Tin tức cập nhật

Code Gun Gun Mobile mới nhất và cách nhập code chi tiết

Code Gun Gun Mobile là code được nhiều anh em game thủ tìm kiếm và ưa chuộng trong game hot gun gun mobile. Code này giúp tăng khả năng cường hóa tăng sức mạnh của súng, giúp anh em bắn trúng phóc mục tiêu với tỷ lệ sát thương cao hơn hẳn bình thường. Dưới đây là mã code mới nhất chúng tôi tổng hợp, anh em tham khảo nhé.

Tổng quan về game Gun Gun Mobile và code Gun Gun Mobile

Code Gun Gun Mobile mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Về game Gun Gun Mobile 

Gun Gun Mobile là tựa game nhập vai bắn súng có tọa độ với đồ họa cực đẹp, chibi 3D bắt mắt, chất lượng và là một trong những tựa game bắn súng rất dễ thương được yêu thích bậc nhất hiện nay.

Không chỉ tiếp nhận và bảo toàn tinh túy của những tiền bối đi trước như Gunny (DDTank), iGà hay Gunbound ngày trước mà Gun Gun Mobile còn bổ trợ và nâng cấp thêm nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn và độc đáo khác. 

Gun Sun Mobile với đồ họa đáng yêu là dòng game phù hợp với cả các bạn nữ. Game được phát hành bởi Sohagame, được đánh giá là hiện tượng của thị trường game mobile Việt Nam kể từ những ngày đầu tháng 4/2019, đánh dấu cho sự trở lại của dòng game bắn súng có tọa độ cực kỳ thú vị.

Đây là nơi hội tụ của rất nhiều trai tài gái sắc với hệ thống trang bị hoành tráng gồm nhiều loại vũ khí đặc biệt khác nhau, hỗ trợ cho các lối bắn súng khác nhau, là cơ hội và đấu trường để các anh chị em game thủ phô diễn kỹ năng thiện xạ đỉnh cao của mình. 

Bên cạnh những trận chiến nhả súng trúng mục tiêu cực nảy lửa, anh chị em còn có cơ hội kết bạn, giao lưu, thậm chí kết hôn ảo trong thế giới Gun Gun Mobile. 

Về code Gun Gun Mobile

Code Gun Gun Mobile là những mã giftcode được rất nhiều anh chị em game thủ săn lùng một cách ráo riết nhằm mục đích tăng cường sức mạnh, tăng lực chiến đấu trong trận đấu. Nhập code Gun Gun Mobile chính là cách nhanh và mạnh nhất giúp anh chị em sở hữu ngay những trang phục hiếm, sở hữu thú cưỡi, các skill đặc biệt quyền lực, dame tăng mạnh mẽ và đương nhiên leo rank bốc thôi rồi. 

Tổng hợp code Gun Gun Mobile

Code Gun Gun Mobile mới nhất và cách nhập code chi tiết 2 

Các code Gun Gun mobile hôm nay như sau, anh em có thể thử nhập code ngay nhé: 

7SF71SAKN

R1K7ISIOK

TD23M5RP4

BK3L0C531

53JAUI8NJ

845XKEJKJ

RC4YWRTZ

Ngoài ra còn những code Gun Gun Mobile mới nhất và VIP nhất 2022 như sau:

MOFFR5R74

NB2BM8HM3

PPNH92D11

PRHAR5MAF

PT4D44DBB

QPRK5FPWJ

RB6749D8T

TT4F2M1N7

VK32538RA

VK32538RA

VK32538RA

VK32538RA

PTT26FB2E

BBR9HE48H

CC82N2H5B

DH5AF81GB

FFDDRETTT

FFDF386R5

GPRM88848

LD9A7AM7N

TC3A86ETM

TT4F2M1N7

VK5TFH8B9

VKB164A5F

YU1TF8N8R

UQQDQDFRX

BAUL1W4XT

Anh chị em game thủ hãy nhanh chóng nhập vào game để nhận phần thường và leo rank nhanh chóng nhé.

Các bước cơ bản để nhập code Gun Gun mobile 

Code Gun Gun Mobile mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Nhập code gun gun mobile thực ra rất đơn giản, chỉ cần vài thao tác như sau: 

  • Bước 1: Vào giao diện chính, tại đây ấn vào mục “Hấp dẫn”
  • Bước 2: Kéo xuống dưới tìm mục Giftcode
  • Bước 3: Nhập code của anh em vào, chọn Áp dụng
  • Bước 4: Nhấn Đổi quà, sau đó toàn bộ quà do giftcode đem lại sẽ hiện tất cả trên màn hình

Chú ý: Với các giftcode lậu hoặc hack đều được hệ thống xử lý nghiêm ngặt, đảm bảo khi nhập sẽ không được gì. Và nếu anh em bị phát hiện nhập những code lậu này thì hệ thống sẽ có các mức phạt account (ID) của anh em. Nặng nhất là có thể bị bay nick, toàn bộ hành trình chơi game của anh em sẽ bị bay màu. Vì thế anh em cần cực kỳ cẩn thận, chỉ được phép dùng code new của nhà phát hành cung cấp thôi nhé. 

Với các code Gun Gun Landing (không phải code mobile) thì anh em có thể F5 và update liên tục tại trang chủ nhé. Mã được tạo rất thường xuyên và chính thống, có quà thưởng chung cho các game thủ nhập code không giới hạn nhé. 

Mẹo nhận Code Gun Gun Mobile mới nhất 2022 

Code Gun Gun Mobile mới nhất và cách nhập code chi tiết 4

Code Gun Gun Mobile thực ra rất dễ kiếm nếu anh em biết bí quyết. Một vài kinh nghiệm hữu hiệu dành cho các anh em tân thủ tham khảo nhé. 

Follow Fanpage chính thức 

Đối với mỗi tựa game online, fanpage chính là nơi để anh em theo dõi các sự kiện hot diễn ra mỗi ngày/tuần/tháng một cách nhanh và chuẩn nhất. Tại đây sẽ được cập nhật liên tục danh sách sự kiện, những thông tin vật phẩm mới, tướng mới, đồng thời khi có mã code Gun Gun Mobile cũng sẽ được công khai ngay và luôn. Thậm chí sẽ có vài sự kiện tuần livestream thông báo code nhận trang phục hay skill hiếm. 

Dự các sự kiện

Khi tham gia fanpage anh em sẽ biết được nhiều sự kiện trong tháng từ lớn đến nhỏ. Khi đến dự các sự kiện, anh em không chỉ nhận quà free từ nhà phát hành mà còn thu được những mã code đỉnh cao, siêu hiếm.

Với những sự kiện lớn như: server mới, ra mắt tướng mới, sinh nhật… những code Gun Gun Mobile hoặc quà tặng VIP sẽ được tung ra vô cùng nhiều, vừa nhằm khuyến khích người chơi tham gia vừa nhằm tri ân những game thủ đã đi cùng Gun Gun Mobile một thời gian dài. 

Tham dự minigame  

Bên cạnh cách dự sự kiện thì tham gia minigame chăm chỉ hàng tuần cũng mang tới nhiều cơ hội nhận các mã code Gun Gun Mobile hiếm miễn phí đấy anh em nhé. 

Minigame thường được tổ chức vào dịp cuối tuần, hoặc các dịp lễ Tết như Trung Thu, 2/9, 20/10…

Minigame thường rất dễ chơi, đơn giản, tuy nhiên anh em phải làm theo đúng thể lệ và phải phụ thuộc vào may mắn của anh em để xem có nhận được quà hay không. Quà lớn hay nhỏ sẽ dựa vào quy mô minigame. 

Tham gia các group của game Gun Gun Mobile 

Vừa là nơi “trao đổi các chiêu thức ấn tượng” vừa giao lưu, kết bạn 4 phương, lại vừa có cơ hội để biết trước các sự kiện sắp sửa diễn ra… chính là những điểm mạnh khi anh em tham gia cộng đồng các game thủ Gun Gun Mobile. 

Ngoài ra, khi tham gia các cộng đồng này còn giúp anh em sở hữu được nhiều mã code Gun Gun Mobile độc quyền từ nhà phát hành đấy. 

Khi tham gia các group này, anh em sẽ tìm được những bài viết chia sẻ kinh nghiệm cực kỳ hữu ích cho mọi game thủ, đặc biệt là những tân thủ mới tham gia. 

Học viện boardgame cung cấp những thông tin mới nhất 

Code Gun Gun Mobile mới nhất và cách nhập code chi tiết 5

Để chọn lựa những web uy tín, chất lượng và đáng tin cậy để tham khảo về code Gun Gun Mobile thì hocvienboardgame.net chính là địa chỉ ấn tượng dành cho anh em. Tại đây không chỉ đem đến những code Gun Gun Mobile mới nhất mà còn đem đến những thông tin hữu ích và cập nhật nhất về các tựa game hot nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Giao diện ấn tượng, dễ tìm kiếm, bố cục thông tin đầy đủ, thân thiện với người dùng và đặc biệt không xuất hiện quảng cáo làm phiền chính là những điểm mạnh tạo nên trang web uy tín này. 

Kết luận 

Trên đây là cơ bản về cách nhập và nhận code Gun Gun Mobile hữu hiệu nhất. Đừng quên cập nhật code hàng ngày tại Học Viện Board Game để chờ đón những phần quà ấn tượng anh em nhé.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất