Tin tức cập nhật

Code Hỏa quốc truyền kỳ mới nhất và cách nhập code chi tiết

Hỏa quốc truyền kỳ là tựa game mobile chiến thuật. Bài viết này hocvienboardgame.net sẽ gửi tới bạn đọc về cách nhập Giftcode Hỏa quốc truyền kỳ mới nhất để mọi người có thể nhận về những phần quà hữu ích hoàn toàn miễn phí từ NPH. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách nhận và nhập giftcode Thời Đại Ninja ngay thôi nào!

Thông tin game

Code Hỏa quốc truyền kỳ mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Đồ họa: 2D kết hợp với 3D
  • Chế độ: Online
  • Độ tuổi: 7 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành: Anna Victor
  • Nền tảng: Android / iOS
  • Ngày ra mắt: 10/12/2020
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện Thời đại Ninja – Hỏa quốc truyền kỳ

Thời Đại Ninja – Hỏa quốc truyền kỳ cũng có thể coi là 1 cuốn tiểu thuyết thuật lại quá trình trưởng thành của 1 nhẫn giả. Người chơi sẽ được trải nghiệm lại các giai đoạn khác nhau, nhiều biến động đã từng xem qua trong Anime Naruto như truy tìm Sasuke, câu chuyện đầy cảm động của “Kẻ phản bội Itachi” cho đến Đại chiến Ninja lần IV xảy ra,….

Gameplay Thời Đại Ninja – Hỏa quốc truyền kỳ

Lối chơi

Với lối chơi màn hình dọc tiện lợi. Cùng thiết kế màn hình dọc game thủ có thể thoải mái trải nghiệm game chỉ với 1 ngón tay. Tất cả những thao tác trong game đều sẽ được thực hiện cực kỳ dễ dàng, dễ làm quen và cũng dễ thực hiện, trợ lực rất tốt cho game thủ dù là đang nằm, đứng, ngồi thậm chí là bò hoặc quỳ…v…v…

Với lối chơi dạng thẻ bài, bạn có thể nâng cấp nhiều chỉ số của những Nhẫn Giả sao cho mạnh nhất có thể và bày trận theo “Duyên” để có thể nhận đủ buff có lợi.

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ của người chơi là phải vượt qua nhiều kẻ phản diện ở mỗi màn chơi sao cho số lượng thương vong là thấp nhất. Đồng thời phải thu thập tài nguyên để nhằm nâng cấp sức mạnh cho mỗi nhân vật để sẵn sàng cho các trận đánh lớn như đánh trùm.

Nhân vật

Hệ thống nhân vật đúng chuẩn theo nguyên tác Naruto. Thế giới nhẫn giả trong Naruto bao gồm vô cùng nhiều nhân vật, và gần như các nhân vật chủ chốt đều sẽ xuất hiện trong trò chơi này. Trong đó phần tạo hình nhẫn thuật, nhân vật cũng được thiết kế theo đúng với nguyên tác, không có sự thay đổi nào đáng kể từ mái tóc, phục trang hay thậm chí là những phụ kiện như băng đô, giày dép.

Mỗi nhân vật đều sẽ có 1 loại nguyên tố chakra riêng nên Thời Đại Ninja sẽ là thử thách người chơi làm mọi cách để tìm ra 1 đội hình chiến đấu hợp lý, cân bằng, kích thích sự sáng tạo của người chơi trong mỗi trận chiến.

Tính chiến thuật phong phú

Do là 1 tựa game nhập vai đấu tướng 6vs6 vậy nên chiến thuật chính là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Ngoài việc tập trung phát triển nhân vật bằng những cách thức khác nhau như nâng cấp trang bị, tăng sao, tăng bậc,…game thủ còn phải tìm cách phối hợp trận hình, sắp xếp những nhẫn giả thành 1 thể thống nhất nhằm khắc chế lại nguồn sức mạnh của kẻ thù.

Có 5 Nguyên Tố chính trong game bao gồm: Thủy – Hỏa – Phong – Lôi – Thổ tương khắc lẫn nhau. Game thủ sẽ cần tìm hiểu và tạo nên đội hình trong mơ mạnh nhất để giúp leo ải, pvp,…

Chế độ chơi

Rất nhiều tính năng PvE và PvP. Ngoài các màn đi Diệt Boss, Phó bản, leo Tháp cùng tổ đội game thủ còn có thể Khiêu chiến với các đối thủ khác để kiểm chứng sức mạnh của bản thân. Bên cạnh các hoạt động PvP vươn tầm liên server cũng sẽ được cập nhật và thay đổi liên tục để khơi nguồn chiến đấu cho game thủ.

Đồ họa và Âm thanh

Code Hỏa quốc truyền kỳ mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa: Mọi hình ảnh trong trò chơi đều được hiển thị rõ nét, những khối 3D được thiết kế chuẩn chỉ, đổ bóng đầy đủ. Ngoài ra, phần hiệu ứng của kỹ năng, ánh sáng, tương tác vật lý…đều thể hiện vô cùng tốt, vượt xa khỏi giới hạn của 1 tựa game chiến thuật thẻ tướng cho di động.

Âm thanh: Chăm chút vô cùng cẩn thận. Từ cách nói chuyện của nhân vật như: Giọng Naruto hay của các nhân vật khác sẽ rất giống với giọng trong Anime. Khi nhân vật tung chiêu thức sẽ hô to tên của kỹ năng đó và đọc rất đúng so với nguyên tác truyện tranh. Hiệu ứng cháy nổ cũng sẽ tuân theo nguyên tác. 

Cấu hình Thời Đại Ninja – Hỏa quốc truyền kỳ

Android: 4.4 trở lên

iOS: 8.0 trở lên

Các lưu ý khi nhận Giftcode Hỏa quốc truyền kỳ

  • Người chơi phải truy cập đúng trang phát giftcode và tham gia event.
  • Khi tham gia event nhận Giftcode Facebook, người chơi phải bỏ chặn tin nhắn từ người lạ trên Facebook Messenger để NPH game có thể gửi mã Giftcode cho bạn.
  • Mỗi giftcode sẽ chỉ được sử dụng duy nhất 1 lần trên 1 tài khoản.

Những event nhận Giftcode Hỏa quốc truyền kỳ

Giftcode  Hỏa quốc truyền kỳ chung cho Tân thủ

Tình trạng Mã Code
Còn hoạt động TDNJ999K3
Còn hoạt động TDNJVIPPRO3
Còn hoạt động TDNJTANTHU3
Còn hoạt động TANTHU

Tổng hợp những event nhận Giftcode Hỏa quốc truyền kỳ mới nhất

  • Giftcode Hỏa quốc truyền kỳ sự kiện có thể sẽ kết thúc trước thời gian dự kiến, người chơi hãy nhanh tay lên nhé!
  • Người chơi phải đăng nhập tài khoản Thời Đại Ninja để có thể truy cập link tham gia event nhận Giftcode miễn phí.

Cách nhận và nhập Giftcode Hỏa quốc truyền kỳ – Thời Đại Ninja

Code Hỏa quốc truyền kỳ mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh 

Truy cập vào link đăng nhập tài khoản Thời Đại Ninja > Chọn Đăng nhập bằng Facebook > Chọn sự kiện muốn nhận Giftcode > Bấm Tham gia > Hoàn thành nhiệm vụ để có thể nhận link chứa Giftcode tại tin nhắn trên Facebook > Ở giao diện nhận Giftcode, người chơi chọn Copy và nhấn Đổi Giftcode > Chọn Server và nhân vật đã chơi sau đó bấm Tiếp tục > Mở game trên điện thoại trong mục Khu thưởng, chọn vào Nhận ngay.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Truy cập vào link đăng nhập tài khoản Thời Đại Ninja và chọn vào Đăng nhập bằng Facebook.

B2: Tiếp theo chọn event muốn nhận Giftcode và ấn Tham gia.

B3: Hoàn thành nhiệm vụ để nhận link chứa Giftcode ở hộp tin nhắn trên Facebook từ trang fanpage Thời Đại Ninja – Hỏa Quốc Truyền Kỳ và group Cộng Đồng Thời Đại Ninja.

B4: Ở giao diện nhận Giftcode, người chơi chọn vào Copy và bấm Đổi Giftcode.

B5: Chọn Server và nhân vật đã chơi sau đó bấm vào Tiếp tục.

Bài viết trên đã hướng dẫn chi tiết cách nhập và nhận Giftcode Hỏa Quốc Truyền Kỳ – Thời đại Ninja, danh sách những event nhận giftcode Hỏa quốc truyền kỳ mang về cho mình nhiều skin bắt mắt và tìm tài nguyên nhanh chóng. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết và chúc mọi người thao tác thành công. Nếu như có thắc mắc, hãy để lại bình luận bên dưới để được chúng tôi hỗ trợ nhé.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất