Tin tức cập nhật

Code Hero’s Ultimatum mới nhất và cách nhập code chi tiết

Bạn là người hâm mộ trò chơi Roblox thì chắc chắn không thể bỏ qua Hero’s Ultimatum. Đặc biệt, NPH còn liên tục phát  các mã giftcode Hero’s Ultimatum với nhiều phần quà hấp dẫn để tặng người chơi. Cùng theo dõi bài viết để biết cách nhận giftcode Hero’s Ultimatum sớm nhất và cách nhập mã giftcode trong trò chơi nhé.

Tổng hợp giftcode Hero’s Ultimatum mới nhất

Code Hero’s Ultimatum mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thời gian cập nhật và kiểm tra giftcode Hero’s Ultimatum gần nhất là ngày 11/01/2022. Click vào code Roblox để xem thêm và cập nhật các mã giftcode của nhiều chế độ chơi trong Roblox nhé. 
  • Người chơi phải điền chính xác mã giftcode bao gồm chữ in hoa, chữ thường và dấu chấm than thì mới có thể nhận quà.

 

Tình trạng Code Quà tặng
Còn hoạt động lotsofspins Nhận 15 spins
Còn hoạt động 35KLIKES! Nhận spins ngẫu nhiên
Còn hoạt động StatReset35k Đặt lại chỉ số
Còn hoạt động sorry4shutdown2 Nhận quirk spins
Còn hoạt động 2MVisits Nhận 8 quirk spins
Còn hoạt động FaceReroll Nhận khuôn mặt mới
Còn hoạt động StatReset20k Đặt lại các chỉ số
Còn hoạt động 1MVisits Nhận 8 quirk spins

Hướng dẫn điền giftcode Hero’s Ultimatum

Code Hero’s Ultimatum mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Hướng dẫn nhanh

Vào Roblox tìm và nhấn vào Hero’s Ultimatum > Bấm phím M trên bàn phím > nhấn vào Setting > Điền giftcode vào Enter code. 

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đầu tiên vào Roblox tìm và chọn mode chơi Hero’s Ultimatum.

Bước 2: Chọn phím M trên bàn phím > nhấn vào Settings.

Bước 3: Điền code vào phần Enter code

Một số câu hỏi về Giftcode Hero’s Ultimatum

Anh em game thủ đã đặt ra khá nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề Giftcode Hero’s Ultimatum mà chúng tôi đã cập nhật lại ở đây. Nếu như người chơi gặp phải trường hợp nào, hãy nhanh chóng thực hiện theo hướng dẫn nhé.

  • Giftcode Hero’s Ultimatum là gì?

Anh em có thể hiểu đơn giản Giftcode Hero’s Ultimatum là các mã quà tặng do NPH tri ân tới những người đã và đang tham gia trò chơi, giúp người chơi có thể trang bị thêm những vật phẩm khác ở trong game.

  • Có thể nhận Giftcode Hero’s Ultimatum mới nhất ở đâu?

Ở bài viết này, Giftcode Hero’s Ultimatum sẽ được chúng tôi thường xuyên cập nhật mỗi tuần mỗi khi có Giftcode mới để người chơi có thể sử dụng. Anh em hay lưu bài viết này lại, truy cập thường xuyên để có thể nhận nhiều mã giftcode hơn nữa nhé.

  • HSD Giftcode Hero’s Ultimatum là bao lâu?

Mỗi mã Giftcode Hero’s Ultimatum sẽ có HSD là khác nhau, người chơi sẽ không thể biết chính xác được mỗi mã Giftcode tồn tại được trong bao lâu. HSD của mỗi Giftcode sẽ tùy thuộc vào Event diễn ra, có thể là vài ngay hoặc là 1 ngày, thậm chí là 1 vài giờ. Người chơi nên tranh thủ sử dụng sớm trước khi Giftcode hết hạn nhé!

  • Vì sao Giftcode Hero’s Ultimatum không hoạt động?

Phần lớn, Giftcode Hero’s Ultimatum vẫn sẽ hoạt động trong nhiều tháng. Nhưng sau 1 khoảng thời gian, các nhà phát triển sẽ tắt mã. Điều này sẽ thường xuyên xảy ra trong 1 bản cập nhất lớn của trò chơi. Tuy nhiên, người chơi hãy lưu ý 1 vài điều sau khi tiến hành nhập giftcode nhé:

  • Giftcode có phân biệt cả chữ hoa và chữ thường.
  • Để có thể nhập chính xác, người chơi chỉ cần copy Giftcode ở bảng bên trên và paste vào khung nhập giftcode trong game thay vì phải nhập thủ công.
  • Tại sao nhập Giftcode Hero’s Ultimatum lại không có thưởng?

Một vài người chơi nhập Giftcode lại thấy hiện Giftcode Hero’s Ultimatum bị sai hoặc là không hoạt động do đã hết hạn. Nhưng chúng tôi đã tiếp nhận 1 vài lý do khiến cho giftcode không chính xác đó là người chơi đã nhập không đúng Giftcode.

Code Hero’s Ultimatum mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

  • Có thể sử dụng giftcode này nhiều lần được không?

Không thể! Người chơi chỉ có thể sử dụng Giftcode được 1 lần cho 1 tài khoản nhất định.

  • Khi nào thì có Giftcode Hero’s Ultimatum mới nhất?

Thực tế thì không có ngày phát hành Giftcode Hero’s Ultimatum mới nhất 1 cách cụ thể dành cho người chơi, vậy nên cách tốt nhất đó là các bạn hãy lưu lại ngay trang này để có thể kiểm tra mỗi ngày. Chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên để cho người chơi có thể nhập và nhận thưởng.

  • Sau khi nhập Giftcode Hero’s Ultimatum thành công người chơi có phải làm gì không?

Các bạn sẽ không phải làm gì cả, phần thưởng sẽ trực tiếp được gửi vào tài khoản của bạn ngay lập tức. Nếu như không nhận được phần thưởng tức là người chơi đã nhập Giftcode đó rồi hoặc là Giftcode đó đã hết HSD rồi nhé.

Trên đây là bài viết tổng hợp các mã giftcode của game Hero’s Ultimatum mới nhất và hướng dẫn các bạn cách điền mã giftcode trong game đơn giản. Nếu gặp trở ngại trong việc thao tác, xin vui lòng hãy để lại bình luận dưới bài viết này để được hỗ trợ. Đừng quên theo dõi hocvienboardgame.net để cập nhật các mã giftcode mới nhất nhé. Chúc mọi người thành công!

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất