Tin tức cập nhật

Code Kiếm Ma 3D mới nhất và cách nhập code chi tiết

Code Kiếm Ma 3D là 1 trong các tựa game nhập vai kiếm hiệp được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng. Người chơi sẽ trở thành 1 trong 4 môn phái Võ Đang, Dương Gia, Tiêu Dao và Nhật Nguyệt để có thể khám phá chốn giang hồ dị giới, tận hưởng không gian kiếm hiệp đầy lôi cuốn.

Bài viết sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp các mã Gift code Kiếm Ma 3D giúp cho người chơi có thể nhận được các phần quà vô cùng hấp dẫn tới từ NPH Code Kiếm Ma 3D. Cùng theo dõi nhé!

Code Game Kiếm Ma 3D mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Điểm nổi bật của game

  • Kiếm Ma 3D hỗ trợ tiếng Việt giúp cho người chơi Việt Nam có thể trải nghiệm 1 cách dễ dàng.
  • Game kiếm hiệp dị giới kết hợp với đồ họa 3D mãn nhãn
  • Hệ thống BOSS phong phú, người chơi thỏa sức săn BOSS mang về những trang bị khủng, nguyên liệu cực phẩm cùng rất nhiều vật phẩm có giá trị.
  • Với tính năng giao dịch trực tiếp, việc giao dịch sẽ diễn ra tự do, thoải mái giúp người chơi mua bán những vật phẩm mình cần, đây chính là tính năng cực kỳ ưa thích của những dân cày đích thực.
  • Hệ thống liên server dày đặc với rất nhiều hoạt động diễn ra thường niên giúp cho game thủ thỏa sức giao lưu kết bạn hảo hữu bốn phương.
  • Xây dựng nên bang hội vững mạnh, đoàn kết với những hoạt động như: BOSS Bang, Tiệc Bang, Kho bang, Phó bản Bang, Bang Chiến,…
  • Kết nối Tình duyên, cùng tình lữ tham gia những hoạt động phụ bản, hoàn thành nhiệm vụ tình duyên để giúp gia tăng thêm điểm duyên phận.

Game sở hữu lối chơi nhập vai thế hệ mới đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ Việt Nam yêu thích dòng game kiếm hiệp năm 2019, Kiếm Ma 3D còn tạo ấn tượng với người chơi bởi rất nhiều chế độ hấp dẫn cùng với đồ họa đỉnh cao mãn nhãn. 

I. Thông tin về game

  • Thể loại: MMORPG
  • Đồ hoạ: 3D.
  • Chế độ: Multiplayer, Online.
  • Độ tuổi: 9 tuổi trở lên.
  • Nhà phát hành: Funtap
  • Nền tảng: Android 5.0 trở lên , iOS 8.0 trở lên
  • Ngày ra mắt: 18/07/2019.
  • Giá game: Miễn phí.

II. Cốt truyện

Trong hành trình truy tìm Kiếm Ma chứa nhiều sức mạnh bí ẩn, 1 thiếu hiệp đã không may để lạc vào thế giới kiếm hiệp đầy dẫy những nguy hiểm. Đại hiệp sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách, chiến đấu với những thế lực hung bạo khác để có thể tiếp tục được cuộc hành trình của mình.

Code Game Kiếm Ma 3D mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

III. Lối chơi

Code Kiếm Ma 3D có 4 môn phái cho game thủ chọn lựa bao gồm Võ Đang, Dương Gia, Nhật Nguyệt và Tiêu Dao.

Mỗi 1 môn phái sẽ có hệ thống kỹ năng riêng biệt với 8 kỹ năng gồm 7 kỹ năng để gây sát thương và 1 kỹ năng Ma Thần Biến giúp cho người chơi hóa thành ác ma được trang bị bộ kỹ năng hoàn toàn mới với 1 sức mạnh vượt trội khủng khiếp.

Đầu tiên game thủ sẽ học được 4 kỹ năng trong quá trình đạt đến lv24 và sẽ học thêm được 3 kỹ năng còn lại sau khi nâng cấp Chuyển Sinh 3. Bên cạnh đó, nhân vật của người chơi còn sở hữu những kỹ năng bị động giúp gia tăng sát thương trong chiến đấu.

Ngoài ra, thì hệ thống còn cung cấp cho mỗi nhân vật 1 kỹ năng gọi là Ma Trận Kiếm với lượng sát thương vô cùng lớn trên diện rộng nhằm tiêu diệt mọi thứ xung quanh.

Là 1 tựa game nhập vai, Code Kiếm Ma 3D không thể thiếu được chế độ PK PvP cực kỳ khốc liệt, thể hiện được uy lực của người chơi trước đối thủ.

Game thủ có thể hạ gục được người chơi khác nếu như ở trong khu vực cho phép PK hoặc tham gia vào đấu trường PvP để có thể leo top bảng xếp hạng, khẳng định được vị thế trong giang hồ và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

hệ thống trang bị phong phú, các chức năng hỗ trợ như là Mệnh sao, Pháp bảo, Đồng hành,… và đặc biệt là Cánh, không chỉ giúp tăng lực chiến mạnh mẽ mà còn bắt mắt, giúp cho nhân vật tăng thêm độ ngầu.

Tìm kiếm những trang bị quý hiếm và nâng cấp lên mức tối đa giúp cho việc tăng mạnh lực chiến của nhân vật.

Cố gắng đạt được nhiều thành tựu để có thể nhận lượng vàng khổng lồ cùng các trang bị nâng cấp quý hiếm. Danh hiệu chính là thứ không thể thiếu đối với 1 vị anh hùng, không chỉ giúp tô thêm nét đẹp cho nhân vật mà danh hiệu còn tăng thêm cả thuộc tính, giúp nâng cao lực chiến nhân vật.

Treo máy tự động giúp cho game thủ có thể làm nhiệm vụ mà không cần phải điều khiển mà vẫn có thể nhận được điểm kinh nghiệm, trang bị quý hiếm cùng những vật phẩm vô cùng giá trị.

Hệ thống phụ bản đa dạng từ đơn cho đến tổ đội, bang phái với những phần quà phong phú, hấp dẫn từ điểm kinh nghiệm cho đến vật phẩm nâng cấp, thậm chí là cả trang bị phẩm chất đỏ.

Số lượng boss cực khủng và vô cùng nhiều, game thủ có thể tham gia săn boss đoạt bảo, kiếm vật phẩm tăng thêm lực chiến cũng như vật phẩm đột phá cảnh giới.

Code Kiếm Ma 3D Mobile luôn ưu tiên những hoạt động có tính tập thể, cần có sự tham gia của 1 số thành viên hay là của cả Bang hội. Chính vì vậy mà cộng đồng Kiếm Ma 3D luôn có sự gắn kết với nhau.

Code Game Kiếm Ma 3D mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

IV. Đồ họa – Âm thanh

Game Code Kiếm Ma 3D được trang bị đồ họa 3D đặc sắc và vô cùng ấn tượng, hình ảnh trong trò chơi được thiết kế rất kỹ lưỡng, bối cảnh đậm chất kiếm hiệp, mang màu sắc bắt mắt của Dị Giới ảo diệu.

Bên cạnh đó thì việc tạo hình nhân vật đẹp mắt với các bộ trang phục cực ngầu kết hợp cùng với không gian huyền diệu và ma mị giúp mang lại những hình ảnh cực kỳ bắt mắt.

Hệ thống bản đồ thế giới cực kỳ rộng lớn, mỗi khu vực sẽ mang 1 màu sắc riêng biệt, có nơi nơi đồng bằng khô cằn, tuyết phủ trắng xóa, nơi thì uy nghiêm với các công trình đồ sộ.

Những trận PK ác liệt với đông đảo game thủ tham gia cùng rất nhiều hiệu ứng kỹ năng cực kỳ đẹp mắt đã tạo nên quang cảnh chiến trường vô cùng hoành tráng, khốc liệt, lôi cuốn chưa từng có.

Hiệu ứng kỹ năng chân thực, đòn đánh chớp nhoáng cùng với lượng sát thương cực khủng giúp hạ gục kẻ địch trong nháy mắt.

Hệ thống thời trang phong phú, bắt mắt được thiết kế theo phong cách cổ trang, tăng thêm nét đẹp của nhân vật.

Nhạc nền du dương và êm ái, chứa đựng những tiếng sáo trúc trong trẻo, tiếng đàn tranh trầm bổng kết hợp với phong cảnh hữu tình đã tạo nên 1 không gian vô cùng lãng mạn.

Khi game thủ đặt chân đến Code Kiếm Ma 3D mỗi địa điểm ở trên bản đồ, nhạc nền cũng sẽ thay đổi sao cho phù hợp với khung cảnh nơi ấy.

Âm thanh vũ khí sắc bén được mô phỏng rất chân thực, mỗi kỹ năng sẽ sở hữu 1 hiệu ứng âm thanh riêng, giúp người chơi có thể phân biệt được.

Code Game Kiếm Ma 3D mới nhất và cách nhập code chi tiết 4

V. Cấu hình

1. Android

Android 5.0 trở lên.

2. iOS

iOS 8.0 trở lên.

VI. GiftCode Kiếm Ma 3D là gì?

Đây là mã quà tặng trong đó bao gồm 1 dãy cả chữ và số, khi anh em  nhập mã này vào hệ thống thì sẽ nhận được 1 số phần quà như gói quà ngẫu nhiên,…

  • Có thể nhận Giftcode Kiếm Ma 3D mới nhất ở đâu?

Trong bài viết này, Giftcode Kiếm Ma 3D sẽ được cập nhật liên tục và nhanh nhất mỗi khi có Giftcode mới.

Hoặc người chơi cũng có thể Follow Fanpage của game: Fanpage Kiếm Ma 3D

  • Cách để nhận thêm quà tặng?

Người chơi có thể tham gia các sự kiện trên Fanpage game để có thể có cơ hội nhận thêm quà nhé!

  • Cách để nhập Giftcode Kiếm Ma 3D?

Ở phần VIII trong bài viết này chúng tôi sẽ có hướng dẫn chi tiết cách để nhập Giftcode Kiếm Ma 3D nhanh nhất, người chơi có thể tham khảo ở bên dưới nhé.

VII. Tổng hợp Giftcode Kiếm Ma 3D

Tình trạng Code  Quà tặng
Còn hoạt động CDTT116702 (code tân thủ) Ngọc khóa *200

Ngọc HP lv2*1

Đá pháp bảo*10

VIII. Cách nhận, nhập Giftcode Kiếm Ma 3D

1. Hướng dẫn nhanh

  • Vào trang đổi Giftcode nhận quà của game Kiếm Ma 3D > Đăng nhập tài khoản game của anh em> Ấn vào mục Giftcode > Ấn vào Đổi code > Chọn server và tên nhân vật > Nhập mã Giftcode > Nhấn Tiếp tục.
  • Vào game trên điện thoại, nhấn vào mục Thư > Nhấn vào thư và chọn Lấy để có thể nhận quà.

Code Game Kiếm Ma 3D mới nhất và cách nhập code chi tiết 5

2. Hướng dẫn chi tiết

B1: Người chơi hãy truy cập vào trang đổi Giftcode nhận quà của game Kiếm Ma 3D > Đăng nhập vào tài khoản game của anh em. 

B2: Anh em hãy ấn vào mục Giftcode.

B3: Sau đó nhấn vào Đổi code.

B4: Chọn Server và tên nhân vật > Nhập mã Giftcode > Nhấn Tiếp tục.

Như vậy là anh em đã đổi Giftcode thành công rồi!

B5: Anh em hãy vào game trên điện thoại, nhấn vào Thư ở góc trái màn hình.

B6: Nhấn vào thư và chọn Lấy để có thể nhận quà.

Hy vọng với bài viết Code Kiếm Ma 3D sẽ giúp cho anh em có thể thu thập được Giftcode Kiếm Ma 3D mới nhất và nhập Giftcode đổi những phần quà hấp dẫn từ NPH. Nếu có khó khăn khi nhập Giftcode, anh em hãy để lại bình luận ở phía dưới bài viết nhé. Chúc các bạn thành công tại Code Kiếm Ma 3D!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất