Tin tức cập nhật

Code Khu Vườn Trên Mây mới nhất và cách nhập code chi tiết

Chắc hẳn việc có cho riêng mình 1 Code Khu Vườn Trên Mây đầy hoa cỏ, ong bướm là giấc mơ của rất nhiều người. Sky Garden: Khu Vườn Trên Mây sẽ biến giấc mơ đó của người chơi thành sự thật. Khu vườn của các bạn sẽ lơ lửng giữa những tầng mây cùng vô vàn hoa cỏ, vô vàn loài côn trùng đáng yêu cùng với những chiếc chậu ngộ nghĩnh. Còn gì tuyệt hơn khi mà chúng ta có thể chăm sóc 1 khu vườn như vậy nhỉ.

Khu Vườn Trên Mây Mobile thường xuyên tặng mã Gift code khu vườn trên mây cho game thủ. Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhập mã Gift code khu vườn trên mây để nhận các phần quà có giá trị và mở rộng khu vườn của mình. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể biết cách nhận mã gift code Khu Vườn Trên Mây Mobile nhé!

I. Thông tin về game Khu Vườn Trên Mây – Sky Garden

  • Thể loại: Game phổ thông
  • Đồ họa: 3D
  • Chế độ: Online, chơi đơn
  • Độ tuổi: 12 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: VNG Corporation
  • Nền tảng: Android 4.1  
  • Ngày ra mắt: 4/7/2019
  • Giá game: Miễn phí

II. Cốt truyện

Khu Vườn Trên Mây dựa trên câu chuyện cổ tích về chú bé Jack và các hạt đậu thần. Nhưng thay vì dẫn đến vương quốc của những gã khổng lồ, lần này nó sẽ dẫn cậu đến với các tầng mây đầy rẫy những loài hoa cùng những cỗ máy vô cùng kì lạ. Với những thao tác đơn giản như trồng cây, tưới nước, bắt sâu,… game thủ sẽ trở thành 1 người làm vườn thực thụ.

III. Lối chơi game

1. Thao tác 

Các bạn có thể trồng và thu hoạch cây bằng thao tác kéo thả cực kỳ đơn giản.

Sâu và bọ sẽ xuất hiện theo tỉ lệ ngẫu nhiên ở cây trồng. Người chơi có thể bắt chúng bằng vợt vàng được mua ở cửa hàng. Ngoài ra mỗi khi thăm nhà hàng xóm người chơi sẽ có thể gặp 1 số loại côn trùng đặc biệt và có thể bắt chúng bằng vợt xanh. 

2. Nhiệm vụ 

Hệ thống nhiệm vụ cực kỳ phong phú, với các phần quà vô cùng hấp dẫn. Những nhiệm vụ được cập nhật liên tục và cũng có thể hủy để có thể thay đổi nhiệm vụ khác nếu như người chơi cảm thấy nó quá khó.

Ngoài những đơn hàng nhỏ, game còn có các xe hàng lớn, có thời hạn và nếu như hoàn thành phần thưởng code khu vườn trên mây cũng to bất ngờ. 

Code Khu Vườn Trên Mây mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

3. Tương tác bạn bè

Những tính năng để tương tác với bạn bè cũng vô cùng đa dạng, các bạn có thể tìm được tên người chơi khác qua tên tài khoản. Ngoài ra thì hệ thống sẽ tự động giới thiệu những người bạn khác, càng đông sẽ càng đem lại niềm vui mà phải không.

Tương tác giữa những người bạn cũng vô cùng thú vị, có thể giao lưu, trao đổi hàng hóa. Khi tương tác với những người hàng xóm sẽ nhận được trái tim biểu trưng cho điểm tình bạn, có thể dùng để mua sắm 1 vài vật phẩm trong cửa hàng.

4. Sự kiện – Mini Game

Với hệ thống những sự kiện, mini game của trò chơi sẽ được cập nhật liên tục, vô vàn sự kiện, vô vàn quà tặng hấp dẫn dành cho các bạn. Sự kiện chủ yếu có thể thực hiện với những nhiệm vụ cực kỳ đơn giản như trồng cây, xếp hình, vòng quay…

Khi đã đạt đủ các mốc của sự kiện thì các bạn sẽ nhận được các phần thưởng code khu vườn trên mây có giá trị lớn. 

IV. Đồ họa và âm thanh

1. Đồ họa 

Khu Vườn Trên Mây có đồ họa tươi tắn, màu sắc bắt mắt, game sử dụng những nhân vật cổ tích gần gũi mà phù hợp với mọi lứa tuổi ngay cả với trẻ em. Hình ảnh những loài hoa, máy móc với đủ loại biểu cảm đáng yêu, gần gũi. Game tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, thư thái giúp cho các bạn có thể thư giãn sau những giờ giờ học hoặc là những giờ làm việc căng thẳng. Đúng với theo tiêu chí “ Về quê, nuôi cá và trồng thêm rau” cuộc sống an nhàn mà bình yên.

2. Âm thanh

Âm thanh trong game êm ái, nhẹ nhàng, bản nhạc nền du dương giúp đưa người chơi như bước chân vào 1 khu vườn cổ tích thật thụ. Âm thanh mỗi khi tương tác với nhiệm vụ, hoạt động trong game cũng sẽ được thêm vào 1 cách tinh tế tùy theo từng sự kiện mà tăng thêm sự thú vị cho trò chơi. 

Khu Vườn Trên Mây – Sky Garden hoàn toàn đáp ứng được những nhu cầu giải trí đơn giản sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Với tiết tấu nhẹ nhàng, thao tác vô cùng đơn giản mà cũng không kém phần mới lạ. Đây chính là trò chơi đáng để cho anh em trải nghiệm cho những ai mà yêu thích thể loại game nông trại! 

Code Khu Vườn Trên Mây mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

V. Giftcode Khu Vườn Trên Mây Mobile

Code Tình trạng
KVTMZP2022 Mới
  • Lưu ý: Mỗi code khu vườn trên mây chỉ có thể dùng được 1 lần cho 1 tài khoản. 
  • Bên cạnh đó, bạn hãy theo dõi fanpage Khu Vườn Trên Mây – ZingPlay để có thể nhận mã gift code khu vườn trên mây với nhiều phần quà hấp dẫn hàng tháng. 

VI. Cách nhập mã Gift code Khu Vườn Trên Mây Mobile

1. Hướng dẫn nhanh 

Vào game > Ấn vào Cài đặt > Chọn Mã quà tặng > Nhập mã quà > Nhấn Nhận quà > Nhấn Đồng ý > Nhấn vào biểu tượng thư > Ấn vào biểu tượng hộp quà > Nhấn vào quà của bạn > Chọn Nhận quà > Chạm vào màn hình để nhận quà.

2. Hướng dẫn chi tiết

B1: Mở game Khu Vườn Trên Mây Mobile > Chọn vào biểu tượng cài đặt ở góc phải màn hình. 

B2: Ấn chọn Mã quà tặng.

B3: Nhập Gift code khu vườn trên mây quà tặng mà bạn có > Ấn Nhận quà.

B4: Ấn Đồng ý.

B5: Ấn vào biểu tượng thư của người chơi ở danh sách bên phải.

B6: Ấn vào biểu tượng hộp quà > Nhấn vào quà của bạn > Chọn Nhận quà.

B7: Chạm vào màn hình để có thể nhận quà.

Code Khu Vườn Trên Mây mới nhất và cách nhập code chi tiết 4

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách để nhận gift code Khu Vườn Trên Mây Mobile đầy đủ và chi tiết nhất. Hy vọng bài viết này sẽ phần nào giúp cho người chơi sẽ nhận được những quà tặng để có thể trải nghiệm trò chơi này tuyệt vời hơn. Chúc các bạn thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất