Tin tức cập nhật

Code Kingdom Guard mới nhất và cách nhập code chi tiết

NPH game Kingdom Guard thường xuyên cung cấp đến cho người chơi những mã Giftcode Kingdom Guard quy đổi để có thể nhận thưởng như tiền trong game, công cụ hỗ trợ và những vật phẩm khác.
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn giúp cho game thủ đổi Giftcode Kingdom Guard để có thể nhận rất nhiều những vật phẩm hỗ trợ hữu ích, bên cạnh đó sẽ là những mã Giftcode Kingdom Guard mới nhất được chúng tôi cập nhật liên tục.

Kingdom Guard – Bảo vệ vương quốc là gì?

Code Kingdom Guard mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Kingdom Guard là 1 tựa game chiến lược, trong đó, game thủ sẽ cần xây dựng và đào tạo quân đội để có thể bảo vệ vương quốc của mình trước sự xâm lược của những tên Titan khổng lồ, đồng thời tìm lại những chú rồng đã biến mất 1 cách kỳ lạ.

Giống như bất cứ trò chơi nào khác, để có thể phát triển vương quốc thì những tài nguyên, vật phẩm,… đóng vai trò cực kỳ thiết yếu. Kingdom Guard yêu cầu game thủ phải tiêu tốn khá nhiều vật liệu, tài nguyên và tiền trong game để có thể mang đến nhiều nâng cấp tuyệt vời cho đế chế của mình. Và dù là game thủ chuyên nghiệp hay người chơi nghiệp dư,, vật phẩm miễn phí luôn là thứ được nhiều người ưa thích và săn đón.

Kingdom Guard là 1 trò chơi thuộc thể loại phòng thủ tháp. Thể loại này đã vô cùng quen thuộc với những game thủ mobile và có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều về thể loại này. Người chơi chỉ cần mua và sắp xếp các hero của mình vào đúng chỗ để tiêu diệt và ngăn chặn kẻ thù đi đến điểm kết thúc của chặng đường.

Một điều có thể khiến cho game thủ cảm thấy không thoải mái đó là các bạn không được đặt vị trí tự do cho những chiến binh của mình. Những vị trí sẽ được mở khóa theo cấp độ khi chơi và chúng được đặt cố định. Người chơi chỉ có lựa chọn đặt những chiến binh sao cho chúng hoạt động 1 cách hiệu quả nhất.

Những chiến binh trong Game Kingdom Guard

Những nhân vật mà người chơi có thể sử dụng trong việc phòng thủ ở Kingdom Guard đó là Pháp Sư Băng, Cung Thủ, Yêu Tinh Độc, Phù Thủy. Đặt chúng ở các vị trí khác nhau dọc theo con đường dẫn đến quả trứng mà người chơi cần phải đảm bảo rằng các kẻ xâm lược không sờ vào đó được.

Những nhân vật người chơi sử dụng đều có khả năng tấn công kẻ địch, tuy nhiên 1 trong số đó sẽ có các kỹ năng khác nhau như Pháp Sư Băng có thể làm chậm tốc độ chạy của kẻ địch. Phù Thủy Lửa gây ra sát thương đốt cháy,

Những kẻ địch bao gồm Orc, gnomes và rogues cùng với 1 con chó săn. Cyclops (yêu tinh 1 mắt) là kẻ thù khó đánh bại nhất và người chơi cần phải ghép những chiến binh của mình để lên cấp cho họ và chiến đấu với hắn.

Gameplay Kingdom Guard

Code Kingdom Guard mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Khi người chơi tiêu diệt được kẻ thù đang cố chiếm lấy quả trứng của mình, các bạn sẽ kiếm được tiền xe và sau đó sử dụng số tiền này để mua thêm những chiến binh. Người chơi sẽ không thể mua thêm nếu đã đầy slot và sẽ bắt buộc phải ghép chúng để lên cấp cho chúng.

Thí dụ như 2 cung thủ cấp 1 hợp nhất với nhau sẽ thành cung thủ cấp 2, người chơi không thể hợp nhất 1 cung thủ cấp 2 và 1 cung thủ cấp 1 thành cung thủ cấp 3. Mà sẽ phải dùng đến 2 cung thủ cấp 2 mới có thể có được 1 cung thủ cấp 3.

Ngoài ra, sau khi xem 1 quảng cáo, người chơi có thể tự động hợp nhất những chiến binh của mình trong mười phút nếu như cảm thấy mệt mỏi với việc làm như vậy theo cách thủ công.

Chọn anh hùng trong Game Kingdom Guard

Những anh hùng trong Kingdom Guard có độ hiếm khác nhau dựa vào những cấp bậc khác nhau. Người chơi sẽ nhận được rương hoặc thẻ cho phép bản thân sở hữu những tướng khác nhau. Độ hiếm càng cao thì anh hùng sẽ càng mạnh. Và các anh hùng có độ hiếm thấp ngay lập tức được sử dụng để thăng cấp cho những anh hùng hiếm hơn.

Một anh hùng có 1 nguyên tố cho biết loại sát thương và những nguyên tố khắc chế lại nguyên tố của họ. Theo mặc định, lúc đầu người chơi có thể đặt 2 anh hùng trên sân, sau đó sẽ có thêm các tướng hỗ trợ khác.

Sử dụng những anh hùng phù hợp với nhiều loại kẻ thù mà người chơi đang đối mặt. Như vậy thì sát thương họ gây ra sẽ được hiệu quả hơn.

Sự phát triển của vương quốc qua những cấp độ

Code Kingdom Guard mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Lúc đầu thì người chơi mở khóa những chiến binh, sau đó là anh hùng. Quả trứng của người chơi sẽ nở và sẽ biến thành 1 con rồng non. Người chơi sẽ tiếp tục phải nâng cấp nó, và nó sẽ chỉ tấn công những sinh vật kẻ thù đến từ bất cứ nơi nào.

Ngoài ra, sau mỗi 100 cấp, màn chơi sẽ lại được thay đổi với ngoại cảnh lôi cuốn hơn, có thêm những hoạt ảnh đẹp nhất. Cho phép tựa game thưởng thức đồ họa cao cấp hơn và cuốn hút hơn.

Tuy nhiên, diễn biến trải nghiệm game chưa dừng lại ở đây. Người chơi vẫn có nhiều việc để làm bao gồm cử những chiến binh trong vương quốc của mình đi chinh phạt nhiều vùng đất mới, thu thập tài nguyên, kết hợp với những liên minh khác giống như Clash of Clan vậy.

Bản đồ có khá nhiều quái vật ở những cấp độ khác nhau với nhiều phần thưởng khác nhau. Điều này khiến cho toàn bộ game thủ chủ động lên kế hoạch cho các cuộc tấn công PvE của họ vô cùng hợp lý.

Giống như các tựa game chiến thuật di động khác, game thủ sẽ có PvP và liên minh. Kingdom Guard có 1 cộng đồng người chơi vô cùng đông đảo cho đến hiện tại và người chơi có thể học hỏi kinh nghiệm ở đó.

Danh sách mã Giftcode Kingdom Guard mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, những mã Giftcode Kingdom Guard cũng có HSD, vì vậy anh em game thủ cần phải nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý phải nhập mã thật chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và những ký tự đặc biệt, để có thể đảm bảo các phần quà sẽ được gửi tới hộp thư trong game của người chơi.

Mã code Phần thưởng
king888 Nhận 100 Advanced Recruitment
king123 Nhận 100 Advanced Recruitment

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Kingdom Guard

Code Kingdom Guard mới nhất và cách nhập code chi tiết 4

Kingdom Guard có 1 trung tâm đổi mã trong trò chơi mà người chơi có thể truy cập dễ dàng. Do đó, mọi người không cần phải truy cập vào trang web bên ngoài và nhập mã ở đó sau đó quay lại trò chơi để xem chúng có hoạt động hay không. Chỉ cần làm theo những bước dưới đây và nhận được nhiều vật phẩm hữu ích ngay lập tức.

B1: Mở Kingdom Guard trên thiết bị và ấn vào biểu tượng ảnh hồ sơ ở góc trên cùng bên trái.

B2: Ấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở góc trên bên phải trong cửa sổ vừa được mở ra.

B3: Ấn vào nút Exchange Code.

B4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã Giftcode Kingdom Guard được cung cấp ở phía trên vào mục Please enter the exchange code và ấn nút Confirm.

B5: Nếu nhập thành công, phần thưởng sẽ được gửi tới ngay lập tức, ấn Confirm để thu thập chúng.

Như vậy là qua bài viết trên hocvienboardgame đã hướng dẫn cho người chơi cách nhập Giftcode Kingdom Guard mới nhất. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với các bạn, nếu như trong quá trình thao tác mà các bạn gặp bất kỳ khó khăn nào hãy để lại ngay bình luận dưới đây để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất