Tin tức cập nhật

Code Gun Star mới nhất và cách nhập code chi tiết

Gun Star là 1 tựa game bắn súng giúp cho người chơi có được không gian giải trí thú vị. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nhận, nhập Giftcode Gun Star để cho người chơi có được quà tặng trong những event của trò chơi nhé.

Thông tin Game

Code Gun Star mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật / Nhập vai
  • Đồ hoạ: 3D
  • Chế độ: Multiplayer
  • Độ tuổi: mọi lứa tuổi
  • Nhà phát hành: VTC Game
  • Nền tảng: Android / iOS
  • Ngày ra mắt: 2021
  • Giá game: Miễn phí

Gameplay 

Lối chơi

Game thủ sẽ vào vai 1 vị anh hùng lên đường tiêu diệt yêu quái để bảo vệ sự bình yên cho người dân. Gun Star là tựa game sở hữu lối chơi bắn súng tọa độ theo lượt, người chơi điều chỉnh góc bắn cho nhân vật của mình để tấn công và tiêu diệt kẻ địch là có thể giành được chiến thắng và ngược lại. Trong quá trình chơi, game thủ có thể sử dụng những đạo cụ hoặc kỹ năng để có thêm nhiều lợi thế.

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ trong game có khá nhiều loại, mỗi loại sẽ yêu cầu người chơi thực hiện 1 vài công việc khác nhau. Tùy vào độ khó cũng như tầm quan trọng của nhiệm vụ mà khi hoàn thành phần thưởng người chơi nhận được sẽ có giá trị khác nhau. Phần thưởng là các vật phẩm giúp cho người chơi có thể gia tăng thêm sức mạnh.

Nhân vật chính

  • NV 1: Giới tính nữ, tuyệt sắc giai nhân.
  • NV 2: Giới tính nam, khôi ngô tuấn tú.

Kỹ năng

Có khá nhiều loại kỹ năng khác nhau: Bắn được nhiều đạn hơn, tăng sát thương, tăng tầm đánh,… Nhân vật khi ra trận sẽ có thể mang theo 6 kỹ năng và có thể nâng cấp chúng để giúp tăng thêm uy lực giúp cho người chơi dễ dàng kết liễu kẻ địch. Sau khi sử dụng 1 kỹ năng, người chơi sẽ phải đợi thêm 1 khoảng thời gian nhất định thì mới có thể tiếp tục sử dụng.

Đạo cụ

Đạo cụ là các món đồ không thể gây sát thương nhưng sẽ hỗ trợ và đem lại những lợi thế cho người chơi, thí dụ như bay đến vị trí cao hơn, hồi máu, hồi lại kỹ năng cuối,… Nhân vật khi ra trận sẽ có thể mang theo 5 đạo cụ và giống như kỹ năng, đạo cụ cần 1 khoảng thời gian hồi giữa 2 lần sử dụng.

Đồ Hoạ – Âm Thanh 

Code Gun Star mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Gun Star được trang bị nền đồ họa 3D với màu sắc tươi sáng, đẹp lung linh phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em. Bên cạnh đó, trò chơi còn sở hữu nhiều hiệu ứng cháy nổ đẹp mắt hoàn toàn không có cảnh máu me bạo lực, đảm bảo sẽ khiến cho người chơi thích thú cho 1 tựa game thuần giải trí.

Âm Thanh

Gun Star sở hữu nhiều bài nhạc vui tai, trong mỗi trận chiến nhạc nền sẽ trở nên dồn dập hơn tạo không khi vui nhộn, giúp game thủ nâng cao tinh thần chiến đấu. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật sẽ được lồng chất giọng riêng biệt, để lại nhiều dấu ấn trong lòng mỗi người.

Cấu hình

  • Android: 4.4 trở lên 
  • iOS: 10.0 trở lên 

Giftcode Gun Star là gì?

Giftcode Gun Star là mã quà tặng do NPH VTC GAme cung cấp cho game thủ, thông qua những event mà mã Giftcode sẽ được thay đổi khác nhau và khi người chơi nhập mã này vào hệ thống sẽ nhận được những quà tặng như vàng, vũ khí, đồ trang bị cho nhân vật.

Nhận Giftcode Gun Star mới nhất ở đâu?

Trong bài viết này ở phần VI chúng tôi có cập nhật Giftcode Gun Star mới nhất và liên tục ngay khi có Giftcode , người chơi có thể theo dõi nhé.

Ngoài ra người chơi cũng có thể theo dõi trang Facebook game: https://www.facebook.com/VTCGame.GunStar

Giftcode Gun Star được sử dụng trong bao lâu? 

Tùy vào thời gian diễn ra event mà HSD Giftcode sẽ khác nhau, người chơi nên nhập ngay khi có Giftcode mới.

Cách nhập Giftcode Gun Star?

Trong bài viết này ở phần VII chúng tôi có hướng dẫn chi tiết cách nhập Giftcode GunStar người chơi có thể theo dõi ở phần tiếp theo trong bài viết nhé.

Ngoài Giftcode thì có thể nhận thêm quà gì không?

Tại trang chủ Gun Star thường xuyên diễn ra những event để cho gảm thủ có thể tham gia và nhận về những phần quà ngẫu nhiên khác nhau, người chơi có thể tham gia tại: https://gunstar.vtcgame.vn/

Tổng hợp Giftcode Gun Star mới nhất

 

Tình trạng code CODE
Mới OPENSTAR
Mới LIVESTREAM1
Hết hạn GUNSTARAT2
Hết hạn GUNSTARAT1
Còn hạn sử dụng chaomung
Hết hạn gunstar

 

Cách nhập Giftcode Gun Star

Code Gun Star mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh

Đầu tiên trong giao diện game người chơi hãy ấn vào biểu tượng cài đặt > Tiếp tục nhấn đổi quà > Điền mã Giftcode > Tiếp tục ấn đổi là người chơi sẽ nhận được quà nhé!

Hướng dẫn chi tiết

B1: Ở giao diện chính game Gun Star người chơi hãy ấn vào biểu tượng cài đặt phía góc phải màn hình.

B2: Tiếp tục trong giao diện cài đặt người chơi hãy ấn chọn đổi quà.

B3: Tại đây người chơi hãy điền mã Giftcode và ấn đổi là thành công!

Như vậy là người chơi đã đổi mã Giftcode thành công và quà sẽ được chuyển trực tiếp vào túi của các bạn.

Hy vọng với những chia sẻ bên trên của Học Viên Board Game có thể phần nào giúp cho người chơi nhận được thật nhiều phần thưởng khi trải nghiệm game GunStar. Chúc mọi người thực hiện thành công và chơi game vui vẻ. Và hãy thường xuyên truy cập bài viết này để có thể cập nhật Giftcode mới nhất nhé.

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất