Tin tức cập nhật

Code Liên Minh Anh Hùng mới nhất và cách nhập code chi tiết

Liên Minh Anh Hùng là một tựa game chiến thuật hoàn toàn mới với lối chơi đầy tính phóng khoáng mang đến cho bạn rất nhiều mã code Liên Minh Anh Hùng miễn phí và một không gian giải trí vô cùng hấp dẫn và thú vị. Đến với bài viết này hocvienboardgame.vn sẽ hướng dẫn bạn nhập giftcode Liên Minh Anh Hùng để bạn nhận miễn phí trang bị từ nhà phát hành nhé.

Thông tin Game

Code Liên Minh Anh Hùng mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật 
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Chơi đơn – chơi nhiều người
  • Độ tuổi: từ 12 trở lên
  • Nhà phát hành: Thien Ha Online
  • Nền tảng: Android
  • Ngày ra mắt: 2022
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay 

Lối chơi 

Người chơi sẽ bắt đầu chiêu mộ những vị anh hùng, những vị thần nổi tiếng trong thần thoại để lập thành một đội hình vừa ý nhất. Sau đó cùng với đội hình của mình bạn sẽ lên đường tiêu diệt những thế lực hắc ám, bảo vệ sự bình yên cho vùng đất.

Trò chơi còn có chế độ AFK giúp game thủ vẫn có thể thu thập tài nguyên, kinh nghiệm để tăng cấp và gia tăng thêm sức mạnh ngay cả khi không đăng nhập vào ở trong trò chơi.

Nhiệm vụ

Trong suốt hành trình của mình, người chơi sẽ phải thực hiện rất nhiều nhiệm vụ khác nhau, ví dụ như tiêu diệt kẻ thù, đánh bại những con boss có sức mạnh khủng khiếp, thu thập những vật phẩm thần thoại,… Mỗi nhiệm vụ khi hoàn thành sẽ giúp bạn thu về nhiều vật phẩm có giá trị.

Chiến binh

Các chiến binh có mặt trong Liên Minh Anh Hùng đều là những vị thần nổi tiếng trong thần thoại phương Tây. Mỗi chiến binh sẽ có một lối chơi riêng ví dụ như hiệp sĩ gánh chịu sát thương, sát thủ tấn công đội hình địch từ phía sau, hỗ trợ bảo kê đồng đội,…

Kỹ năng

Mỗi chiến binh sẽ sở hữu một bộ kỹ năng riêng phù hợp với lối chơi của họ, ví dụ hiệp sĩ sẽ có kỹ năng giúp gia tăng khả năng chống chịu trong khi sát thủ thì gia tăng sát thương,… Chiến binh càng nhiều sao thì càng sở hữu nhiều kỹ năng.

Trang bị

Mỗi chiến binh sẽ có 6 ô để mặc trang bị gồm: 1 ô vũ khí để gia tăng chỉ số tấn công, 3 ô giáp để gia tăng các chỉ số chống chịu, 2 ô trang sức để gia tăng các chỉ số sức mạnh khác. Trang bị được phân loại sức mạnh dựa trên màu sắc và có thể được nâng cấp để tăng thêm sức mạnh.

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Đồ họa

Liên Minh Anh Hùng sở hữu nền đồ họa đậm chất thần thoại phương Tây, nơi có sự xuất hiện của các hiệp sĩ, pháp sư, những con rồng thần,… Hiệu ứng kỹ năng cũng được đầu tư giúp đem lại cho người chơi những trận chiến mãn nhãn.

Âm thanh

Các chiến binh trong Liên Minh Anh Hùng đều sở hữu một giọng nói riêng rất có hồn. Game còn sở hữu nhiều bài nhạc nền bắt tai cùng hiệu ứng âm thanh kỹ năng hoành tráng, kết hợp hoàn hảo với hình ảnh đảm bảo sẽ phí phạm bất kỳ phút giây chơi game nào của bạn.

Cấu hình

  • Android: 5.0 trở lên

Giftcode Liên Minh Anh Hùng là gì?

Code Liên Minh Anh Hùng mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Giftcode Liên Minh Anh Hùng là mã quà tặng mà người chơi khi nhập trong Liên Minh Anh Hùng, trong các event khác nhau thì nhà phát hành sẽ mang đến mã quà khác nhau với quà tặng khác nhau để người chơi có thể nhận quà vật phẩm trong trò chơi.

Nhận giftcode mới nhất trong game ở đâu?

Để nhận giftcode mới nhanh chóng, bạn hãy theo dõi mục VI bài viết này, mình sẽ cập nhật code mới ngay khi có tại đây. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi Facebook game https://www.facebook.com/LienMinhAnhHung.GGAMES để nhận code nhé.

Cách nhập giftcode Liên Minh Anh Hùng như thế nào?

Nếu bạn chưa biết cách nhập code thì hãy xem mục VII bài viết nhé, mình sẽ hướng dẫn chi tiết để bạn dễ dàng thao tác.

Giftcode Liên Minh Anh Hùng có thời gian sử dụng trong bao lâu?

Đối với mỗi mã quà sẽ có thời hạn sử dụng khác nhau, khi thông báo giftcode Liên Minh Anh Hùng mới thì nhà phát hành đều có thông tin thời hạn sử dụng code, bạn có thể theo dõi tại thông báo nhé.

Có sự kiện để tham gia nhận quà không?

Bạn có thể tham gia sự kiện điểm danh tại https://lienminhanhhung.ggames.vn/teaser, để nhận quà nhé.

Tổng hợp giftcode Liên Minh Anh Hùng

 

Tình trạng GIFTCODE
Mới LIENMINHANHHUNG
Mới HOMEPAGE
Mới LMAHCODEVIP
Mới GROUPVIP09
Mới LMAH8888
Mới CODEVIP6666

 

Cách nhập giftcode Liên Minh Anh Hùng

Code Liên Minh Anh Hùng mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Chọn vào nút hệ thống > Điền mã giftcode vào ô nhập giftcode > Nhấn đổi là thành công!

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Trong giao diện chính của game bạn nhấn vào hệ thống.,

Bước 2: Tại giao diện thiết lập bạn điền mã code vào ô mã kích hoạt.

Bước 3: Sau đó bạn nhấn đổi phía bên phải.

Như vậy bạn đã nhập giftcode và nhận quà thành công!

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi nhập giftcode Liên Minh Anh Hùng. Nếu gặp khó khăn trong thao tác, bạn hãy để bình luận dưới bài viết này nhé. Chúc các bạn thành công!

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất