Tin tức cập nhật

Tổng hợp code Gunny Origin mới nhất và cách nhập code chi tiết

Gunny Origin đã có mặt trên thị trường game Việt ở cả 2 dòng máy Android  và iPhone. Trò chơi này còn được gọi với cái tên dễ mến là Gà Vàng đã gợi lại cho người chơi về những kỉ niệm khi tựa game này còn được biết đến rộng rãi trên máy tính.

Đến nay trò chơi đã được đưa lên máy tính bảng, điện thoại. Mình sẽ giúp các bạn hòa nhập lại với trò chơi tốt hơn bằng cách chia sẻ cách nhận code Gunny Origin, đây là cách mới nhất năm 2022 nên bạn hãy chú ý đọc hết để nhập code và nhận vô số phần quà đặc biệt bạn nhé.

Code Gunny Origin 2022 tháng 08/2022 mới nhất

Tổng hợp code Gunny Origin mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Bạn có thể tham khảo một số code Gunny Origin sau đây:

Code chung mới nhất: GunnyOriginOB

Code tiền và xu nhiều: Origrin23mi

Code tiền mới: GunnyOriginCSM

Code phần thưởng: GunnyOriginGLBS

Code: GunnyOriginWF

Code Nox mới nhất: GunnyOriginGLNOX

Code LD mới nhất: GunnyOriginGLLDP

Code tiền, xu, quà: AT2CodeChung

Một số mã code Gunny Origin 2022, coupon Gunny Origin nhưng chỉ có giới hạn thôi nhé, bạn phải nhanh tay nếu muốn nhận được những phần quà hấp dẫn:

PR2nIuoZG, PR2nif3OW, PR2niF812, PR2nIfBcI, PR2niFNSi, PR2nIGGKl, PR2niGgXP, PR2nItRak, PR2nIgKz0, PR2nIGOXE, PR2nIhcFW, PR2nIkGhz, PR2nIkHwF, PR2nIKmFX, PR2nIkyb5, PR2nIL3Vr, PR2nILIUA, PR2niLltR, PR2niV1AP, PR2nIV2OU, PR2niGJxL, PR2nIVgn4, PR2nIvGNP, PR2niVNL3, PR2niLOvc, PR2niVNL3, PR2nIvGNP, PR2niLmkk, PR2nIVgn4, PR2nIV2OU, PR2niV1AP, PR2nIuoZG, PR2nIUFlL, PR2niezGY, PR2niTyje, PR2niFTRb, PR2nITxTn, PR2niTr6R.

Chúng mình sẽ liên tục cập nhật những code mới nhất nha…..

Các sự kiện đã diễn ra trong Gunny Origin 2022 

Đây là mục tổng hợp các sự kiện đã diễn ra trong game Gunny Origin trong năm nay, mục này mình sẽ cập nhật thường xuyên ngay khi sự kiện mới xảy ra. Luôn chú ý để nhận các phần thưởng đặc biệt nhé. Những phần thưởng này cũng không kém gì so với những thứ mà bạn phải kỳ công săn trong game đâu đấy.

Đón đại lễ -Săn sale thời trang mới bài ca đồng quê

Thời gian: 27/04 – 03/05/2022

Thời trang mới Bài ca đồng quê sẽ giúp bạn giải quyết được nỗi lo Lễ này mặc gì. Không những thế, bộ thời trang này cũng đang giảm giá nhân dịp Đại Lễ, hãy rinh ngay em ý về tủ để trở thành một trong số những người đầu tiên sở hữu siêu phẩm độc lạ này.

Đây là sự kiện sale lớn, các vật phẩm khác Gói Quà Tu Luyện, Gói Quà Mũi Khoan và Gói Quà Cường Hóa cũng sẽ giảm giá tại sự kiện này đó các Gunner ơi.

Sự kiện chào mừng Gunny Origin ra mắt

Tổng hợp code Gunny Origin mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Nhà phát hành đã tổ chức sự kiện này nhân dịp ra mắt Gunny origin:

Những trang phục độc quyền chỉ có trong Gunny Origin, bao gồm hai bộ trang phục  bộ Họa Hổ (nam/nữ) và mới là Bộ Sen Việt (nam/nữ).

Hai bộ trang phục này được thiết kế riêng và chỉ có tại Gunny Origin. Thiết kế theo hơi hướng truyền thông Việt Nam cùng với những vật dụng như Hoa Sen, Nón Lá, Áo Dài, Khăn Vấn,… Nhưng vẫn giữ phong cách trẻ trung, năng động.

Hoạt động đổi thưởng nhận nguyên liệu miễn phí và thời trang.

Việc thu thập và tích lũy đủ đạo cụ sẽ đổi được thưởng thời trang và nguyên liệu miễn phí như:

Thời trang:Dòng Nước (Nữ) , Dòng Nước (Nam) được lấy cảm hứng từ Bông Sen của Việt Nam.

Nguyên liệu:đá cường hóa, đá mở khóa, Ngọc EXP, vàng.

Cách lấy code Gunny Origin 2022

Code Gunny Origin là gì? 

Nhập Code Gunny Origin sẽ cho bạn vật phẩm, tiền tệ và còn hơn thế nữa, bình thường bạn chỉ có khi làm nhiệm vụ, điểm danh để nhận quà, mua đồ ở shop hoặc phải nạp tiền mới có thể sở hữu. Ngoài ra, nó có thể cung cấp tiền hoặc EXP cho nhân vật. Vậy với việc săn được nhiều gift code sẽ khiến tài khoản game của bạn nhanh chóng trở nên giá trị.

Hiện game đang có chương trình tặng gift-code mừng ra mắt các bạn hãy nhanh tay để kiếm những phần quà hấp dẫn về tài khoản nhé. Làm theo các bước dưới đây để săn quà ngay nào.

Nhấn vào link nhận code và chọn nút GET YOUR KEY.

Lưu ý: Tranh thủ nha vì số lượng code có hạn.

  • https://mmosite.vn/gunny-origin-tang-100-gift-code-mung-game-chinh-thuc-ra-mat/

Nhận trực tiếp từ game

Tổng hợp code Gunny Origin mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Bạn có thể vào game và trực tiếp nhận code, cách làm như vậy hiệu quả với những bạn thường xuyên vào game để xem mình có được hệ thống gửi tặng code hay không. Hãy làm theo mình để kiểm tra và nhận code nha.

Bước 1: Chọn vào biểu tượng thư nằm phía trên cùng bên trái trong giao diện chính của game nhé.

Bước 2: Kiểm tra trong hòm thư xem bạn có được gửi code không nhé.

3. Nhập Code Gunny Origin bằng cách nào?

Truy cập link nhập codeđăng nhập vào nhé.

  • https://event.zing.vn/gunny-origin/codeLink truy cập nhập code

Nhập code vừa nhận, điền thông tin gamemã xác nhận > Nhấn nhận thưởng.

Như vậy, cách nhập code Gunny Origin đã được Học Viện Board Game chia sẻ cho các bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn. Nếu thấy hay thì hãy ủng hộ mình bằng cách comment hoặc share bài viết nhé.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất