Tin tức cập nhật

Nhập code Hỏa Long Pháp Sư mới nhất – nhận quà miễn phí

Hỏa Long Pháp Sư là 1 tựa game thẻ bài với đồ họa cực kỳ đẹp mắt. Sau đây hocvienboardgame sẽ hướng dẫn cho anh em cách nhập code Hỏa Long Pháp Sư để các bạn có thể nhận thêm những phần quà hấp dẫn miễn phí nhé.

Thông tin Game

Nhập code Hỏa Long Pháp Sư mới nhất - nhận quà miễn phí 1

  • Thể loại: Chiến thuật / Phiêu lưu
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Multiplayer
  • Độ tuổi: 12 trở lên
  • Nhà phát hành: Duong Hang
  • Nền tảng: Android / iOS 
  • Ngày ra mắt: 11/2021
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay

Nhập code Hỏa Long Pháp Sư mới nhất - nhận quà miễn phí 2

1. Lối chơi 

Game thủ sẽ được đưa đến thế giới của Fairy Tale, sau đó sẽ bắt đầu chiêu mộ các nhân vật nổi tiếng như Natsu, Gray, Wendy, Happy,… Khi đã có cho mình đội hình mạnh nhất, người chơi sẽ bắt đầu tham gia vào những hành trình mà nhóm Natsu cũng như là hội Fairy Tale đã từng trải qua nhằm chiến đấu với cái ác, bảo vệ hội quán và dân lành.

Bên cạnh đó thì game còn có chế độ AFK, tức là những nhân vật trong đội hình của người chơi vẫn sẽ chiến đấu với kẻ thù để thu về các vật phẩm, vàng và kinh nghiệm ngay cả khi người chơi đang offline.

2. Nhiệm vụ 

Nhiệm vụ trong game cực kỳ đa dạng được chia làm 3 loại chính: nhiệm vụ cốt truyện chắc chắn phải làm, nhiệm vụ hàng ngày sẽ được reset mỗi ngày, nhiệm vụ sự kiện sẽ xuất hiện vào các dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật game,… Tùy vào độ khó cũng như ;là tầm quan trọng mà giá trị phần thưởng mỗi khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ sẽ khác nhau.

3. Nhân vật

Tất cả các nhân vật trong Fairy Tale (cả phản diện, chính diện, kể cả nhân vật phụ) đều sẽ được xuất hiện trong game để cho người chơi chiêu mộ, tạo thành 1 đội hình ưng ý nhất. Sức mạnh của những nhân vật sẽ được chia theo chữ cái: B < A < S < SS.

4. Kỹ năng

Mỗi nhân vật sẽ sở hữu 4 kỹ năng riêng biệt, đây đều là các kỹ năng mà họ đã từng sử dụng trong anime. Thí dụ như Natsu sẽ dùng các kỹ năng liên quan đến lửa trong khi Gray sẽ dùng những kỹ năng liên quan đến băng.

5. Trang bị

Mỗi nhân vật sẽ sở hữu 6 ô trang bị gồm: 1 món để tăng hp, 2 món vũ khí để tăng sát thương, trang sức, vật phẩm và huy hiệu dùng để tăng hỗn hợp nhiều chỉ số sức mạnh khác. Trang bị cũng sẽ được phân loại sức mạnh dựa vào chữ cái như nhân vật.

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Nhập code Hỏa Long Pháp Sư mới nhất - nhận quà miễn phí 3

 Đồ họa

Hỏa Long Pháp Sư được trang bị nền đồ họa cực kỳ ấn tượng khi giúp tái hiện lại thế giới ma đạo sĩ của Fairy Tale 1 cách cực kỳ chân thật, bám khá sát so với nguyên tác gốc. Đặc biệt đó là tạo hình quen thuộc của những nhân vật giống đến nỗi bất cứ ai đã từng xem Fairy Tale cũng sẽ nhận ra ngay lập tức.

Âm Thanh

Âm thanh trong game cũng vô cùng ấn tượng không kém khi mỗi nhân vật ở trong game đều sở hữu 1 giọng lồng tiếng riêng rất giống với giọng ở trong anime. Còn nữa, khi chơi Hỏa Long Pháp Sư, người chơi sẽ có cơ hội nghe lại các bài nhạc huyền thoại tạo nên thương hiệu của Fairy Tale.

Cấu hình

  • Android: 9.0 trở lên
  • iOS: 10.0 trở lên

Code Hỏa Long Pháp Sư là gì?

Giftcode Hỏa Long Pháp Sư là các mã quà tặng trong game Hỏa Long Pháp Sư được NPH tri ân cho game thủ trong các dịp đặc biệt như ra mắt game, ra mắt máy chủ mới hay là sinh nhật. Khi nhập mã quà vào hệ thống thì game thủ sẽ nhận được các phần quà miễn phí.

Nhận code Hỏa Long Pháp Sư mới nhất trong game ở đâu?

Trong bài viết này ở mục code Hỏa Long Pháp Sư được chúng mình cập nhật liên tục ngay khi có Giftcode mới, người chơi theo dõi để nhận thông tin nhé. Ngoài ra anh em cũng có thể theo dõi trang Facebook game, khi có sự kiện thì người chơi sẽ nhận được thông báo để tham gia: https://www.facebook.com/hoalongphapsu.vn 

Cách nhập code Hỏa Long Pháp Sư như nào?

Trong bài viết này ở bên trên chúng tôi có thông tin chi tiết về cách nhập code Hỏa Long Pháp Sư, người chơi có thể theo dõi bên dưới nhé!

Code Hỏa Long Pháp Sư có HSD trong bao lâu?

Tùy vào thời gian diễn ra sự kiện mà Giftcode sẽ có HSD khác nhau, nên khi nhận được code Hỏa Long Pháp Sư người chơi cần nhập ngay vào hệ thống để có thể nhận quà nhé.

Tổng hợp Giftcode

Tình trạng code CODE
Mới THAPDEQUA
Mới HADESDARKLORD
Mới  WENDYDRGFORCE
Mới  NATSUEND
Mới  LUCYANGEL
Mới  JELLAWHITELOVE
Hết hạn  HOIPHAPSU
Hết hạn  FAIRYTAIL
Hết hạn  NATSU88
Hết hạn  HOALONG68
Hết hạn  HLPSVIP

Cách nhập code Hỏa Long Pháp Sư

Nhập code Hỏa Long Pháp Sư mới nhất - nhận quà miễn phí 4

Hướng dẫn nhanh

Ở giao diện chính của game người chơi hãy ấn vào avatar nhân vật > Chọn vào giftcode > Điền codeấn chắc chắn là nhận quà thành công! 

Hướng dẫn chi tiết

B1: Đầu tiên trong giao diện game người chơi hãy ấn vào biểu tượng avatar.

B2: Tiếp theo trong giao diện mới người chơi hãy ấn vào nút giftcode.

B3: Tại đây người chơi hãy điền mã Giftcode và ấn chắc chắn.

Như vậy là anh em đã đổi Giftcode thành công rồi!

Qua bài viết trên thì chúng mình đã thông tin đến cho người chơi cách nhập code Hỏa Long Pháp Sư nhanh chóng để giúp cho anh em có thể quà miễn phí. Nếu như người chơi có bất cứ thắc mắc gì về thao tác trong bài viết thì có thể để lại bình luận bên dưới để chúng mình hỗ trợ nhé. Chúc các bạn chơi được game vui vẻ và hãy đừng quên theo dõi bài viết này để có thể cập nhật thường xuyên mã Giftcode mới nhất nhé!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất