Tin tức cập nhật

Nhập code Huyền Thoại Phương Đông mới nhất

Để giúp cho người chơi có những trải nghiệm chơi game vui vẻ, chúng tôi sẽ chia sẻ cho anh em các mã code Huyền Thoại Phương Đông và nhận quà khi nhập Giftcode. Cùng chúng mình khám phá ngay nhé!

Huyền Thoại Phương Đông là 1 tựa game nhập vai khá quen thuộc. Tuy vậy, thì người chơi mới đến với trò chơi này cũng sẽ cần phải làm quen với nhiều tính năng như sau:

Đi theo tuyến nhiệm vụ chính

Nhập code Huyền Thoại Phương Đông mới nhất 1

Đến với Huyền Thoại Phương Đông, người chơi sẽ được chu du vào vùng đất huyền ảo, nơi bắt nguồn của các câu chuyện thần thoại và truyền thuyết phương Đông.

Cũng như các tựa game khác, Huyền Thoại Phương Đông ban đầu sẽ khóa những tính năng quan trọng và sẽ chỉ mở ra sau khi người chơi vượt qua được các cột mốc nhất định về sức mạnh, cũng như là tuyến nhiệm vụ chính.

Do vậy, người chơi cần phải vượt qua các cửa ải trong phần chơi chính càng nhanh càng tốt. Do cốt truyện của trò chơi không sâu nên người chơi cũng không cần phải quá chú tâm đến việc đọc thoại hay là khám phá nội tâm nhân vật. Công việc của người chơi chỉ là ấn và nhấn để có thể vượt qua càng nhiều cửa ải càng tốt.

Thay đổi tên, đổi ảnh đại diện, kiểm tra thông tin

Để có thể kiểm tra thông tin cơ bản về nhân vật của người chơi trong Huyền Thoại Phương Đông, anh em có thể bấm vào hình của nhân vật chính ở phía trên góc trái. Ở mục này, người chơi có thể kiểm tra:

  • Tên nhân vật: Có thể thay đổi bằng cách ấn vào cây bút ở bên cạnh tên. Game thủ sẽ phải cần vật phẩm đổi tên để có thể thực hiện được thao tác này.
  • Đổi hình đại diện của nhân vật bằng cách ấn vào ảnh đại diện và lựa chọn hình ảnh mình mong muốn. Người chơi có thể dùng ảnh của những anh hùng đã được chiêu mộ.
  • Tổng số Xu, Hồn phách, Đá ngũ sắc và Nguyên thần đang sở hữu.
  • Kết nối đến những tài khoản Facebook và Google .

Sau đó, khi đổi sang mục Cài Đặt, người chơi có thể tùy chỉnh thêm 1 vài thông tin như:

  • Giới tính: Người chơi có thể chọn giấu giới tính qua mục này.
  • Một vài thiết lập trong game như bật/tắt âm thanh, nhạc trong game, hoặc là hiển thị banner và đẩy thông báo ra bên ngoài, v.v.
  • Người chơi cũng có thể tìm thấy những mục hỗ trợ từ NPH trong mục Phục Vụ.
  • Trong khi đó, phần Cài Đặt  cho phép game thủ đổi ngôn ngữ cũng như là giọng lồng tiếng của nhân vật.

Chiêu mộ anh hùng mới

Nhập code Huyền Thoại Phương Đông mới nhất 2

Để có thể chiêu mộ được anh hùng mới, người chơi hãy vào mục Chủ Thành, sau đó ấn Hoán Linh Đài. Người chơi có thể lựa chọn giữa 3 loại chiêu mộ:

  • Hữu Nghị: Sử dụng điểm tình bạn để chiêu mộ nhân vật. Triệu hồi được tướng linh từ 2* trở lên
  • Thường: Dùng những thẻ triệu hội thông thường để có thể chiêu mộ nhân vật. Triệu hồi tướng linh từ 1* trở lên
  • Cao Cấp: Chỉ có thể dùng phiếu triệu hồi cao cấp. Có thể triệu hồi tướng linh từ 3* trở lên.

Chơi Huyền Thoại Phương Đông trên PC

Với xác suất triệu hồi mà game đưa ra, người chơi sẽ phải tận dụng hết tất cả những loại triệu hồi để có thể chiêu mộ thêm đồng minh. Việc sở hữu các vị tướng đủ mạnh sẽ giúp cho game thủ vượt qua những thử thách trong Huyền Thoại Phương Đông. Có thể nói Huyền Thoại Phương Đông là 1 trong số ít các trò chơi ưu tiên phần triệu hồi dùng đến điểm tình bạn với tỉ lệ ra tướng linh “ngon” hơn phần triệu hồi thường. Do vậy, người chơi hãy tận dụng điểm tình bạn để có thể kiếm được những người bạn đồng hành mạnh mẽ nhất nhé.

Thăng cấp nhân vật để vượt ải

Với 1 tựa game nhập vai như Huyền Thoại Phương Đông, yếu tố sức mạnh sẽ luôn được đặt lên hàng đầu. Do vạy, để có thể vượt ải 1 cách dễ dàng, game thủ cần phải tập trung nâng sức mạnh cho 1 vài vị tướng chủ chốt. Để có thể thực hiện điều này, người chơi hãy vào mục Tướng Linh. Ở phần này, anh em cần chú ý đến:

  • Trang bị: Người chơi có thể gắn hoặc tháo nhanh các trang bị cho nhân vật.
  • Tướng Linh: Người chơi có thể thăng cấp cho nhân vật ở mục này. Mỗi khi được tăng bậc, những nhân vật sẽ mở khóa thêm được kỹ năng mới. Tuy vậy, việc nâng cấp sẽ đòi hỏi khá nhiều Nguyên Thần và Hồn Phách, do đó người chơi chỉ nên tập trung nâng những nhân vật quan trọng trước để đẩy nhanh tiến độ qua ải.
  • Nâng sao: Nếu như người chơi sở hữu nhiều phiên bản của 1 vị tướng, bạn có thể dùng chúng để có thể tăng sao cho nhân vật, qua đó gia tăng thêm sức mạnh cho họ. 

Nhận đá ngũ sắc khi chiêu mộ nhân vật mới

Mỗi khi game thủ chiêu mộ thành công được nhân vật mới, thông tin của họ sẽ được điền 1 cách đầy đủ trong mục Đồ Giám. Người chơi có thể vào mục này và kích hoạt thông tin của anh hùng mới để nhận thưởng đá ngũ sắc. Tùy vào mức độ hiếm của mỗi anh hùng mà lượng đá ngũ sắc nhận được sẽ là khác nhau.

Chế độ idle

Huyền Thoại Phương Đông cũng tích hợp chế độ idle nhằm giúp cho những người chơi bận rộn nhận được các phần quà hữu ích trong 1 thời gian dài offline. Các phần quà sẽ càng ngày càng nhiều hơn nếu như game thủ vượt qua được nhiều ải. Ngoài ra, thì tổng thời gian idle là 960 phút, do vậy, những game thủ nên canh thời gian vào game nhận quà để có thể tiếp tục tích lũy thêm quà.

Code Huyền Thoại Phương Đông là gì?

Nhập code Huyền Thoại Phương Đông mới nhất 4

Giftcode Huyền Thoại Phương Đông là mã quà trong game Huyền Thoại Phương Đông và khi nhập mã quà tặng vào game thì game thủ có thể nhận được những danh tướng miễn phí ngẫu nhiên, ngoài ra còn kèm theo những trang bị để cho người chơi có thể nâng cấp nhân vật, tướng. 

Nhận code Huyền Thoại Phương Đông mới nhất trong game ở đâu?

Code Huyền Thoại Phương Đông mới nhất được chúng mình cập nhật liên tục ngay trong bài viết này, người chơi có thể theo dõi để nhận code Huyền Thoại Phương Đông nhé.

Người chơi còn có thể theo dõi trang Facebook game https://www.facebook.com/HeroesofMythicMightVN, khi có sự kiện thì anh em sẽ nhận được thông báo để tham gia nhận code Huyền Thoại Phương Đông, nhận quà miễn phí.

Cách nhập code Huyền Thoại Phương Đông như nào?

Bên dưới bài viết này chúng mình có hướng dẫn chi tiết cách nhập Giftcode Huyền Thoại Phương Đông để cho người chơi có thể dễ dàng thực hiện theo.

Code Huyền Thoại Phương Đông có HSD trong bao lâu?

Tùy vào sự kiện, mã Giftcode mà HSD sẽ khác nhau, nên khi nhận được Giftcode người chơi cần nhập ngay vào hệ thống để nhận quà nhé.

Tổng hợp code Huyền Thoại Phương Đông

Tình trạng CODE
Mới vip888
Mới homm0201
Hết hạn fb10000
Hết hạn discord5000

Cách nhập code Huyền Thoại Phương Đông

Nhập code Huyền Thoại Phương Đông mới nhất 4

Hướng dẫn nhanh

Chọn vào avatar nhân vật > Vào cài đặt > Chọn Mã đổi > Tiếp tục điền mã GiftcodeChắc chắn là thành công!

Hướng dẫn chi tiết

B1: Chọn vào avatar của nhân vật.

B2: Vào Cài đặt.

B3: Ấn chọn Mã đổi.

B4: Tiếp tục ấn vào điền mã codeChắc chắn là thành công!

Qua bài viết trên hocvienboardgame đã hướng dẫn cho người chơi cách nhập code Huyền Thoại Phương Đông , hy vọng Giftcode trong bài sẽ phần nào mang đến cho người chơi các phần quà tặng hấp dẫn và ý nghĩa nhất nhé. Chúc các bạn chơi được game vui vẻ và hãy đừng quên theo dõi bài viết này để có thể cập nhật thường xuyên mã Giftcode mới nhất nhé!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất