Tin tức cập nhật

Code Kiếm Hiệp Go mới nhất và cách nhập code chi tiết

Kiếm Hiệp Go là tựa game nhập vai đang được chào đón thời gian gần đây, NPH cùng thường xuyên dành tặng mã code Kiếm Hiệp Go để người chơi có thêm những trải nghiệm thú vị khi chơi game. Đến với bài viết này hocvienboardgame sẽ hướng dẫn bạn đọc cách nhập Giftcode để có thể nhận được những quà tặng hoàn toàn miễn phí từ NPH nhé.

Thông tin Game

Code Kiếm Hiệp Go mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 18 trở lên
  • Nhà phát hành: ShohaGame
  • Nền tảng: Android 
  • Ngày ra mắt: 2021
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay 

Lối chơi 

Thế giới của Kiếm Hiệp GO là nơi tập hợp của những tác phẩm nổi tiếng trong truyện Kim Dung. Thế giới này đang xảy ra những trận hỗn chiến giữa người theo Chính Phái và Tà Phái. Game thủ sẽ trong vai 1 vị đại hiệp, có thể lựa chọn theo 1 trong 2 phái kể trên hoặc cũng có thể chọn vị trí Trung Lập và bắt đầu chu du khám phá thế giới của trò chơi.

Trong quá trình trải nghiệm, người chơi sẽ tiến hành chiêu mộ những vị anh hùng nổi tiếng trong truyện Kim Dung như Thần Điêu Đại Hiệp Dương Quá, Tiêu Phong,… nâng cấp sức mạnh cho họ để có thể cùng mình đi chinh phạt mọi kẻ địch.

Nhiệm vụ 

Nhiệm vụ trong game vô cùng phong phú với những độ khó khác nhau. Từ đơn giản như giúp cho nhân vật lên 1 level nhất định đến siêu khó như tiêu diệt 1 con trùm sở hữu sức mạnh khủng khiếp. Tùy vào độ khó mà phần thưởng game thủ nhận được khi hoàn thành sẽ khác nhau.

Nhân vật chính

Nhân vật của người chơi sẽ là 1 vị đại hiệp khôi ngô tuấn tú, sử dụng thanh đại bảo kiếm, sỏ hữu lối chơi cận chiến, oai phong, dũng mãnh. Đây là nhân vật người chơi cần dành nhiều tài nguyên để có thể nâng cấp sức mạnh nhất vì là chủ lực của đội.

Hiệp khách

Hiệp khách trong game là những nhân vật nổi tiếng trong truyện Kim Dung như Tiêu Phong, Vương Ngữ Yên,… Mỗi nhân vật sẽ sở hữu tạo hình và có bộ kỹ năng bám sát so với nguyên tác. Được phân loại dựa theo lối chơi: công (thích hợp với lối chơi cận chiến), thủ (đỡ đòn, chống chịu sát thương), hỗ trợ (tạo hiệu ứng có lợi cho đồng đội trong giao tranh).

Trang bị

Trang bị là các vật phẩm giúp cho những hiệp khách (kể cả với nhân vật chính) gia tăng những chỉ số sức mạnh gồm: binh khí (giúp gia tăng sát thương), mũ (tăng HP), áo (tăng sức chống chịu), giày (tăng độ cơ động), hương nang và ngọc bội (tăng những chỉ số khác).

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Code Kiếm Hiệp Go mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Thế giới trong game Kiếm Hiệp GO được NPH tạo nên vô cùng chân thật, bám sát so với nguyên tác gốc trong những tác phẩm của Kim Dung. Với tạo hình nhân vật theo phong cách 3D, giúp người chơi có được trải nghiệm thú vị hơn trong lúc giao tranh hay di chuyển đi làm nhiệm vụ.

Âm Thanh

Âm thanh cũng được đầu tư không kém gì so với hình ảnh khi mỗi hiệp khách đều sở hữu 1 giọng nói riêng biệt rất có hồn. Hiệu ứng âm thanh kết hợp hoàn hảo với đồ họa để đã tạo nên 1 thế giới Kiếm Hiệp cực kỳ thú vị.

Cấu hình

Android: 4.2 trở lên 

iOS: 10.0 trở lên 

Giftcode Kiếm Hiệp GO là gì?

Giftcode Kiếm Hiệp GO là mã quà tặng do NPH cung cấp nhân những dịp lễ, event quan trọng như ra mắt game, ra mắt máy chủ mới để tri ân người chơi tham gia. Khi nhập Giftcode vào hệ thống, game thủ sẽ nhận được những vật phẩm quý giá mà hoàn toàn miễn phí. 

Nhận Giftcode mới nhất ở đâu?

Để nhận Giftcode Kiếm Hiệp GO mới nhanh nhất, người chơi có thể theo dõi mục VI bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật Giftcode mới ngay khi có tại đây.

Hoặc bạn đọc cũng có thể theo dõi: 

  • Fanpage: https://www.facebook.com/kiemhiepgo.vn

Giftcode sử dụng được trong bao lâu?

Mỗi mã Giftcode Kiếm Hiệp GO sẽ có HSD khác nhau tùy vào event, người chơi hãy nhập Giftcode ngay khi có nhé.

Cách nhập Giftcode như thế nào?

Mục VII bài viết này chúng tôi có hướng dẫn cách nhập Giftcode Kiếm Hiệp GO chi tiết, nếu như người chơi không biết cách thao tác thì hãy xem mục VII ngay bên dưới đây nhé. 

Tổng hợp Giftcode Kiếm Hiệp GO

Tình trạng Code
Mới KIEMHIEPGO
Mới LANDINGDK
Mới KIEMHIEPGO500K
Mới KIEMHIEPGO1TR
Mới KIEMHIEPGO2TR
Mới KIEMHIEPGO10TR

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Kiếm Hiệp GO

Code Kiếm Hiệp Go mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh 

Truy cập vào trang https://nap.sohagame.vn/kiemhiepgo > Đăng nhập tài khoản Kiếm Hiệp Go > Chọn máy chủ > Chọn giftcode > Điền mã Giftcode và xác nhận nhập Giftcode.

Vào giao diện trò chơi> Ấn vào thư > Chọn thư vừa nhận được > Ấn nhận là thành công.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Đầu tiên người chơi hãy truy cập vào trang nhập Giftcode game Kiếm Hiệp GO và đăng nhập tài khoản game bằng email hoặc SĐT. Ngoài ra người chơi cũng có thể sử dụng tài khoản Google hoặc là  Facebook để đăng nhập.

B2: Tiếp theo trong danh sách người chơi hãy chọn game Kiếm Hiệp Go.

B3: Trong những mục bên dưới người chơi hãy ấn vào chọn nhân vật trong game.

B4: Khi chuyển sang giao diện mới người chơi hãy chọn mục Giftcode.

B5: Nhập mã Giftcode người chơi có và bấm sử dụng.

B6: Để có thể nhận quà, người chơi hãy bấm vào biểu tượng Hộp thư trong giao diện chính của trò chơi.

B7: Bấm vào Nhận nhanh

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho người chơi có thể cập nhật được Giftcode Kiếm Hiệp GO nhanh nhất với nhiều phần quà hấp dẫn từ NPH. Nếu như gặp khó khăn trong quá trình thao tác, hãy để lại bình luận dưới bài viết này để được hướng dẫn chi tiết hơn nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất