Tin tức cập nhật

Code Kỳ Nữ Hoàng Cung mới nhất và cách nhập code chi tiết

Kỳ Nữ Hoàng Cung là Game mobile ngôn tình thời trang cung đấu. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn người chơi cách nhập, nhận Giftcode Kỳ Nữ Hoàng Cung nhận ngàn quà hấp dẫn từ NPH.

Thông tin trò chơi

Code Kỳ Nữ Hoàng Cung mới nhất và cách nhập code chi tiết

  • Thể loại: Nhập vai
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 7 trở lên
  • Nhà phát hành: Funtap
  • Nền tảng: Android và iOS

Cốt truyện 

Trò chơi sẽ đưa người chơi vào một hoàng cung thời xưa trong thế giới giả tưởng. Người chơi được hóa thân thành một nữ tử Thanh Triều, trải nghiệm một cuộc sống đầy éo le gian khổ, tự lựa chọn con đường thăng tiến của mình trong hoàng cung đầy rẫy những mưu bẩn, kế hèn.

Gameplay 

Lối chơi 

Người chơi sẽ sử dụng trí tuệ, tài năng cùng sắc đẹp của mình để dần dần đánh bại những đối thủ ngáng đường, nhanh chóng tìm được ý trung quân ưng ý nhất, chiếm được lòng tin của Hoàng Thượng để giữ được tước vị cao trong triều mà nhiều người ham muốn.

Nhiệm vụ 

Những nhiệm vụ trong trò chơi sẽ đưa người chơi đến các cuộc cung đấu căng thẳng nhưng đôi lúc cũng sẽ có những nhiệm vụ nhẹ nhàng hơn như nhiệm vụ sự kiện, nhiệm vụ này thường xuất hiện vào những ngày đặc biệt chẳng hạn như các ngày lễ hội, lễ lớn, các ngày cuối tuần,… và đương nhiên phần thưởng sẽ rất xứng đáng. 

Nhân vật

Nữ Chính: Đây là một nhân vật do người chơi điều khiển, là một người thông minh, tài sắc vẹn toàn, để giải oan cho phụ thân mà chấp nhận vào Hoàng Cung hầu hạ nhưng ngầm thâu tóm quyền lực.

Ung Thân Vương: Tứ Hoàng Tử, là người có tài mưu lược và chính trị, có mối quan hệ thân thiết với nhân vật nữ chính.

Trực Quận Vương: Giỏi cưỡi ngựa bắn cung, là người chính trực hào phóng, cầm quân đánh giặc nhưng là người có dã tâm không lường trước.

Xảo Nhi: Là tỷ muội tốt trong cung của nữ chính, với tính cách nhẹ nhàng, hoạt bát đáng yêu, ngây thơ và mơ mộng.

Thành Thân Vương: Có vẻ bề ngoài phong lưu, thích thơ mỹ nhân và là một người có dã tâm lớn.

Thái Tử: Là một người lương thiện, không thích tranh giành quyền lực trong triều đình.

Bùi Tri Mặc: Thanh mai trúc mã với nữ chính, là người có y thuật cao siêu, chỉ vì nữ chính nhập cung mà quyết định vào cung làm thái y.

Chiêu mộ đồng hành

Người chơi sẽ tự mình tuyển những cận thần và trợ thủ đắc lực để giúp mình dễ dàng thâu tóm quyền lực hơn. Trợ thủ có rất nhiều, mỗi người sẽ có một tài lẻ khác nhau. Người chơi sẽ là người nhìn thấy năng lực của họ để sử dụng tối đa công lực của họ.

Thời trang hoa lệ

NPH đã tạo ra nhiều bộ thời trang khác biệt giúp người chơi có thể thoải mái lựa chọn, từ đó thể hiện bản thân thông qua phong cách thời trang thời thượng. Tất cả các bộ trang phục là những bộ đồ cho vua chúa thời xưa mặc nên cực kỳ kiêu sa và hoành tráng.

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Code Kỳ Nữ Hoàng Cung mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Đồ họa

Người chơi sẽ trải qua một cuộc sống trong thế giới hoàng cung xa hoa lộng lẫy, nơi mà chỉ những người có tiền tài, có quyền lực, có tất cả mọi thứ trong tay. Đồ họa thiết kế theo phong cách 2D với hơn 300 bộ y phục được sáng tác tinh tế từ NPH.

Âm Thanh

Âm nhạc sử dụng trong trò chơi là sự kết hợp hoàn hảo với các nhạc cụ truyền thống trong hoàng cung ngày xưa. Cùng với đó, mỗi một khu vực trong trò chơi sẽ có một bài nhạc khác nhau để tạo sự mới lạ cho người chơi, không gây cảm giác nhàm chán. Nếu có cung đấu xảy ra thì âm nhạc sẽ trở nên dồn dập giúp nhắc nhở người chơi không được chủ quan khinh địch.

Tổng hợp code Kỳ Nữ Hoàng Cung

 

Tình trạng Code
Còn sử dụng được Y6ed70d0
Còn sử dụng được a7eb1595
Còn sử dụng được a3808234

 

Hướng dẫn cách nhận và nhập Giftcode Kỳ Nữ Hoàng Cung

Code Kỳ Nữ Hoàng Cung mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh 

Người chơi truy cập trang nhập Giftcode Kỳ Nữ Hoàng Cung > Đăng nhập tài khoản của mình > Trong mục Đổi code chọn game, server, nhân vật nhập mã Giftcode > Nhấn Tiếp tục để nhận quà tặng. 

Hướng dẫn chi tiết 

Bước 1: Người chơi truy cập trang nhập mã Giftcode Kỳ Nữ Hoàng Cung. Đăng nhập tài khoản của người chơi.

Bước 2: Trong mục Đổi code chọn game, server, nhân vật cần nhập Giftcode. 

Bước 3: Sau đó nhấp vào Tiếp tục để rinh quà về.

Thông báo đổi Giftcode thành công.

Hy vọng với những Giftcode mà hocvienboardgame chia sẻ ở trên, người chơi sẽ dễ dàng mang về những phần quà hấp dẫn. Chúc các bạn thực hiện thành công. Hãy để lại bình luận bên dưới bài viết nếu gặp khó khăn trong quá trình nhập Giftcode nhé!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất