Tin tức cập nhật

Code Gọi Rồng Online mới nhất và cách nhập code chi tiết

Để cho người chơi game được thú vị hơn thì NPH của Gọi Rồng Online đã tặng những mã Giftcode Gọi rồng online cho người chơi. Cùng hocvienboardgame điểm qua những mã giftcode Gọi rồng online mới nhất và cách nhập Giftcode game nhé!

Thông tin Game

Code Gọi Rồng Online mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

Gọi Rồng Online là tựa game MMORPG chuẩn Dragon Ball do chính người Việt phát hành mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm trở về tuổi thơ mà tưởng chừng như đã bị lãng quên.

  • Thể loại: MMORPG
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Chơi online
  • Độ tuổi: 7 trở lên
  • Nhà phát hành: Soha Game
  • Nền tảng: Windows, MacOS, Android, iOS
  • Ngày ra mắt: 2021
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện

Khởi đầu game người chơi sẽ vào vai là 1 đứa trẻ yếu đuối, phải trải qua những trận thực chiến và không ngừng rèn luyện bản thân thì người chơi mới có nhiều bước để thăng tiến, đột phá bản thân nhằm gia tăng chỉ số sức mạnh dần dần cho đến khi không còn đối thủ nào dám thách thức bạn. Gọi Rồng Online dựa trên nguyên tác của bộ truyện tranh nổi tiếng 7 Viên Ngọc Rồng, với đồ họa hấp dẫn, hãy cùng nhau để có thể đạt đến ngưỡng sức mạnh cao nhất nhé!

Gameplay Gọi Rồng Online

Lối chơi

Gọi Rồng sở hữu lối chơi màn hình ngang kinh điển. Người chơi có thể điều khiển nhân vật của mình làm bất kỳ việc gì mình thích: Tán gẫu với bạn bè, đánh nhau với quái vật, bay lượn trên không trung,… Người chơi còn có thể xây dựng tuyến nhân vật theo phong cách riêng của mình mà không nhất thiết phải làm theo hướng dẫn của game.

Ngoài ra người chơi còn có thể nâng cấp những thuộc tính để có thể gia tăng sức mạnh nhằm trở thành người đứng đầu!

Trò chơi khuyến khích game thủ tích điểm kỹ năng, săn vật phẩm trang bị khủng,… để nâng cấp sức mạnh. Người chơi có thể chủ động sử dụng kỹ năng để có thể tấn công mà không cần phải ấn Auto.

Nhiệm vụ

  • Nhiệm vụ chính: Chỉ mở khi game thủ đạt đến 1 chỉ số sức mạnh nhât định, giúp cho người chơi hiểu thêm về cốt truyện game đồng thời phần thưởng nhận được sẽ có giá trị tương đối cao.
  • Nhiệm vụ phụ: Giúp người chơi làm để gia tăng sức mạnh nhằm mở khóa nhiệm vụ chính. Phần thưởng nhận được sẽ không được cao.

Trò chơi còn mang đến những nhiệm vụ Event vào các dịp đặc biệt để giúp game thủ có thể săn nhiều vật phẩm hiếm hoặc vật phẩm độc quyền chỉ xuất hiện duy nhất 1 lần.

Các chế độ chơi

  • Chơi đơn: Là chế độ người chơi sẽ hành động 1 mình không có sự hỗ trợ từ những người chơi khác.
  • Chơi nhiều người: Là những game thủ sẽ tụ họp lại với nhau để giúp nhau hoàn thành mục đích chung như là đánh Trùm, bang hội,…

Nhân vật

Sẽ có 3 loại chủng tộc cho game thủ lựa chọn là Người Trái Đất, SaiyanNamek Mỗi chủng tộc sẽ có tuyến nhân vật phù hợp với chủng tộc đó. Mỗi nhân vật sẽ có 10 kỹ năng cả chủ động lẫn bị động và game thủ có thể xem trước 3 kỹ năng lúc đang trong quá trình chọn tướng.

Cần phải lưu ý là mỗi loại nhân vật sẽ có những điểm mạnh và yếu đặc trưng, Thí dụ: Người Saiyan sở hữu sức tấn công cao, còn người Namek sở hữu khả năng hồi phục tốt,…

Những tính năng nổi bật khác

  • Hệ thống biến hình Saiyan: Giúp người chơi có thể đổi màu tóc và gia tăng thêm sức mạnh.
  • Trò chơi loại bỏ yếu tố cấp độ, chức năng VIP mà tập trung vào việc phiêu lưu khám phá nâng cao trải nghiệm cho game thủ.
  • Chế độ đánh Trùm: Có khá nhiều con Trùm vô cùng trâu bò và mạnh mẽ đang chờ để người chơi đến thách đấu.
  • Giao dịch trong game: Người chơi có thể trao đổi, mua bán những vật phẩm hay trang bị với game thủ khác mà không bị giới hạn số lần giao dịch cũng như chi phí.
  • Những màn PK lôi cuốn: Người chơi có thể thách đấu những người chơi khác để tranh tài cao thấp.

Đồ Hoạ – Âm Thanh

Code Gọi Rồng Online mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa 

Trò chơi được trang bị nền đồ họa 2D mang phong cách hoạt hình đúng nguyên tác Dragon Ball nên sẽ tạo cảm giác vừa mộc mạc lại vừa thân quen đến với người chơi. Game thủ sẽ bắt gặp lại những nhân vật vô cùng quen thuộc như: Goku, GoHan, Vegeta, Piccolo,… đảm bảo sẽ khiến người chơi như quay trở về tuổi thơ vậy.

Bối cảnh trong game được NPH mô phỏng lại sao cho giống thế giới Dragon Ball nhất có thể. Người chơi sẽ cảm thấy thích thú khi thấy bản thân đang ở trên hình tinh Namek, thấy lại nhiều nơi từng diễn ra những trận chiến sinh tử của Goku và những người bạn, hay thiên đình nơi mà Goku đã cùng với con trai tập luyện để tiến tới cấp độ siêu Saiyan.

Cử chỉ nhân vật vô cùng mượt mà và dứt khoát, những đòn đánh chú trọng vào tốc độ (1 đặc sản của Dragon Ball) giúp tạo nên cảm giác đòn đánh có sát thương vô cùng cao và tạo nên nhiều pha đánh đấm mãn nhãn. Hiệu ứng hình ảnh khá đẹp không kém thí dụ: khi Goku hóa Siêu Saiyan sẽ có các xung nhiệt tỏa ra xung quanh người của nhân vật này khiến anh ta trông vừa mạnh vừa ngầu.

Âm Thanh

Gọi Rồng đã lấy tiếng của mỗi nhân vật trong phiên bản hoạt hình của Dragon Ball vào lồng tiếng cho nhân vật của mình, những chiêu thức kỹ năng được nhân vật gọi đúng tên 100%. Bên cạnh đó, những hiệu ứng âm thanh cũng rất bắt tai: Ví dụ khi người chơi giáng 1 đòn chí tử thì sẽ nghe tiếng đất đá xung quanh đang bị sạt lở, bị nổ tung tạo ra cảm giác long trời lở đất.

Nhạc nền trong game cũng rất vui nhộn phù hợp với mọi lứa tuổi. Khi đang trong 1 trận chiến nhạc sẽ chuyển sang dồn dập tạo nên cảm giác hồi hộp đồng thời giúp cho game thủ có thêm tinh thần chiến đấu.

Cấu hình

  • Android: 8.0 trở lên
  • iOS: 10.0 trở lên
  • Windows: 7 trở lên
  • MacOS: 10.0 trở lên

 

Tổng hợp Giftcode Gọi Rồng Online mới nhất

 

Tình trạng Code
Còn hoạt động GOIRONGONLINE
Còn hoạt động VIP1TRIEU
Còn hoạt động CODEGIOIHAN
Còn hoạt động VIP5TRIEU
Hết hạn GR36300
Còn hoạt động GOIRONGVIP
Hết hạn ALPHATEST
Hết hạn 2goirongcb54
Mới nnl7484

Cách nhập Giftcode Gọi Rồng Online

Gọi Rồng Online

Hướng dẫn nhanh nhập code gọi rồng online

Vào game Gọi Rồng Online chọn vào khung Chat > Ấn cú pháp quatang_<mã giftcode> hoặc quatang<mã giftcode>> Ấn Enter (khi nhập Giftcode trên máy tính)/ nhấn Xong (khi nhập Giftcode điện thoại)> Ấn chọn Menu > Chọn Thư > Click vào ô trống của Thư hệ thống > Chọn Nhận.

  • Ký tự “_” là dấu cách.
  • <Mã giftcode> là Mã quà tặng mà người chơi sỡ hữu.
  • Mỗi Mã giftcode chỉ có thể nhận được 1 lần và nhập 1 lần/nhân vật.

Hướng dẫn chi tiết cách nhập code gọi rồng online

B1: Vào game Gọi Rồng Online chọn vào khung Chat phía bên trái màn hình.

B2: Nhập mã quà tặng theo cú pháp quatang_<mã giftcode> hoặc quatang<mã giftcode> và ấn Enter (khi nhập Giftcode trên máy tính)/ ấn Xong (khi nhập GIftcode điện thoại).

Thí dụ mã Giftcode Gọi rồng online của người chơi là ALPHATEST thì các bạn hãy nhập quatang ALPHATEST hoặc quatangALPHATEST.

B3: Ấn chọn Menu.

B4: Chọn vào Thư.

B5: Chọn vào ô trống của Thư hệ thống.

B6: Ấn vào Nhận

Hy vọng với những bước nhập Giftcode Gọi rồng online đổi quà đơn giản trên người chơi có thể mang về nhiều phần quà hấp dẫn cho mình. Chúc mọi người thao tác thành công. Để lại bình luận nếu như gặp bất cứ khó khăn trong quá trình nhập Giftcode nhé.

Avatar photo
DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất