Tin tức cập nhật

Tổng hợp code Làng Lá mới nhất và cách nhập code chi tiết

Nhận thấy được điều này, NPH game đã cho ra mắt các mã giftcode Làng Lá với nhiều phần quà siêu khủng để dành tặng những anh hùng nhẫn giả. Cùng theo dõi bài viết sau đây để thu thập các mã Giftcode mới nhất và cách nhập Giftcode Làng Lá Phiêu Lưu Ký nhận quà tặng trong game Làng Lá Phiêu Lưu Ký nhé!

Thông tin Game

 Tổng hợp code Làng Lá mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Nhập vai, Hành động
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Multiplayer
  • Độ tuổi: Mọi lứa tuổi
  • Nhà phát hành: Nguyen Satume
  • Nền tảng: Android
  • Ngày ra mắt: 07/2018
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện 

Trong game người chơi sẽ hóa thân thành 1 trong 9 nhân vật thuộc Làng Lá là: Sasuke, Naruto, Hinata, Sakura, Kiba, Shikamaru, Neji, Tenten Ino – những gương mặt đã quá quen thuộc trong bộ Anime Naruto đình đám. Tại đây, người chơi sẽ phải tiêu diệt quái vật, đánh nhau với những làng khác hay thậm chí là người tộc Làng Lá, thu thập vật phẩm giúp nâng cấp sức mạnh để từng bước trở thành 1 Hokage huyền thoại.

Gameplay 

1. Lối chơi 

Người chơi sẽ điều khiển nhân vật nhẫn giả của mình để tham gia vào những trận đánh tiêu diệt quái vật đem lại bình yên cho dân làng. Bên cạnh đó người chơi còn phải đánh bại các nhẫn giả thuộc Làng khác đang có âm mưu đen tối phá hoại. Lên cấp, sức mạnh và chức danh là những điều mà người chơi cần đạt được để có thể nhận được sự công nhận của cộng đồng, trở thành 1 vị Hokage tiềm năng.

2. Nhiệm vụ 

  • Nhiệm vụ chính: Người chơi sẽ làm những nhiệm vụ y như mạch truyện Naruto gốc. Nhiệm vụ chính sẽ được mở khóa mỗi khi người chơi đạt một cấp độ nhất định và sẽ kết thúc khi người chơi đạt được level trên 30.
  • Nhiệm vụ phụ: Là nhiệm vụ giúp người chơi tăng cấp kinh nghiệm và sức mạnh để có thể mở khóa Nhiệm vụ chính. Người chơi sẽ phải treo máy giết quái vật để nhận kinh nghiệm theo thời gian.
  • Nhiệm vụ hằng ngày: Là các công việc sẽ tự động được làm mới, cập nhật lại mỗi khi hết 1 ngày. Nhiệm vụ này sẽ dễ làm hơn nhiệm vụ phụ vì số lượng quái vật cần phải diệt sẽ ít hơn, hay các hành động đơn giản dễ dàng thực hiện hơn.
  • Nhiệm vụ sự kiện: Sẽ khá khó thực hiện nhưng bù lại quà hay vật phẩm mỗi khi nhận được sẽ vô cùng lớn và giá trị.
  • Nhiệm vụ bang: Nhiệm vụ này sẽ giúp cho người chơi cống hiến sức mình để bang hội ngày càng lớn mạnh.

3. Những chế độ chơi 

 Tổng hợp code Làng Lá mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

  • Chơi đơn: Là chế độ 1 mình hoàn thành nhiệm vụ, tự mình tiêu diệt hết quái vật.
  • Tổ đội: Là chế độ nhiều game thủ, kết hợp tạo thành 1 đội để treo máy tiêu diệt quái vật. Điều này sẽ giúp cho quái vật bị giết nhiều hơn, do vậy mà điểm kinh nghiệm và vật phẩm nhận được cũng sẽ nhiều hơn là khi chơi đơn.

Tất cả những chế độ trên yêu cầu cần phải có kết nối mạng Internet.

4. Bản đồ 

Gồm những vùng đất Hỏa Quốc, Lôi Quốc, Phong Quốc, Thảo Quốc, Thủy Quốc Thổ Quốc. Mỗi vùng đất sẽ có các con quái vật cùng hệ riêng và cách khắc chế riêng.

Bên cạnh đó còn có những Làng Cát, Làng Sương Mù, Làng Cỏ, Làng Đá và Làng Mây với bối cảnh đặc trưng riêng của từng làng.

5. Trang bị

Có khá nhiều trang bị khác nhau, phân theo sức mạnh và độ hiếm. Yếu nhất sẽ là trang bị không hiệu ứng, và mạnh nhất là các bộ trang bị đỏ với nhiều hiệu ứng đi kèm.

6. Nhân vật

Có 9 nhân vật chính cho người chơi thoải mái lựa chọn:

  • Naruto: Hệ Phong, sử dụng Kunai. Sở hữu tốc độ và sức mạnh cao là khắc tinh của Lôi hệ.
  •  Sakura: Hệ Lôi, sử dụng kiếm. Sở hữu lượng máu và tốc độ cao, là khắc tinh của Thổ hệ.
  •  Kiba: Hệ Thủy, sử dụng gậy. Là 1 vị tướng hỗ trợ có khả năng tăng điểm kinh nghiệm nhận được khi tiêu diệt quái cho đồng đội và bản thân. Ngoài ra còn hỗ trợ đồng đội hồi máu và tăng tốc độ đánh. Khắc tinh của Hỏa hệ.
  •  Shikamaru: Hệ Thổ, sử dụng ám khí. Sở hữu tỷ lệ chí mạng và sát thương chí mạng cao, khắc tinh của Thủy hệ.
  •  Hinata: Hệ Thủy, sử dụng đao. Giúp tăng kinh nghiệm, máu và tốc độ đánh cho bản thân cùng với đồng đội, và là khắc tinh của Hỏa hệ.
  •  Sasuke: Hệ Lôi, sử dụng kiếm. Có khả năng tăng máu và phản đòn, khắc tinh của Thổ hệ.
  •  Neji: Hệ Thủy. Có thể tăng điểm kinh nghiệm cho bản thân và đồng đội. Tăng máu và tốc độ đánh, là khắc tinh của Hỏa hệ.
  •  Tenten: Hệ Hỏa, sử dụng đao. Có thể tăng năng lượng và tốc đánh, là khắc tinh của Phong hệ.
  •  Ino: Hệ Thổ, sử dụng ám khí. Với khả năng xuyên giáp và chí mạng là đặc trưng. Khắc tinh của Thủy hệ.

Ngoài ra còn có những nhân vật phụ như Hatake Kakashi hay những nhân vật NPC chỉ xuất hiện vào các ngày đặc biệt như Tết, các dịp lễ lớn,…

7. Những tính năng nổi bật khác

  • Treo máy: Treo máy diệt quái để có thể nhận kinh nghiệm và lên cấp cùng đồng đội giúp tăng tình đoàn kết giữa những người chơi với nhau.
  • Bang hội: Nơi các game thủ có cùng chí hướng tụ họp lại để cùng nhau diệt quái, chơi game.
  • Đánh liên sever: Nơi mà người chơi có thể tỉ thí võ công với những game thủ khác để thăng hạng và nhận được sự thừa nhận của người chơi khác trong cộng đồng.
  • Giftcode: NPH vô cùng chiều game thủ khi cho ra mắt khá nhiều quà tặng miễn phí hấp dẫn tạo nên sự thích thú với game thủ hệ nông dân khiến cho họ gắn bó với game lâu hơn.
  • Sever mới: NPH luôn cho ra mắt những sever mới để cho các Tân thủ có thể chơi chung với nhau mà không bị những người chơi cũ bỏ xa về sức mạnh.
  • Những event hấp dẫn: Vào các dịp đặc biệt như ngày lễ hay sinh nhật game, NPH lại cho ra các event với nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn.

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Đồ họa:  Với đồ hoạ 2D chibi vui nhộn, nhiều cảnh đánh nhau không quá bạo lực vì đã bị những hiệu ứng kỹ năng che đi nên vô cùng phù hợp với mọi lứa tuổi. Những nhân vật, bối cảnh và kỹ năng cũng tuân thủ nguyên tác của truyện tranh tạo nên cảm giác quen thuộc và thích thú cho game thủ. Mặc dù những nhân vật chỉ có 1 biểu cảm duy nhất nhưng thao tác khi di chuyển và ra đòn vô cùng mượt mà và dứt khoát.

Âm Thanh: Phần nhạc trong game vô cùng vui nhộn. Âm thanh kỹ năng cũng rất đã tai tạo cảm giác hoành tráng. Sẽ không có những lời thoại nhân vật nhưng những kỹ năng của mỗi nhân vật sẽ có 1 âm thanh riêng, thí dụ: kỹ năng hệ Lôi sẽ có tiếng xoẹt điện sau khi tung chiêu.

Cấu hình 

Android: 5.0 trở lên

Tổng hợp Giftcode Làng Lá Phiêu Lưu Ký

 

Tình trạng  Code Quà tặng
Còn hoạt động QUALTUPDATE 100 bình HP cấp 40

100 bình MP cấp 40

3 đá cấp 5

700.000 bạc khóa

Hết hạn chaomung2021 1 Rương đá

1 Vô hạn di chuyển phù  

Hết hạn 5hong0hot0
Hết hạn 18langla2tuoi 2 Túi thực phẩm

1 Rương đá

Hết hạn 2sasuke1 1 Vô hạn di chuyển phù
Hết hạn 0naruto2 500 Bình MP cấp 1

500 Bình HP cấp 1

Hướng dẫn nhập Giftcode Làng Lá Phiêu Lưu Ký

 Tổng hợp code Làng Lá mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

1. Hướng dẫn nhanh nhập code Làng Lá

Ấn vào biểu tượng mũi tên > Ấn vào Quà tặng > Nhập mã Giftcode Làng Lá ở trên > Ấn Xác nhận > Ấn vào Thư > Ấn vào thư của hệ thống > Ấn vào Nhận.

2. Hướng dẫn chi tiết nhập code Làng lá

B1: Ở giao diện chính của game Làng Lá Phiêu Lưu Ký, người chơi hãy ấn vào biểu tượng mũi tên ở góc trái màn hình.

B2: Tiếp theo, ấn vào Quà tặng.

B3: Người chơi hãy nhập mã Giftcode Làng Lá ở trên > Tiếp tục ấn Xác nhận.

B4: Để nhận quà, người chơi hãy ấn vào Thư.

B5: Người chơi hãy ấn vào thư của hệ thống và ấn vào Nhận.

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp cho người chơi cập nhật được những mã Giftcode Làng Lá Phiêu Lưu Ký và nhận được các món quà hấp dẫn từ NPH. Nếu như có bất cứ thắc mắc gì về bài viết, người chơi hãy để lại bình luận phía dưới bài viết này để hocvienboardgame có thể hỗ trợ các bạn được sớm nhất nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất