồ vật…Sau khi thực hiện hoàn tất những nhiệm vụ, phần thưởng mà game thủ có thể nhận được bao gồm: Trang bị, tiền vàng, kinh nghiệm cùng vô vàn vật phẩm giá trị khác.

Điểm đặc biệt trong lối chơi của Liên Minh Mạo Hiểm nằm ở việc, trò chơi chỉ là 1 tựa game 2D với góc nhìn ngang. Trong trò chơi, game thủ sẽ di chuyển trên phiến địa hình, sử dụng những phím lên, xuống để nhảy hoặc thả rơi những phiến địa hình bên trên hoặc dưới.

Nhiều chiếc cầu thang được đặt ở một vài nơi, nhằm hỗ trợ việc cho việc di chuyển của game thủ được dễ dàng hơn.

Hệ thống kỹ năng và nhân vật

Có tất cả 3 lớp nhân vật bao gồm: Xạ Thủ (sở hữu sát thương vật lý, tấn công tầm xa), Pháp Sư (sở hữu sát thương phép thuật), Đấu Sĩ (sở hữu sát thương vật lý, tấn công cận chiến).

Mỗi lớp nhân vật đều có nhiều thế mạnh cũng như lối chơi riêng biệt. Người chơi cần thực hiện nhiệm vụ, phụ bản, đánh quái,… giúp nhân vật gia tăng level. Việc gia tăng level giúp cho nhân vật cường hoá những chỉ số sức mạnh, mở khoá được các tính năng mới.

Mỗi lớp nhân vật sẽ sở hữu 1 bộ kỹ năng riêng đặc trưng giúp gia tăng sức sát thương trong quá trình chiến đấu. Các kỹ năng này có thể được nâng cấp bằng cách thông qua sách thăng cấp kỹ năng. Số lượng sách mà cần cho mỗi lần nâng cấp kỹ năng sẽ có sự thay đổi, tăng dần theo cấp độ của kỹ năng.

Trang bị 

Trang bị là 1 phần không thể thiếu để giúp cho nhân vật gia tăng những chỉ số sức mạnh. Bộ trang bị của nhân vật trong Liên Minh Mạo Hiểm bao gồm những món khác nhau.

Chúng được phân chia thành nhiều phẩm chất, được phân biệt dựa vào màu sắc như: lục, lam, tím, cam,…Game thủ có thể cường hoá những món trang bị, đồng thời khảm đá hay tinh luyện để giúp gia tăng những chỉ số của chúng.

Thú cưỡi và pet

Giống như ở những tựa game nhập vai RPG khác, Liên Minh Mạo Hiểm có cho mình vô số loại thú cưỡi khác nhau. Người chơi có thể sở hữu những thú cưỡi thông qua việc tìm kiếm các mảnh ghép để kết hợp lại với nhau.

Ngoài ra, những ngoại trang thú cưỡi cũng sẽ giúp cho ngoại hình thú cưỡi của người chơi trở nên đẹp mắt hơn. Game thủ có thể sử dụng nguyên liệu thăng cấp để có thể nâng bậc cho thú cưỡi, qua đó cường hoá những chỉ số mà thú cưỡi mang lại cho nhân vật.

Ngoài thú cưỡi, Liên Minh Mạo Hiểm còn có những loại pet khác nhau. Pet sẽ đóng vai trò là người bạn đồng hành, trực tiếp hỗ trợ game thủ trong chiến đấu.

Cũng như thú cưỡi, game thủ cũng có thể nâng cấp độ cho Pet để giúp cho chúng gia tăng sức mạnh. Đồng thời những tính năng như tăng sao, thức tỉnh, bố trí trận pháp,… sẽ giúp Pet của người chơi tăng mạnh khả năng hỗ trợ và chiến đấu.

Phó Bản và Mạo Hiểm

Trong Liên Minh Mạo Hiểm có 2 chế độ chơi phụ mà game thủ có thể thử sức chinh phục bao gồm Mạo Hiểm và Phó Bản:

Mạo Hiểm có thể được xem như là chế độ khiêu chiến Boss trong Liên Minh Mạo Hiểm. Khi đến với chế độ Mạo Hiểm, game thủ sẽ có 3 sự lựa chọn đó là: Thần Điện Maya, Khiêu chiến VIP BOSS và Boss Dã Ngoại.

Tùy theo mỗi loại Boss mà phần thưởng dành cho game thủ sẽ khác nhau. Những phần thưởng bao gồm tiền vàng, vật phẩm nâng cấp, trang bị cùng kinh nghiệm cho nhân vật.

Phó Bản là chế độ chơi sẽ đưa game thủ đến với vô vàn thử thách khác nhau. Tùy theo mỗi chế độ thử thách mà cách thức vận hành của chúng cũng sẽ khác nhau.

Mỗi loại Phó Bản sẽ cung cấp cho game thủ nhiều loại tài nguyên hay phần thưởng riêng. Các bạn có thể lựa chọn loại phó bản để có thể kiếm về nhiều tài nguyên, vật phẩm nâng cấp cũng như các món trang bị mà mình cần.

Âm thanh và đồ hoạ 

Code Liên Minh Mạo Hiểm mới nhất và cách nhập code chi tiết 2Code Liên Minh Mạo Hiểm

Âm thanh

Liên Minh Mạo Hiểm sở hữu nhạc nền mang nhịp điệu nhanh vừa phải, giai điệu vui tươi, nhẹ nhàng, tạo cho game thủ cảm giác giải trí, hào hứng trước những cuộc hành trình khám phá đầy rẫy những thử thách đang ở phía trước.

Tuy nhiên, khi bước vào giai đoạn như đánh boss, vượt phó bản,… nhạc nền sẽ có sự thay đổi, trở nên trầm hơn, tiết tấu chậm hơn, tạo cảm giác hồi hộp, cho các trận chiến thêm phần lôi cuốn hơn.

Ngoài ra, những hiệu ứng âm thanh khi nhân vật sử dụng kỹ năng, tương tác với nhiều tính năng…cực kỳ mạnh mẽ, giúp cho các trận đấu thêm phần gay cấn, hấp dẫn và lôi cuốn hơn rất nhiều. Qua đó, góp phần giúp Liên Minh Mạo Hiểm trở nên cuốn hút và thu hút người chơi hơn.

Đồ hoạ 

Đồ hoạ của Liên Minh Mạo Hiểm được thiết kế dưới dạng hoạt hình, với các nét vẽ đơn giản. Cùng những tông màu tươi sáng, NPH đã rất thành công trong việc tạo ra 1 vùng đất tươi đẹp với đầy sắc màu, cực kỳ ngộ nghĩnh và thú vị.

Bên cạnh đó là tạo hình của nhân vật lẫn những loại quái thú, boss đều được thiết kế vô cùng dễ thương, tạo cho game thủ cảm giác như đang lạc vào 1 xứ sở thần tiên cực kỳ tuyệt vời.

Ngoài ra, phần hiệu ứng kỹ năng khi người chơi tương tác với những tinh năng,… vô cùng bắt mắt và đầy sắc màu. Càng giúp cho Liên Minh Mạo Hiểm tăng thêm độ hấp dẫn, cuốn hút và ghi điểm trong lòng người chơi.

Cấu hình chi tiết 

Android

Android 5.0 trở lên

IOS

IOS 8.0 trở lên

Tổng hợp Giftcode Liên Minh Mạo hiểm mới nhất

Tình trạng Code Phần thưởng
Hết hạn 3KE44GD19
  • 200 Điểm Vinh Dự
  • 400 Trân Châu
  • 2 Tăng Sao Tiểu Thiên Sứ
  • 10 Nguồn Chống Đỡ (nhỏ)
Hết hạn 34KHPZX2
  • 100 Điểm Vinh Dự
  • 200 Trân Châu
  • 2 Phiếu Tăng Cấp Thợ
  • 10 Nguồn Sát Thương
Còn hạn sử dụng 3T5DSFL20
  • 200 Điểm Vinh Dự
  • Ngộ Không bậc S
  • 400 Trân Châu
  • 10 Nguồn Sát Thương

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Liên Minh Mạo Hiểm

Code Liên Minh Mạo Hiểm mới nhất và cách nhập code chi tiết 3Code Liên Minh Mạo Hiểm

Hướng dẫn nhanh code Liên Minh Mạo Hiểm

Vào game chọn vào Biểu tượng hình vuông góc phải màn hình > Ấn chọn Cài đặt > Ấn chọn vào mục Đổi quà > Nhập Giftcode và ấn Xác nhận để nhận được phần thưởng từ Giftcode

Lưu ý: Người chơi cần phải vượt qua level 16 mới có thể nhập Giftcode!

Hướng dẫn chi tiết nhập code Liên Minh Mạo Hiểm

B1: Đầu tiên, người chơi mở game lên, sau đó hãy ấn chọn Biểu tượng hình vuông góc phải màn hình.

B2: Sau đó, người chơi hãy ấn chọn vào mục Cài đặt.

B3: Lúc này hãy ấn chọn vào mục Đổi quà.

Bước 4: Tiếp theo, người chơi nhập Giftcode Liên Minh Mạo Hiểm và ấn Xác nhận để được nhận phần thưởng từ giftcode Liên Minh Mạo Hiểm.

B5: Sau đó hệ thống sẽ thông báo phần thưởng mà người chơi sẽ nhận được.

Bài viết này hocvienboardgame đã hướng dẫn cho người chơi cách nhập Giftcode và nhận Giftcode trong game Code Liên Minh Mạo Hiểm mới nhất. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho các bạn, nếu như có thắc mắc nào hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này để được chúng tôi hỗ trợ nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất