Tin tức cập nhật

Code Hồng Đồ Chi Hạ mới nhất và cách nhập code chi tiết

Hồng Đồ Chi Hạ, một tựa game tái hiện thế giới Tam Quốc với nhiều trận chiến rực lửa. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn người nhập Giftcode Hồng Đồ Chi Hạ với những mã Giftcode mới nhất. Mọi người hãy cùng hocvienboardgame theo dõi hết bài viết này để có thể hiểu rõ hơn nhé.

Thông tin game

Code Hồng Đồ Chi Hạ mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật, mô phỏng
  • Đồ họa: 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 12+
  • Nhà phát hành: HONG HA LTD
  • Nền tảng: Android, iOS
  • Ngày ra mắt game: 27/01/2022
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện

Đến với Hồng Đồ Chi Hạ, bạn sẽ được quay về thời chiến tranh loạn lạc xa xưa, được tự do điều binh khiển tướng trong các trận đại chiến lớn nhất trong lịch sử Trung Hoa. Lấy chủ đề chính là Tam Quốc, người chơi sẽ chọn 1 khu vực thuộc 1 trong 3 lãnh thổ quốc gia Ngụy – Thục – Ngô và bắt đầu cuộc hành trình chinh phạt của bản thân.

Gameplay

Lối chơi

Là 1 tựa game mang thể loại mô phỏng chiến thuật thời gian thực, Epic War: Thrones sở hữu lối chơi tương đối giống với đa số những tựa game cùng thể loại khác. Bản đồ phong phú với hơn 4 triệu ô với cảnh quan núi, rừng, sông, sa mạc và vùng đất đóng băng. Giai đoạn ban đầu, xung quanh căn cứ người chơi sẽ xuất hiện nhiều khu mỏ và tài nguyên, để người chơi có thể dễ dàng thành lập căn cứ hơn.

Nhưng càng về sau lượng tài nguyên yêu cầu sử dụng sẽ càng nhiều, buộc người chơi phải chiếm đất để mở rộng lãnh thổ. Đây cũng là lúc xung đột nổ ra, vô số các đối thủ khác sẽ có sự cạnh tranh tài nguyên với người chơi và cũng muốn đánh chiếm thành trì của bạn. Người chơi có thể chọn chơi liên minh, chiến đấu cùng anh em bạn bè của mình, đánh bại các kẻ địch mạnh khác.

Nhiệm vụ

Mục tiêu của người chơi là xoay quanh việc quản lý thành trì và hoàn thành những nhiệm vụ như xây dựng công trình, căn cứ, tìm kiếm nguyên liệu, phát triển dân số, quân sĩ của mình để mở rộng lãnh thổ. Đồng thời phòng thủ trước các đợt tấn công từ kẻ thù.

Tướng

Với danh sách những vị tướng huyền thoại thời Tam Quốc lên đến 500, bạn có thể thoải mái lựa chọn và kết hợp để tạo ra những “combo tướng” chiến đấu hiệu quả nhất:

Chúa Công

Là Tướng có sẵn đầu game. Nếu Tướng chính trong team gây sát thương vật lý diện rộng và liên tục sẽ khá phù hợp với Chúa Công, vì kỹ năng riêng của Chúa Công sẽ giúp tăng sát thương và tăng phòng thủ cho Tướng phe mình. Chúa Công phù hợp làm Tướng Trợ Thủ.

Hoàng Nguyệt Anh

Nữ tướng nhận được ngay từ đầu, những phương diện thuộc tính đều khá tốt, là ã Tướng ra đòn sát thương Trí Lực. Kỹ năng Tướng chính là giảm hiệu quả thuộc tính Trí Lực của kẻ thù, phù hợp dùng làm Tướng chính.

Quan Vũ

Thuộc tính Võ Lực của Quan Vũ vô cùng cao, thuộc tính Phòng Thủ cũng cao, kỹ năng Tướng Chính sẽ làm giảm thuộc tính Võ lực và Phòng Thủ của đối phương, phù hợp làm Tướng chính quân đoàn. Quan Vũ là một Tướng vô cùng hiệu quả vào đầu game.

Kỹ năng

Một tướng sẽ gồm có kỹ năng tướng chính, kỹ năng chủ động, kỹ năng liên kích:

  • Kỹ năng tướng chính: Xác suất tung chiêu của tướng chính sẽ là 100%. Thí dụ khi trận chiến bắt đầu, nếu như không gặp yếu tố bất lợi nào thì ngay khi hồi chiêu, kỹ năng của tướng chính chắc chắn sẽ được kích hoạt.
  • Kỹ năng chủ động: Sẽ được tự động kích hoạt theo thứ tự từ trái qua phải. Bạn cần chú ý hiệu quả của kỹ năng khi sắp xếp vị trí của tướng.
  • Kỹ năng liên kích: Không có thứ tự dùng, khi đánh thường sẽ có tỷ lệ kích hoạt và không có thời gian hồi chiêu.

Tốc độ đánh cũng sẽ ảnh hưởng đến tốc độ kích hoạt 3 loại kỹ năng này. Tốc độ đánh càng nhanh, thời gian hồi chiêu của kỹ năng chủ động và kỹ năng tướng chính sẽ càng ngắn. Tướng sở hữu tốc độ tấn công cao nhất sẽ được dùng kỹ năng trước. Ngoài ra, tốc độ cũng sẽ ảnh hưởng đến số đòn đánh thường và tăng tỷ lệ để kích hoạt liên kích.

Đội hình

Thông thường, tướng cận chiến sẽ đứng ở vị trí phía trước, còn tướng tầm xa sẽ đứng ở vị trí phía sau. Cơ chế chiến đấu của trò chơi là khi tướng chính bị hạ gục, phó tướng sẽ lập tức tuyên bố bại trận, vì vậy việc lựa chọn vị trí tướng chính là vô cùng quan trọng. Dưới đây sẽ là 1 số đội hình dàn trận nổi bật:

  • Phương Viên Trận: Là dạng đội hình cơ bản, giúp giảm 10% (tối đa 20%) lượng sát thương từ kỹ năng chủ động. Đội hình này sẽ làm giảm hiệu quả của sát thương kỹ năng chủ động Trí Lực và Võ Lực, giúp ích khá nhiều cho 1 vài đội hình có khả năng Thủ thấp, đặc biệt là những tướng đứng hàng đầu nhưng không có Kỹ năng chữa trị hoặc giảm sát thương.
  • Hạc Dực Trận: Được bố trí giống như đôi cánh đang dang rộng, giúp bảo vệ hiệu quả 2 bên sườn của toàn đội: Giúp giảm 10% (tối đa 20%) sát thương Kỹ Năng Liên Kích phải gánh chịu.
  • Phong Thỉ Trận: là đội hình chuyên về tấn công, những quân sẽ được bố trí theo mũi tên nhọn. Khi sử dụng đội hình này người chơi sẽ được tăng 5% (cao nhất 10%) sát thương đánh vào toàn bộ đội địch trong 30 giây đầu của trận chiến.

Đồ họa, âm thanh

Code Hồng Đồ Chi Hạ mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Âm thanh

Khi bạn tham gia vào những trận chiến, nhạc nền trong trò chơi sẽ tạo cảm giác dồn dập và gay cấn. Những bản nhạc nền không quá phong phú, bù lại hiệu ứng âm thanh khá ổn, tái hiện trọn vẹn cảnh những đội quân lớn va chạm và đánh giết nhau như thế nào.

Đồ họa

Sở hữu hình ảnh 3D chất lượng cao, bạn sẽ được trải nghiệm cảnh quan Trung Hoa hoa lệ và vô cùng đẹp mắt. Từ thành lũy nghi ngút khói lửa, các cánh rừng trải dài cho đến ruộng đồng đượm màu lúa chín,… tất cả đều sẽ được tái hiện cực kỳ chân thực. Những danh tướng thời Tam Quốc như Gia Cát Lượng, Triệu Vân, Khương Duy,… đều khoác lên những diện mạo mới vô cùng ấn tượng nhưng vẫn bám rất sát hình tượng lịch sử.

Cấu hình chi tiết chơi game

  • Android: Android 5.0 trở lên
  • iOS: iOS 10.0 trở lên

Câu hỏi liên quan đến Giftcode Hồng Đồ Chi Hạ

Giftcode Hồng Đồ Chi Hạ là mã quà tặng do NPH cung cấp nhân những dịp lễ, sự kiện quan trọng để tri ân game thủ. Khi nhập Giftcode trong game, bạn sẽ nhận được những vật phẩm quý giá hoàn toàn miễn phí. 

Nhận Giftcode Hồng Đồ Chi Hạ mới ở đâu?

Để nhận Giftcode mới nhanh nhất, người chơi có thể theo dõi mục VII bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật Giftcode mới ngay khi có tại đây.

Hoặc người chơi cũng có thể theo dõi: 

  • Fanpage: https://www.facebook.com/groups/hongdochiha.hhgame.vn 
  • Group: https://www.facebook.com/EpicWarVN 

Giftcode Hồng Đồ Chi Hạ sử dụng được trong bao lâu?

Mỗi mã Giftcode Hồng Đồ Chi Hạ sẽ có HSD khác nhau, người chơi hãy nhập Giftcode ngay khi có nhé.

Cách nhập Giftcode Hồng Đồ Chi Hạ như thế nào?

Mục VIII bài viết này chúng tôi có hướng dẫn cách nhập Giftcode chi tiết, nếu người chơi không biết cách thao tác thì hãy xem mục VIII nhé. 

Tổng hợp Giftcode Hồng Đồ Chi Hạ

Tình trạng Code
Mới lucky
Mới hatake
Mới krzk
Mới grvn1
Mới 103594
Mới tanthu
Mới BATTLE
Mới PLAY
Mới fun
Mới real77
Mới CKHGJVJJ 

Hướng dẫn cách nhập Giftcode Hồng Đồ Chi Hạ

Code Hồng Đồ Chi Hạ mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh 

Ở giao diện chính của trò chơi, hãy ấn vào Cộng đồng > Chọn CDKey > Nhập mã Giftcode bạn có > Bấm Xác nhận.

Để có thể nhận quà, người chơi hãy ấn vào biểu tượng Hộp thư > Bấm vào Nhận

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đầu tiên tại giao diện chính của trò chơi, hãy ấn vào Cộng đồng.

Bước 2: Tiếp theo hãy chọn vào CDKey.

Bước 3: Nhập mã Giftcode bạn có > Bấm Xác nhận.

Bước 4: Để nhận quà, người chơi hãy ấn vào biểu tượng Hộp thư.

Bước 5: Cuối cùng bấm vào Nhận là có thể nhận quà rồi. 

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho người chơi có thể cập nhật được Giftcode Hồng Đồ Chi Hạ nhanh nhất với nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn. Nếu như gặp khó khăn trong quá trình thao tác, người chơi hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này để được chúng tôi hỗ trợ sớm nhất nhé. Chúc mọi người thao tác thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất