Tin tức cập nhật

Code Girl X School mới nhất và cách nhập code chi tiết

Girl X School game thủ sẽ được trải nghiệm các trận chiến nảy lửa và qua tại đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nhập Code Girl X School học viện siêu nhiên để cho người chơi có thể nhận thêm nhiều phần quà miễn phí từ NPH nhé.

Thông tin game

Code Girl X School mới nhất và cách nhập code chi tiết 1

  • Thể loại: Chiến thuật, nhập vai, gacha
  • Đồ họa: Đồ họa 2D mang phong cách anime kết hợp với 3D mỗi khi chiến đấu
  • Chế độ: Online chơi đơn
  • Độ tuổi: 12+
  • Nhà phát hành: SohaGame
  • Nền tảng: Android, iOS
  • Ngày ra mắt game: 05/01/2022
  • Giá game: Miễn phí

Cốt truyện

Bối cảnh của Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên được diễn ra tại 1 trường học và người chơi sẽ nhập vai vào 1 học sinh vừa chuyển đến. Cũng chính tại đây người chơi sẽ phải làm quen với nhiều người bạn mới cũng như cùng với họ khám phá thế giới hấp dẫn xung quanh học viện siêu nhiên này. Tại đây, nhân vật chính sẽ gặp dàn “học viên” với tạo hình “chuẩn hot teen”, drama ngập trường và các trận so tài để trừng trị nhiều kẻ chuyên bắt nạt.

Gameplay

Lối chơi

Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên vẫn sẽ giữ lối chơi thông thường nhưng thú vị hơn bởi sự kết hợp tổ đội với những bạn bè khác nhau để dàn trận, thảo luận chiến thuật nhằm giành được chiến thắng. Người chơi có thể thoải mái bày binh bố trận khi tham gia chiến đấu, suy nghĩ lối chơi đúng đắn để giúp bản thân và đồng đội về nhất.

Có thể bắt gặp lại trong game Girl X School nhiều đặc điểm đặc trưng của dòng game đấu tướng chiến thuật, chẳng hạn như: tính năng Nâng phẩm những tướng, Chiêu mộ, Thăng cấp hay kích hoạt những Kỹ năng mới, up Sao cho những học viên của người chơi, se Duyên phận nam nữ, mở khóa Vũ khí, Trang bị, đòn Hợp kích mới, khả năng nâng Bậc, điểm Tốc đánh, khảm Ngọc, nâng skill bị động Tiềm năng – Thiên phú.

Game thủ cũng sẽ được trải nghiệm những hoạt động PvE, PvP như Chiến địa, cày Phó bản, Tầng tháp, Lôi đài tham gia vào những trận chiến máu lửa của nhiều Bang hội, Phe phái diễn ra trên những đấu trường rộng lớn.

Trang bị

Những nhân vật của game được trang bị thông qua trang phục và trang sức mà chúng ta mua từ những cửa hàng hay làm nhiệm vụ nhận được để trang bị cho họ. Một vài món trang phục có thể kể đến như váy dài nhiều thuộc tính, quần, áo thun tùy cấp độ,…

Ngoài ra, trò chơi còn có nhiều vật phẩm giúp nâng cấp nhân vật hoặc làm quà tặng tương tác cho nhân vật như gấu bông, đá nâng cấp, hoa.

Nhân vật

Game có hệ thống nhân vật phong phú và sở hữu đặc điểm riêng, trong đó có 1 vài nhân vật chính chủ đạo như sau:

Sở Mộng Dao: Mang thân phận Đại tiểu thư của nhà họ Sở, với tính cách trong nóng ngoài lạnh, không muốn ỷ mình giàu có mà làm càn. Thẻ SSR, phụ trách tấn công, mang thuộc tính kim. 

Trần Vũ Thư: Mang thân phận Đại tiểu thư của nhà họ Trần với tính cách: Thường xuyên cười nói nhưng thích chỉnh người khác, giả ngu. Thẻ SR, phụ trách tấn công, mang thuộc tính hỏa. 

Trình Y Y: Là Idol nổi tiếng với tính cách hoạt bát vui tính năng động. Thẻ SSR, phụ trách bảo vệ, mang thuộc tính mộc.

Hàn Tĩnh Tĩnh: Với thân phận thiên tài ẩn giấu của nhà họ Lưu cùng tính cách hơi kỳ quặc, bề ngoài khá hoạt bát năng động. Thẻ SSR, phụ trách tấn công, mang thuộc tính hỏa. 

Quan Hinh: là Y tá, tính khí dịu dàng nhu nhược. Thẻ SSR, phụ trách chữa trị, mang thuộc tính mộc

Kỹ năng

Mỗi nhân vật đều sẽ có 2 kỹ năng, trong đó có 1 kỹ năng mở khóa sau khi quay được ra tướng và 1 kỹ năng sẽ mở khóa thông qua hoàn thành nhiệm vụ. Kỹ năng sẽ được thăng cấp và tăng thêm những chỉ số cho kỹ năng khi nhân vật được lên level.

Đội hình

Có thể nói điểm nổi bật nhất của Girl X School – Học Viện Siêu Nhiên chính là dàn nhân vật trai tài gái sắc cực kỳ nổi bật, không chỉ ở ngoại hình đẹp xuất sắc mà còn bởi nhiều nét cá tính riêng không hề lẫn vào nhau. Người chơi có thể bắt gặp mỗi học viên cũng là các dũng tướng mà các bạn có thể sở hữu trong tương lai này đều khoác lên mình nhiều bộ trang phục đẹp, kiểu tóc, những phụ kiện đi kèm đều tôn lên khí chất của họ.

Mỗi thành viên trong game thuộc 1 trong 4 hệ chuyên Trí lực, Công, Thủ và Trị liệu, vai trò của họ vừa tương sinh vừa tương khắc giống với các dòng game đấu tướng khác. Điều quan trọng nhất đó là người chơi hiểu rõ từng người để có thể lựa chọn cách đào tạo và phát triển hơn nhằm phát huy được hiệu quả chiến đấu.

Đồ hoạ – Âm Thanh

Code Girl X School mới nhất và cách nhập code chi tiết 2

Đồ họa

Dàn nhân vật chính phụ của trò chơi đều như bước ra từ bộ truyện tranh Soul Worker giúp game thủ như được sống lại những ký ước đẹp, 1 lần nữa được trải nghiệm những chuyến phiêu lưu đầy thử thách. Một điều dễ nhận ra ở game là những hình ảnh game được NPH đầu tư khá tỉ mỉ khiến mỗi trận đấu, mỗi bối cảnh mà nhân vật xuất hiện đều khiến cho game thủ lưu luyến mãi không rời.

Âm thanh

Âm nhạc và khâu lồng tiếng của trò chơi cũng cực kỳ ấn tượng khi mở ra các khúc nhạc cao trào tiếp thêm sinh khí cho nhiều chuyến phiêu lưu sau giờ học, giờ làm việc trong game.

Cấu hình

  • Android: Từ 4.3 trở lên
  • IOS: Từ 10.0 trở lên

Code Girl X School học viện siêu nhiên là gì?

Trong game Girl X School thì Giftcode là những mã quà tặng được NPH game dành tặng cho người chơi và khi nhập Giftcode vào hệ thống thì người chơi có thể nhận được nhiều phần quà miễn phí. Mã Giftcode sẽ xuất hiện trong những event như sinh nhật game, ra mắt máy chủ mới hay quà tân thủ.

Nhận Code Girl X School học viện siêu nhiên mới ở đâu?

Giftcode Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên mới nhất được chúng tôi cập nhật bên dưới phần VII trong bài viết này, người chơi có thể tham khảo nhé.

Hoặc các bạn cũng có thể theo dõi trang Facebook game https://www.facebook.com/hocviensieunhien.vn khi có event thì người chơi sẽ nhận được thông báo để tham gia nhé.

Giftcode Girl X School học viện siêu nhiên sử dụng được trong bao lâu?

Tùy vào mã Giftcode sẽ có HSD khác nhau, nên khi nhận được Giftcode mới trong bài viết người chơi hãy nhập ngay vào hệ thống với cách nhập Giftcode bên dưới để nhận quà nhé. Ngoài ra thì thời gian sử dụng Giftcode còn được cập nhật trong thông báo của Facebook NPH nhé.

Cách nhập Girl X School học viện siêu nhiên như thế nào?

Trong bài viết này bên dưới phần VIII chúng tôi có hướng dẫn chi tiết cách nhập Giftcode game Girl X School học viên siêu nhiên chi tiết, người chơi có thể tham khảo nhé.

Tổng hợp Giftcode Girl X School học viện siêu nhiên

Tình trạng code CODE
Mới WIBU5TRW
Mới ANIME2TRU
Mới WAIFUFREE1TRC
Mới GACHA5TR3

Hướng dẫn cách nhập Girl X School học viện siêu nhiên

Code Girl X School mới nhất và cách nhập code chi tiết 3

Hướng dẫn nhanh 

Truy cập trang nhập Giftcode Girl X School  Học Viện Siêu Nhiên > Tiếp tục đăng nhập tài khoản > Chọn máy chủ nhân vật > Chọn giftcode > Điền mã Giftcode > Ấn sử dụng > Vào game chọn vào thư > Ấn nhận.

Hướng dẫn chi tiết

B1: Đầu tiên người chơi truy cập vào https://nap.sohagame.vn/hocviensieunhien, sau đó hãy đăng nhập tài khoản game (Tại đây người chơi có thể lựa chọn đăng nhập bằng tài khoản Google hoặc Facebook) 

B2: Tiếp theo là chọn máy chủ, nhân vật bên dưới.

B3: Trong những mục bên dưới tiếp tục người chơi hãy chọn vào giftcode.

B4: Trong giao diện này người chơi sẽ thấy được ô nhận Giftcode, các bạn hãy điền mã Giftcodeấn sử dụng.

Như vậy là các bạn đã nhập Giftcode thành công! Tiếp tục vào game để có thể nhận quà nhé.

B5: Trong giao diện game người chơi hãy chọn vào hòm thư.

B6: Tại đây người chơi có thể chọn vào thư và ấn nhận hoặc ấn vào nhận nhanh.

Qua bài viết trên Học Viện Board Game đã hướng dẫn cho người chơi cách nhập Giftcode Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên để các bạn có thể nhận được nhiều phần quà miễn phí trong game. Hy vọng mọi người sẽ có những trải nghiệm vui vẻ ở tựa game thú vị này nhé. 

DoThiTuyetLe
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất