Tin tức cập nhật

Nhập code Hải Tặc Bá Vương mới nhất hiện nay

Vàng, thẻ kinh nghiệm, thẻ chiêu mộ tướng.. tất cả đều sẽ được tặng hoàn toàn miễn phí ngay khi anh em nhập code Hải Tặc Bá Vương do chúng tôi cung cấp ở dưới đây. 

Tổng hợp code Hải Tặc Bá Vương mới nhất còn dùng được 

Nhập code Hải Tặc Bá Vương mới nhất hiện nay 1

 

Tựa game hải tặc bá vương được phát hành, đạt mốc 30.000 lượt đăng kí trải nghiệm trước. Đây hứa hẹn sẽ là trò chơi giúp cho những anh em đắm chìm vào thế giới One Piece 1 cách chân thực nhất. 

Nếu như anh em là 1 fan của thuyền trưởng Luffy mũ rơm thì đừng nên bỏ qua tựa game Hải tặc bá vương này đâu nhé. 

Với lối chơi chiến đấu đối kháng, chiến lược thẻ bài, anh em sẽ phải vận dụng hết khả năng và chất tướng để có thể đưa ra được đội hình mà anh em cảm thấy mạnh mẽ nhất. 

Sau mỗi nhiệm vụ, người chơi sẽ giành được những phần thưởng và tăng cấp kinh nghiệm, qua đó sẽ nhanh chóng mở ra được nhiều vùng đất và trải nghiệm thú vị. 

Trong game hải tặc bá vương, kĩ năng chiếm đến 50% khả năng chiến thắng trong giao tranh. 50% còn lại là nhờ vào vật phẩm, vũ khí, thể lực của các thuyền viên trong đoàn hải tặc. 

code hải tặc bá vương sẽ cung cấp cho anh em những phần quà có giá trị, giúp người chơi tăng lực chiến, tiền thưởng,.. qua đó tạo được nhiều lợi thế trong giao tranh. 

Hãy nhanh chóng nhập ngay những mã Giftcode dưới đây anh em nhé:  

TANTHUHTBV

CODEHTBV02

CODEVIPHTBV

CODEHTBV01

CODEHTBV04

CODEHTBV05

CODEHTBV03

Cách để có thể nhận thêm code hải tặc bá vương 

Nhập code Hải Tặc Bá Vương mới nhất hiện nay 2

 

Code hải tặc bá vương là hình thức quà tri ân mà NPH dành tặng cho người chơi. Vậy thì làm cách nào để có thể nhận được mã thưởng 1 cách sớm nhất? Anh em tân thủ hãy thực hiện theo mẹo nhỏ dưới đây nhé: 

Theo dõi trang fanpage chính thức 

Hải tặc bá vương mới cho ra mắt người chơi, đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng game, đặc biệt là đối với những người chơi yêu thích bộ truyện tranh One Piece. 

NPH game đã nhanh chóng lập nên trang Fanpage để cho anh em game thủ có thể nắm bắt thông tin 1 cách nhanh nhất. 

Tại trang fanpage người chơi sẽ tìm thấy thông báo hữu ích từ phía NPH về thay đổi trong trò chơi. Đồng thời, hàng tuần Fanpage sẽ tung ra code hải tặc bá vương chung để dành tặng cho tất cả người chơi. 

Tham gia chuỗi sự kiện trong game 

Bên cạnh việc chơi game, nâng cấp tướng sao cho khỏe thì người chơi cũng đừng quên tham gia thường xuyên vào những sự kiện. 

Sự kiện ra mắt máy chủ, server, kỉ niệm ngày ra mắt,.. sẽ mang tới khá nhiều trải nghiệm thú vị cho anh em game thủ. 

Anh em không chỉ được trải nghiệm vật phẩm mới, tướng mới, cách chơi ra mà còn có thể giành lấy được mã Vipcode giới hạn cho mình. 

Vote App 5 sao

Game hải tặc bá vương mới được ra mắt và tung ra sự kiện vote App 5 sao nhận ngay Giftcode cực xịn. 

Đây chính là cách đơn giản nhất giúp cho người chơi giành lấy phần quà từ phía NPH game. Đồng thời, đánh giá chất lượng 5 sao cũng giúp cho anh em, bạn bè và những người chơi khác hiểu rõ được đây là tựa game uy tín và được khá nhiều người yêu thích. 

Ngay sau khi tải game hải đặc bá vương về máy, anh em đừng quên đánh giá 5 sao tại các ứng dụng mua sắm điện tử như AppStore, Ch Play nhé. 

Mời anh em, bạn bè tham gia vào group 

Gợi ý cho người chơi 1 cách lấy mã code hải tặc đại chiến đơn giản: mời ngay anh em, bạn bè tham gia vào Group chính thức của trò chơi. 

Khi người chơi gia nhập vào cộng đồng, nhiều thông tin về tướng, xếp đội hình, cách chơi, trang bị vật phẩm như thế nào để lực chiến được mạnh nhất đều sẽ được chia sẻ công khai. 

Đồng thời nhiều mã Giftcode hải tặc bá vương vip còn được chia sẻ rộng rãi ở trên nhóm. Mọi người chơi đều có thể nhận được phần thưởng với HSD là vĩnh viễn. 

Cách nhập mã code hải tặc bá vương

Nhập code Hải Tặc Bá Vương mới nhất hiện nay 3

Đối với những game thủ mới chơi, việc đổi thưởng sẽ gặp đôi chút bỡ ngỡ vì anh em còn chưa quen thao tác. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách để đổi thưởng trong trò chơi: 

B1: Vào sảnh chờ, anh em chọn vào hình avatar ở góc trái. 

B2: Chọn Đổi Giftcode >> Dán mã của anh em>> Đổi. 

Bài viết trên đây hocvienboardgame đã chia sẻ full bộ code hải tặc bá vương update mới nhất cho người mới chơi. Chúc cho mọi người có được trải nghiệm tốt nhất khi chơi game. 

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất